Cách chọn G Shock và Baby-G theo 12 cung hoàng đạo

0
4302

Cách chọn G Shock và Baby-G theo 12 cung hoàng đạo như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá bài viết này:

12 cung hoàng đạo thường có  địa chỉ mật thiết trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt trong việc chọn lọc trang phục hoặc phụ kiện thì nguyên tố sắc màu sao cho thích hợp sở hữu cung hoàng đạo rất được Anh chị em trẻ để ý. Bài viết sau đây với các thông báo thú vị sẽ giúp bạn chọn được cái đồng hồ G-Shock/ Baby-G ưng ý có gam màu đặc trưng theo đúng cung hoàng đạo của bạn.

Print

Dương Cưu (21/3 – 19/4): Là cung trước nhất trong vòng hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống, năng lượng và sự sáng tạo. Màu sắc đặc thù nhất chính là màu đỏ. những cái G-Shock/ Baby-G màu đỏ giúp Dương Cưu trình bày sự tự tín, năng động ở bất kỳ nơi đâu.

Casio GA-201RD-4AER на watch.24k.ua

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Màu xanh mang các sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc biệt của Kim Ngưu. không khó để diện lên những y phục đẹp mắt, nhưng để vừa đẹp lại vừa bộc lộ được phong cách, đúng chất của bạn thì có lẽ G-Shock/ Baby-G sẽ luôn là lựa chọn thích hợp nhất.

dong-ho-g-shock-1

Song Tử (21/5 – 21/6): Gam màu đặc thù tuyệt vời của Song Sinh chính là màu vàng – màu sắc của trí tuệ. tuy nhiên, màu cam cũng là một gợi ý không nên bỏ qua. Dù là mùa hè rực nắng hay mùa đông lạnh giá, G-Shock theo gam màu này vẫn là ưu tiên lựa bậc nhất của Các bạn trẻ yêu trải nghiệm và thích khẳng định.

dong-ho-g-shock-2

Cự Giải (22/6 – 22/7): Ánh trăng luôn làm cho Cự Giải phải si, chính cho nên màu sắc đặc thù mang tính biểu trưng của Cự Giải là gam màu bạc, màu ngọc trai. Sự tinh tế đến từ những chi tiết dù là nhỏ nhất trong bề ngoài của G-Shock/ Baby-G.

dong-ho-g-shock-3

Sư Tử (23/7 – 22/8): biểu tượng của oai quyền nên cung Sư Tử rất hợp sở hữu màu vàng quý phái và các sắc thái đậm của màu cam. Đây cũng là những màu sắc rất “hợp nhãn” của Sư Tử. xu thế màu sắc này liên tiếp gây bão to cho làng mốt toàn cầu, được những Designer bậc nhất áp dụng “hòa trộn” vào các phiên bản CASIO G-Shock/ Baby-G mới.

dong-ho-g-shock-4

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Màu nâu của đất là màu hết sức đặc trưng đối sở hữu Xử Nữ. Tính bí quyết điềm đạm, khả năng thích ứng của người sở hữu cung Xử Nữ dễ dàng để pha trộn với những màu sắc khác. ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng với quan hệ khăng  khít mang cung này.

dong-ho-g-shock-6 dong-ho-g-shock-5

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Tính nghệ sĩ ở Thiên Bình là điểm nhấn nhất lý giải cho việc màu hồng lại được xem như là màu đặc thù của Thiên Bình. bên cạnh đó, màu xanh với ý nghĩa hoà bình, sự độ lượng cũng rất phù hợp mang các người thuộc cung này.

 

mui-ten-1

KHÁM PHÁ 9 MẪU ĐỒNG HỒ GSHOCK GIẢM GIÁ 10% SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

 

Bò Cạp (23/10 – 21/11): là cung với phổ biến sắc thái đặc biệt, mang thể phối hợp phổ thông có những gam màu nóng hoặc màu lạnh đều phù hợp. Màu đỏ đô và màu nâu, màu đen đều là những màu đặc trưng tiêu biểu nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): cung mệnh tràn trề sự lạc quan và kỳ vọng thì không khó để nhận mặt màu xanh chính là màu đặc trưng nhất. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mong, đặc trưng là màu xanh biếc. loại đồng hồ G-Shock/ Baby-G màu xanh “độc đáo – kỳ diệu” trên cổ tay của bạn không chỉ tạo nên sở thích riêng mà còn đem đến sự trải nghiệm thời trang vô cùng mới mẻ, ấn tượng.

https://www.mobile01.com/userinfo.php?id=1465684

dong-ho-g-shock-8 dong-ho-g-shock-9 dong-ho-g-shock-10 dong-ho-g-shock-11

Ma Kết (22/12 – 19/1): các người thuộc cung này thường là giáo đồ của màu đen hay các sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm. Đây là màu sắc rất được sự ưu chuộng ở đa dạng phiên bản của G-Shock/ Baby-G khác nhau, màu đen và xám cũng là gam màu dễ kết hợp cộng những y phục và phụ kiện. Sản phẩm là sự khơi gợi đánh thức phong cách mạnh mẽ của người tiêu dùng trong bất kỳ tình cảnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Bảo Bình mang lòng yêu tự do vô biên. Họ vô cùng hoạt bát, phong cách và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam. Gam màu đặc thù này sẽ biến chiếc G-Shock/ Baby-G của bạn trở nên điểm thu hút khó quên trong mắt người đối diện.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là các màu sắc đặc trưng cho sự mộng mơ của Song Ngư. Sự kết hợp y phục và những phụ kiện G-Shock màu sắc tinh tế và đặc trưng này làm Song Ngư trở thành vô cùng sành điệu trong mắt bạn bè.

ham khảo thêm được nhiều mẫu mã đồng hồ chính hãng dành cho nữ của hãng Casio hiện nay các bạn có thể truy cập vào web: Casiovietnam.net.

anh-dat-hang

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here