Cách đánh bóng mặt đồng hồ mạ vàng siêu đơn giản tại nhà

0
6379

Đồng hồ mạ vàng vừa là sản phẩm đồng hồ đeo tay giúp chúng ta xem giờ vừa là một món đồ trang sức, chính vì thế chúng ta nên đánh bóng và vệ sinh cho sản phẩm giúp đồng hồ của chúng ta luôn mới mẻ và sáng bóng.

Mục Lục

Cách đánh bóng mặt đồng hồ mạ vàng siêu đơn giản tại nhà

  • Đầu tiên, chúng ta dùng miếng vải sạch hay bông gòn thấm nước làm sạch chiếc đồng hồ của mình. Chúng ta tiến hành lau nhẹ nhàng để lấy đi những lớp bụi bẩn bám trên sản phẩm, các bạn hãy cẩn thận đừng làm ướt bên trong đồng hồ có thể ảnh hưởng đến bộ máy của đồng hồ.

lam-sach-dong-ho-ma-vang-1

Bước 1

  • Tiếp theo, chúng ta sẽ tiến hành làm sạch bụi bẩn với kem đánh răng. Chúng ta có thể dùng vãi mềm thoa một ít kem đánh răng và lau chùi mềm mại cho đồng hồ hoặc có thể bôi kem đánh răng trực tiếp lên vết bẩn hay đồng hồ để lau sạch.

mui-ten-ngag  Top 100 mẫu đồng hồ Casio Gold dưới 1 triệu đồng

lam-sach-dong-ho-ma-vang-2

lam-sach-dong-ho-ma-vang-3

  • Đối với những khu vực khó như khe đồng hồ chúng ta có thể dùng bàn chải đánh răng để trợ giúp. Lông của bàn chải đánh răng sẽ giúp chúng ta tiếp xúc vào những rãnh, khe mà vải không vào được. Các bạn dùng bàn chải thoa một chút kem đánh răng và thấm một ít nước để có thể vệ sinh dễ dàng hơn.

lam-sach-dong-ho-ma-vang-5

  • Sau đó chúng ta sẽ làm sạch kem đánh răng đi bằng cách dùng vãi hay bông mềm thắm nước và lau sạch toàn bộ bên ngoài có bám kem đánh răng. Tiếp theo đó dùng bàn chải đánh răng sạch thắm ướt để làm sạch các khe rãnh. Nên làm sạch hoàn toàn kem đánh răng bởi nếu còn dính trên đồng hồ cò thể gây ra hiện tượng ăn mòn sản phẩm.

lam-sach-dong-ho-ma-vang-6-1 lam-sach-dong-ho-ma-vang-6 lam-sach-dong-ho-ma-vang-7

  • Nếu quan sát thấy đồng hồ chúng ta chưa được sáng bóng như mong muốn hay còn xỉn màu thì hãy dùng dung dịch WD40 để làm sạch. Chúng ta nhỏ một ít dung dịch WD40 vào chỗ hoen ố trên đồng hồ dùng vãi hay ngón tay thoa lên chổ đó, sau đó rửa sạch với nước là xong.

Nếu tình trạng của đồng hồ chúng ta bị trầy xước hay bị dính chất mà chúng ta vệ sinh không sạch thì nên mang sản phẩm trực tiếp tới trung tâm bảo hành hoặc địa chỉ cửa hàng đại lý uy tín để được tư vấn và vệ sinh đúng cách nhất.
Content Protection by DMCA.com

anh-dat-hang

mui-ten3-di-xuong-1

ltp-1094q-7b1-0-180x180
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio Gold được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ gold thời trang của bạn với màu sắc hài hòa,…

Giá: 765,000đ

LTP-1094Q-7B2R

ltp-1094q-7b2-0-180x180

Đồng hồ Casio đang trở thành một trong những món đồ trang sức không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các chị em…..

Giá: 765,000 đ

LTP-1094Q-7B5R

ltp-1094q-7b5-0-180x180

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, ….

Giá: 765,000đ

LTP-1095Q-9B1

ltp-1095q-9b1-0-180x180

Đồng hồ ngày nay không chỉ dừng lại là công cụ đo đếm thời gian, vươn xa hơn đó, đồng hồ hiện nay thể hiện bản lĩnh, phong cách thời trang và là một….

Giá: 765,000 đ

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here