Chiêm ngưỡng đồng hồ Khởi My đeo trong MV ”Gửi cho anh” cực cute

1
10116

Đồng hồ Khởi My đeo trong MV ”Gửi cho anh” cực cute phong cách cá tính. Hãy cùng Casiovietnam khám phá mẫu Baby-G, G Shock mới nhất hiện nay.

Chinh phục khán giả bằng giọng ca cao vút và ngọt ngào cũng như tài năng trong vai trò MC của nhiều nội dung nức danh, Khởi My còn ghi điểm trong mắt người mến mộ bởi gu bắt mắt phong cách, năng động lại gần gũi, thân quen. không như những ngôi sao vẫn hay xuất hiện cùng các bộ cánh xa xỉ, nữ ca sĩ Khởi My vẫn ưu ái chọn cho mình y phục thuần túy, nhã nhặn xong lại rất sành điệu, dễ thương và nữ tính.

khoi-my-2 khoi-my-3

Một trong số các dòng y phục Khởi My hay diện nhất chính là các cái áo thun hay áo sơ mi thoáng mát, quần jeans hay quần baggy, đồng hồ Baby-G, phối hợp có giày – bộ trang phục đơn giản, song lại cực kì tôn dáng làm cho cô trông ngập tràn năng lượng và sự mới lạ mỗi khi xuất hiện.

 

mui-ten-1

KHÁM PHÁ TOP 10 MẪU ĐỒNG HỒ BABY-G KHỞI MY ” CHẤT NHẤT QUẢ ĐẤT”

 

Theo đuổi thiên hướng phong cách croptop ngoài mặt thuần túy, khỏe khoắn cùng các phụ kiện “chất như quả đất” đã tạo nên dấu ấn trong lòng Fan hâm mộ về một Khởi My thời trang, đậm phong cách đường phố và năng động.

Khởi My tạo dáng Selfie cùng phụ kiện ”bất ly thân” – đồng hồ CASIO Baby-G, cô nàng từng thừa nhận là giáo đồ cuồng nhiệt của chiếc đồng hồ này.

không ít lần Khởi My làm cho công chúng sốt xình ké vì độ “xì tin dâu” của cô nàng, bạn sẽ ko bao giờ cảm thấy nhàm chán bên thần tượng giàu năng lượng, luôn biết cách khiến mới bản thân và biểu hiện bắt mắt riêng.

khoi-my khoi-my-4

sở hữu lượng follow thuộc vào hàng đỉnh của Showbiz Việt, nhưng ở ngoài đời thường hoặc ngay cả khi xuất hiện trước giới truyền thông thì nữ ca sĩ Khởi My vẫn chọn cá tính nhã nhặn, kín đáo nhưng lại bộc lộ cá tính năng động, trẻ trung tiên tiến và không kém phần tinh tế, sành điệu.

Cho tới thời khắc hiện tại, không người nào mang thể phủ nhận độ nóng của Khởi My. đặc trưng, cô nàng còn rất thành công trong việc khẳng định hình tượng ngôi sao âm nhạc sở hữu thời trang thân thiện, linh động cùng gu thời trang thân thiện mang thanh niên. từ kiểu tóc, bí quyết phối trang phục, tiêu dùng những phụ kiện phong cách như đồng hồ Baby-G của Khởi My đều luôn phù hợp, vừa vặn và đúng mang tạo hình khỏe khoắn, đáng yêu mà nữ ca sĩ đang hướng đến.

Mục Lục

2 Mẫu đồng hồ Baby-G sử dụng trong MV gửi cho anh

Khởi My là một trong những nữ ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, không chỉ bởi những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng mà cả về gu thời trang cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt nhất chính là MV gửi cho anh gần đây với những chiếc đồng hồ đeo tay G-Shock vô cùng cute và xinh xắn.

Đồng hồ đeo tay G-shock là của hãng Casio Nhật Bản không chỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính mà sản phẩm còn có nhiều tính năng cũng như khả năng chống nước và chống sốc vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm còn có chất lượng khá bền bỉ được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

kelvin-huy-khanh-va-khoi-my khoi-my-5

khoi-my-6

Một số mẫu đồng hồ G-Shock được Khởi My đeo khi quay MV gửi cho anh đang HOT hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua như:

Với thiết kế và màu sắc khác biệt thu hút những bạn nữ cá tính, ngoài ra sản phẩm còn thu hút khách hàng bởi thiết kế ấn tượng những bánh răng hoạt động cùng lúc kết hợp với những mặt đồng hồ còn vô cùng đồng điệu. Bên trong mặt các đồng hồ  hiển thị ngày, tháng, nếu bạn quen xem màn hình LED thì đồng hồ này sẽ cung cấp cho bạn một màn hình LED hiển thị giờ.

Ngoài ra, cảm hứng chủ đạo của dòng sản phẩm đồng hồ này chính là từ phim “ Dị Nhân”, biểu tượng chữ X bên trong đồng hồ thể hiện sự mạnh mẽ và dũng cảm của nhân vật chính. Chính vì thế khi chúng ta sở hữu chiếc đồng hồ này sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bản thân mình.

Toàn bộ bề mặt đồng hồ điều được làm bằng nhựa trắng chống shock cực tốt, màu trắng còn đem lại vẻ đẹp khá nhẹ nhàng giúp chúng ta có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đây cũng là dòng sản phẩm có khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời giúp chúng ta có thể thoải mái sinh hoạt.

1.GA-110C-7ADR:

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu G-shock nổi tiếng của thế giới sở hữu thiết kế khá bền bỉ, chắc chắn với chất liệu thiết kế vô cùng cao cấp chống va đập và bảo vệ bộ máy đếm thời gian bên trong cực tốt.

Đồng hồ G-shock GA-110C-7ADR với thiết kế dây nhựa mang màu trắng chủ đạo và mặt thiết kế đậm chất thể thao, trẻ trung, năng động sẽ đem lại cho nhiều khách hàng cảm giác thích thú khi nhìn thấy sản phẩm.

2. GA-110AC-7A:

Đây là kiểu dáng đồng hồ thể thao mang đậm chất cá tính dành cho phái mạnh, chúng ta có thể sử dụng chiếc đồng hồ này ở nhiều nơi như đi học, đi làm, đi chơi,…điều rất phù hợp và giúp chúng ta nổi bật hơn nhiều.

Đồng hồ GA-110AC-7A là dòng sản phẩm chất lượng cao giúp chúng ta canh thời gian một cách chính xác. Mẫu mã và màu sắc kết hợp vô cùng ấn tượng như dây đồng hồ màu xanh dương, mặt số màu xanh lam, điểm nhấn là những vạch đỏ xen kẻ, vỏ khung màu trắng là sự kết hợp màu sắc vô cùng thời trang đem lại sự cá tính và ấn tượng cho sản phẩm.

Dòng sản phẩm này còn sở hữu khá nhiều chức năng mà nam giới vô cùng yêu thích cùng với đó là khả năng chống nước với độ sâu hơn 200 mét và khả năng chống sốc vô cùng tuyệt vời chính là những điểm thu hút khách hàng hiện nay.

anh-dat-hang

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều dòng sản phẩm đồng hồ G-shock tại trang web chính hãng của Casio: Casiovietnam.net.
Content Protection by DMCA.com

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here