Đồng hồ Casio Nhật Bản chính hãng trưng bày 10 mẫu tại Baselworld 2016

0
2456

Casio Computer Co, Ltd là tự hào để triển lãm tại Đ. Một lần nữa trong năm nay, chúng tôi trình bày với thế giới những ý tưởng đột phá trong những bộ óc sáng nhất trong kinh doanh đồng hồ của chúng tôi và các sản phẩm tuyệt vời mà những ý tưởng này đã mang đến cho thị trường toàn cầu.

Baselworld Baselworld-1

Tại Casio, chúng tôi tin rằng những chiếc đồng hồ cuối cùng cho một doanh nhân trong ngày hôm nay toàn cầu tuổi là một trong đó luôn luôn giữ thời gian chính xác ở bất cứ đâu trên thế giới. Kể từ năm 2014, Casio đã được phát triển đồng hồ mới theo khái niệm phát triển của “Global Time Sync.

” Từ G-SHOCK và Oceanus đồng hồ được trang bị GPS lai công nghệ sóng Ceptor mà thông minh nhận GPS và sóng phát thanh thời gian hiệu chuẩn tín hiệu, để Edifice đồng hồ đó đồng bộ hóa với điện thoại thông minh thời gian cục bộ, những chiếc đồng hồ đã được chứng minh là một hit với khách hàng.

Casio đã phát triển một hệ thống mới mà liên kết với một điện thoại thông minh để giữ thời gian chính xác ở bất cứ đâu trên thế giới, sử dụng thời gian máy chủ Internet. Edifice mới của chúng tôi và SHEEN đồng hồ sẽ được phát hành trong năm nay sẽ tương thích với hệ thống này.

Đồng hồ Casio đang tiếp tục phát triển đồng bộ với thời gian thế giới thậm chí còn tốt hơn. Ngoài các tính năng tiên tiến và thiết kế sáng tạo, Casio đã trau chuốt hơn nữa vẻ đẹp và sự hấp dẫn của đồng hồ của chúng tôi bằng cách cho sự chú ý nhiều hơn đến vật liệu và kết thúc, như chúng ta tìm kiếm để nâng cao hơn nữa giá trị của chiếc đồng hồ của chúng tôi là các đối tượng của quyền sở hữu. tại Baselworld năm nay.

Casio được trưng bày đồng hồ kim loại cao cấp tương tự tại Hội trường 1.1, từ, dòng cao cấp ngày càng phổ biến MR-G ​​và MT-G ​​đồng hồ tại G-SHOCK gia đình đến cao cấp Oceanus thương hiệu. Màn hình hiển thị có tập trung vào mô hình bảo hiểm của chúng tôi, đồng hồ với các tính năng và xây dựng sử dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến và công nghệ sản xuất phát triển tại Nhà máy Casio Yamagata của chúng tôi tại Nhật Bản.

Chúng tôi cũng sẽ tổ chức gian hàng thường xuyên của chúng tôi tại Hội trường 1.2, nơi mà chúng tôi sẽ trình bày các G-SHOCK, BABY-G, dinh thự, PRO TREK, và SHEEN thương hiệu, cũng như WSD-F10 của chúng tôi thông minh ngoài trời Watch, tươi ra mắt thú vị của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas vào tháng Một này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here