Ứng dụng hỗ trợ các hoạt động ngoài trời của đồng hồ Protrek smart

0
1568

Các ứng dụng hỗ trợ các hoạt động ngoài trời của đồng hồ Protrek Smart có gì ấn tượng và đặc sắc. Hãy cùng khám phá những ứng dụng đặc biệt này.

Đồng hồ Protrek smart giúp nắm bắt thời gian thực của những thay đổi trong điều kiện ngoài trời. Thông tin có sẵn bao gồm bản đồ khu vực và các tuyến đường du lịch cũng như tốc độ, khoảng cách, độ cao và thay đổi áp suất khí quyển. Các dữ liệu sẽ giúp bạn đánh giá tình huống một cách nhanh chóng và có hành động thích hợp.

wsd-f10

Cung cấp kịp thời các thông tin bạn cần.

Thông báo tự động cung cấp cho bạn chỉ với những thông tin bạn cần trong khi đo hoặc ghi hoạt động của bạn, dựa trên điều kiện cài đặt trước. Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ thời gian tốt nhất cho các hoạt động của bạn (chẳng hạn như mặt trời mọc, vv) và cũng là hữu ích trong việc quản lý tốc độ và tăng động lực của bạn.

mui-ten-1

KHÁM PHÁ 9 MẪU ĐỒNG HỒ GSHOCK GIẢM GIÁ 15% 

 

wsd-f10-4

Thông tin bạn muốn khi bạn muốn nó.

Đơn giản chỉ cần nhấn nút hiển thị TOOL một la bàn, đo độ cao, phong vũ biểu; thông tin cần thiết khác cho hoạt  động ngoài trời, chẳng hạn như trong việc kiểm tra những thay đổi trong điều kiện khí hậu và các hiện tượng tự nhiên khác. Tại các liên lạc của một nút, bạn cũng có thể chuyển sang màn hình hiển thị đơn sắc, tầm nhìn cao,
đó là dễ dàng để nhìn thấy ngay cả trong ánh sáng mặt trời trực tiếp.

wsd-f10-5

Một ứng dụng truyền thông tin vị trí cho “thu thập, kết nối và lan vui vẻ” với bạn bè.

Người dùng có thể tạo thành một bữa tiệc ngay tại chỗ với một hoạt động dễ dàng mà không cần đăng ký một tài khoản. Đơn giản chỉ cần kiểm tra các địa điểm của các thành viên trên bản đồ và truyền tải thông điệp để mọi người có thể chia sẻ những niềm vui.

 

button-mui-ten-3 99 MẪU ĐỒNG HỒ CASIO GIẢM GIÁ 10%

 

wsd-f10-1wsd-f10-3

Hiển thị bạn bè của bạn ‘ địa điểm hiện tại trên bản đồ.

Khi bạn được liên kết với chức năng GPS, bạn có thể xác định vị trí của nhau, ngay cả khi đang di chuyển. lắp ráp ngay tại chỗ, và chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau. Kể từ khi không có dữ liệu được giữ lại sau khi tan rã, sự riêng tư của các thành viên được đảm bảo. Được trang bị với một chức năng gửi tin nhắn văn bản có hỗ trợ tiếng nói đầu vào, làm cho nó có thể giao tiếp và thậm chí từ những nơi xa.

anh-dat-hang

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here