Cùng sao Việt chọn đồng hồ đeo tay (P2)

0
2061

 

Tại sao không phải là vàng, kim cương, hay một vòng cổ ngọc trai mà lại là chiếc đồng hồ thể hiện tính cách của chủ nhân. Bên cạnh sự khác biệt về giới tính, chiếc đồng hồ đeo tay còn phản ánh phong cách sống của chủ nhân.Và chắc chắn là nó cũng tiết lộ thu nhập của người sở hữu.

Minh Triệu

Chân dài da nâu với phong cách sexy, cá tính luôn thu hút với những bước sải ấn tượng trên sàn catwalk lần đầu chia sẻ về sở thích lựa chọn đồng hồ đeo tay : “Với Triệu, đồng hồ là một món phụ kiện để làm nổi bật trang phục, đồng hồ cũng thể hiện cá tính của chủ nhân. Triệu thích đồng hồ mặt tròn, hơi to và dây kim loại, đặc biệt là có ánh vàng đồng vì Triệu nghĩ nó sẽ tôn lên làn da nâu khỏe mạnh. Những kiểu dáng vừa kể trên cũng phù hợp với những người có cánh tay và cổ tay khá nhỏ như Triệu.

Phong cách đồng hồ yêu thích của Triệu là sang trọng, khỏe khoắn.”

Siêu mẫu Minh Triệu cho biết Michael Kors là thương hiệu đồng hồ cô ưa thích và thường xuyên sử dụng. Là một nhãn hiệu đồng hồ với nhiều thiết kế đẹp mắt, cá tính nhưng giá cả thì rất hợp lý, vừa túi tiền nên được rất nhiều các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng. Có mức giá tầm 300US, khá hợp lí cho những người yêu chuộng đồng hồ ngoại trừ những mẫu có phiên bản giới hạn (limited edition) sẽ có giá lên đến 800US.

- 12

Mẫu đồng hồ Limited của Michael Kors mà Minh Triệu thường xuyên sử dụng

- 13

Một mẫu Michael Kors khác có thiết kế đẹp mắt giá chỉ hơn 5 triệu đồng

- 14

Siêu mẫu Minh Triệu và chiếc đồng hồ yêu thích

Đinh Ngọc Diệp

Ngọc Diệp từng tiết lộ niềm đam mê những món trang sức từ thưở nhỏ. Chẳng vậy mà những món đồ lung linh, lấp lánh sắc màu luôn có sức thu hút mãnh liệt với cô nàng diễn viên đa tài, xinh đẹp. Sở thích chọn đồng hồ cũng giống như chọn một món trang sức, Diệp thường bị cuốn hút đặc biệt bởi vẻ tinh tế, nhưng sang trọng trong thiêt kế của những chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo.

Bên cạnh đó, Diệp thường lựa chọn những mẫu đồng hồ thời trang được trang trí bởi những hạt đá lấp lánh, tinh xảo góp phần tăng vẻ rực rỡ cho món trang sức nơi cổ tay mà cô sử dụng mỗi ngày.

- 15

Mẫu Chopard Imperiale lừng danh với mức giá “khủng”

- 16

- 17

Ngọc Diệp đời thường nhí nhảnh, trẻ trung với mẫu đồng hồ Chopard được thiết kế tinh xảo với viền đá lấp lánh đặc trưng

- 18

Một mẫu Omega có thiết kế tinh tế của Ngọc Diệp

Trúc Diễm

Trúc Diễm tự nhận mình là  người rất ít sử dụng nữ trang, thay vào đó, đồng hồ đeo tay là món đồ phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Với đồng hồ, Diễm có hẳn một bộ sưu tập khá phong phú: từ đồng hồ dây da, dây nhựa, kim loại cho đến đồng bản to, dây nhuyễn kiểu vintage.

Tiêu chí hàng đầu khi chọn đồng hồ của Diễm là phải vừa tay, không quá rộng hoặc quá chật. Với Diễm, tay nhỏ thì khá dễ để lựa chọn đồng hồ. Với người tay to thì không nên đeo đồng hồ nhỏ, lựa chọn kích thước trung bình để mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng là điều cần lưu ý.  Fossil, Swatch, Citizen, Dior, LV là những nhãn hiệu đồng hồ Trúc Diễm đặc biệt yêu thích và hay tìm kiếm để tự thưởng cho mình.

- 19

- 20

Trúc Diễm bên “kho” đồng hồ mà cô dày công sưu tập

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here