Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF tại Hà Nội

0
14611

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF tại Hà Nội như thế nào? Đánh bóng mặt đồng hồ và dây đồng hồ inox giá bao nhiêu sẽ được giới thiệu trong bài viết sau đây:

Mục Lục

Những điều cần biết về các loại kính đồng hồ đeo tay

Acrylic Crystal: Đây là loại kính chất lượng rẻ, tương đương mức giá tốt và được làm từ loại chất liệu tương tự như plastic (nhựa). Loại kính này được sử dụng bởi động trong suốt rẻ, mạnh nhưng sở hữu độ chống trầy không cao và rất dễ hỏng. Ngoài ra các vết trầy này thể được xóa đi hoặc kính acrylic thể được thay thế sở hữu giá tiền phải chăng nên loại kính này vẫn được tiêu dùng trong các chiếc đồng hồ chất lượng thấp.

Thay dây da đồng hồ Casio AE-1200WHD ở đâu

 

Mineral Crystal (kính khoáng): Đồng hồ có mặt kính thủy tinh thường nhật, được gia công thêm bằng nhiệt hay hóa chất để làm cho nâng cao độ chống trầy. Mineral crystal còn được gọi là kính cứng (loại thường) nên sở hữu độ cứng khá rẻ nhưng bù lại, chính điểm này lại khiến cho việc thay thế kính mineral gặp khó khăn vì rất dễ nứt, bể. Trên thang đo độ cứng Mohs thì kính mineral được khoảng 6 điểm.

Hardlex Crystal: Đây là một chiếc kính mới, được gia công cường lực và được kết hợp thêm chất liệu kính thủy tinh khoáng thông thường (mineral crystal) và là sản phẩm độc quyền của nhãn hàng Seiko. Hardlex Crystal độ cứng cao hơn mineral crystal, khoảng 7.5 điểm trên thang đo độ cứng Mohs.

Sapphire Crystal (Kính Sapphire): Là chiếc kính chất lượng rẻ nhất và thường được tiêu dùng trong các nhãn hiệu đồng hồ cao cấp. Kính Sapphire mang độ bền cao, chống trầy xước rẻ, đạt 9/10 điểm của thang Mohs (chỉ thua kim cương). Kính Sapphire thường được sử dụng là Sapphire bỗng dưng và Sapphire nhân tạo. Kính Sapphire sở hữu giá thành hơn gấp đôi các cái kính bình thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WH-1AV

CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHD KHIẾN BẠN MÊ MẨN

Mặt kính đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF loại nào?

Do được làm từ mặt kính nhựa chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yêu tâm về khả năng chống nước, chống xước và đập. Bạn có thể dễ dàng xóa tan vết trầy xước.

Cách đánh bóng dây đồng hồ inox và mặt kính đồng hồ bị xước

Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị trầy xước quá nặng thì nên nghĩ ngay việc thay mặt kính để sử dụng nếu như bị xước nhẹ thì người sử dụng có thể dùng khăn sạch bằng vải Cotton khô lau thật nhẹ.

Lấy kem đánh răng thoa đều lên mặt kính đồng hồ Casio sau Đó để khô khoảng hai phút. Sau Đó lấy bông gòn y tế đánh đều lên mặt đồng hồ từ 3 phút.

Lấy một miếng bông gòn khác đánh tiếp lên mặt kính, sau Đó dùng 1 miếng khác thấm nước và cắt khô đánh tiếp lần nữa. Bạn đã xử lý được mặt kính đồng hồ không còn bị xước nữa rồi đó.

>>> Điều này cũng được áp dụng tương tự để đánh bóng dây đồng hồ.

Bí quyết  đánh bóng dây đồng hồ bị xước:

nếu kính đồng hồ bị trầy xước nhẹ và phổ biến sở hữu thể sử dụng lưỡi lam cạo nhẹ nhẹ cho tới lúc nào mất dấu trầy thì thôi

– Lấy tàn thuốc lá thoa đều lên mặt kính, lấy lá mít (mặt nhám) đánh đều tay cho tới lúc nào nhận ra thấy tuyệt vời là được.

– Lấy vải mềm lau thật sạch mặt kính, kế tiếp thoa một lớp mỏng kem đánh răng rồi lấy bông gòn (cho đôi chút nước) đánh đều tay cho đến khi mặt kính bóng như mới là xong. Ngày xưa hay dùng kem Hynos với hình thằng Chà Và da đen hoặc kem Perlon (kem trắng chỉ hồng), kem Leyna.

Giá đánh bóng mặt đồng hồ tại Hà Nội

  1. Đánh bóng mặt đồng hồ đeo tay bị xước bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 50 – 100k/ sản phẩm
  2. Thay mặt đồng hồ đeo tay tùy vào từng mặt kính rơi vào: 100 – 200k/ sản phẩm
  • Ngoài những phần dây đeo và gờ thì mặt kính của đồng hồ đeo tay cực kỳ quan yếu, nếu phần mặt kính của bạn bị xước thì bạn nên chọn lựa đem lại các shop để rà soát lại và đánh bóng lại mặt đồng hồ.
  • Thay mặt đồng hồ đeo tay kính Sapphire sẽ mất khoảng 250 – 300k/ sản phẩm

Địa chỉ đánh bóng và thay dây đồng hồ AE-1200WHD-1AVDF:

Bạn có thể đánh bóng vệ sinh đồng hồ tại Trung tâm bảo hành của hãng Casio:

+ 70A Tuệ Tĩnh – Hà Nội

ĐT: 043 9449836   FAX: 043 9449836

+ 437 Lý Thái Tổ – F9 – Q10 – TP.HCM

+ 1392 Đường Ba Tháng Hai -Quận 11-TPHCM

Điện thoại : 083 9270317 – 083 9273517 Fax : 083 927 1657

+ 96 Nguyễn Văn Linh – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng

Điện Thoại: 0511 366 4789

Liên hệ mua và thay dây da một đơn giản với hotline 24/24: 090.347.2299

CÁCH CHỈNH GIỜ ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHD-1AV

TOP 4 ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY:

ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHB-3BVDF ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WH-1AV
ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WHD-1AV ĐỒNG HỒ CASIO AE-1200WH-1BVDF

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here