Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

1
2523

 

Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay rất đa dạng và phong phú,thường xuyên có nhiều mẫu mã mới ra theo xu hướng của năm.Để lựa chọn được những mẫu đồng hồ đeo tay ưng ý với lứa tuổi giới tính là một điều không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để mua được chiếc đồng hồ đeo tay hợp lý cả về chất lượng và giá cả.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Mục Lục

Tại sao nhiều người thích đồng hồ đắt tiền?

Đồng hồ đắt tiền đồng nghĩa với việc khẳng định vị trí xã hội của người đeo nó. Nhiều người kỹ tính chọn thương hiệu đồng hồ chỉ vì tên tuổi của hãng. Giá của đồng hồ phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng, độ chính xác, hay đơn giản là về chất liệu làm đồng hồ như đồng hồ nam dây da, hay đồng hồ nam dây inox hoặc là những loại đá quý sử dụng cấu thành nên đồng hồ.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Đồng hồ đắt tiền của các sao

Chọn đồng hồ lên giây, tự động hay điện tử?

Đồng hồ đeo tay hà nội điện tử thường chạy chính xác hơn. Nhưng nếu có cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ tự động thì sẽ có nhiều người nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ hơn. Thật ra thì bộ chính xác của đồng hồ đeo tay bằng điện tử chẳng ảnh hưởng mấy đến con người.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Chẳng lẽ trong cuộc sống hằng ngày chúng ta cần độ chính xác đến một phần nghìn của giây sao? Đấy là nói vậy thôi chứ thực ra, yếu tố rẻ của đồng hồ điện tử đã khiến các hãng đồng hồ cơ chao đảo trong một thời gian dài.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Đồng hồ tôn vinh đẳng cấp và phong cách của người đeo

Vì chi phí sản xuất cao hơn do phải làm nhiều chi tiết hơn; Vì đòi hỏi kỹ thuật tỷ mỉ hơn nên cần đến kinh nghiệm và tay nghề của các thợ sản xuất đồng hồ – cả hai thứ này đều không rẻ; Vì nguyên liệu làm đồng hồ cơ (vàng, đá quý, các kim loại đặc biệt) đắt tiền hơn; Và vì chế độ bảo hành phức tạp do có nhiều chi tiết hơn; Hệ thống phân phối với số lượng ít hơn thì giá sẽ cao hơn.Một số hãng đồng hồ cơ nổi tiếng như đồng hồ patek phillipe cho ra những mẫu đồng hồ cơ độc đáo sang trọng.

Mặt đồng hồ nào là tốt nhất?

Mặt làm bằng nhựa tổng hợp dễ bị đàn hồi và xước nhưng dễ đánh bóng, làm mới. Mặt thuỷ tinh (chống nước tốt), khó xước hơn nhưng nếu đã bị xước thì chỉ còn cách thay mới. Mặt bằng saphia chống xước tốt nhất (chỉ xước nếu bị cọ với kim cương) nhưng cũng đắt nhất.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Mặt đồng hồ nào được ưa chuộng nhất

Làm sao phân biệt hàng giả, hàng thật?

Cẩn thận với hàng xách tay và đồ làm bằng tay. Nếu bạn gặp một chiếc đồng hồ làm bằng phương pháp thủ công mà giá có vài trăm đô la thì đừng dại mà tin. Giá đồ thật không bao giờ dưới $20.000. Công nghệ làm giả bây giờ tinh xảo đến mức có thể đánh lừa được cả các chuyên gia. Tốt hơn hết là mua ở đúng cửa hàng chính hãng hoặc đại lý phân phối chính thức.

Khả năng chống nước hay chịu nước?

Người ta chỉ có thể ngăn không cho nước lọt vào bên trong đồng hồ, nghĩa là chống nước chứ không thể nào đảm bảo đồng hồ vẫn chạy khi nước đã lọt vào bên trong máy. Theo Uỷ ban thương mại Mỹ thì các nhà quảng cáo đồng hồ không được phép quảng cáo sản phẩm của mình là “waterproof” cho dù đó là đồng hồ chuyên dụng cho thợ lặn. Tuy nhiên một số hãng vẫn cứ đề như vậy trên vỏ máy khiến nhiều người hiểu lầm.

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay Hà Nội ưng ý

Khả năng chống thâm nước của đồng hồ casio là số 1

Đơn vị đo chỉ số chống nước in hoặc khắc trên đồng hồ là M (mét). Các ký hiệu khác có thể gặp là BAR hoặc ATM (chỉ áp suất trong nước mà đồng hồ đeo tay chịu được). Mỗi BAR hay ATM tương đương với 10M.

Theo đó, 50M: đeo được lúc bơi bình thường. 100M: đeo được lúc lặn, tất nhiên là đừng sâu quá. 200M: bạn có thể cùng lặn đến độ sâu không quá 40m. 1.000M: nghĩa là 1 km đấy nhé. Chỉ số này chỉ có ở đồng hồ lặn chuyên nghiệp, loại có gioăng đặc biệt và van thoát khí heli. 10.000M: không bao giờ có loại đồng hồ chịu nước sâu đến thế. Hoặc đồng hồ bạn cầm là đồ giả, hoặc ai đó đang đùa bạn đấy.

 

EFR-103L-1A4

Đồng hồ Casio EFR-103L-1A4 cao cấp, thuộc dòng đồng hồ dành cho doanh nhân (Edifce), chiếc đồng hồ này hiện đang là chiếc đồng hồ nổi bật bởi thiết kế và chất lượng tuyệt đỉnh. Đồng hồ Casio EFR-103L-1A4 Đồng hồ Casio EFR-103L-1A4 là chiếc …

Giá: 2,561,000 đ

EF-324L-7AV

EF-324L-7AV là chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Casio Japan Movement, thiết kế trẻ trung, sành điệu, kiểu dáng hợp thời trang với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Đồng hồ Casio EF-324L-7AV Đồng hồ Casio EF-324L-7AV …

Giá: 2,494,000 đ

EF-336L-7AVUDF

Đồng hồ Casio EF-336L-7AVUDF cao cấp, thuộc dòng đồng hồ dành cho doanh nhân (Edifce), chiếc đồng hồ này hiện đang là chiếc đồng hồ nổi bật bởi thiết kế và chất lượng tuyệt đỉnh. Đồng hồ Casio EF-336L-7AVUDF Đồng hồ Casio EF-336L-7AVUDF là chiế…

Giá: 2,516,000 đ

EF-509L-1AV

Chiếc đồng hồ Casio EF-509L-1AV thời trang với dây da bền chắc, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại , phù hợp với giới trẻ. Với chiếc đồng hồ đeo tay này, bạn co thể tự tin ở bất cứ nơi đâu, thể hiện cá tính, phong cách thời trang ngay hôm nay bạn nhé! Đ…

Giá: 3,419,000 đ

EF-509L-7AV

Dây da sáng bóng, chất cực xịn, mặt số hình chữ nhật trẻ trung, sành điệu, đồng hồ Casio EF-509L-7AV kiểu dáng sang trọng, lịch lãm những vẫn mang đậm nét nam tính. Cùng sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp, chính hãng Casio này bạn nhé! Đồng hồ Casio EF-5…

Giá: 3,419,000 đ

EFR-517L-7AV

Đồng hồ Casio EFR-517L-7AV cao cấp, chất lượng khẳng định bởi hãng Casio Japan Movememt. Mặt số lớn, màu trắng sang trọng, viền xanh nay là điểm nhấn nổi bật cho chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Casio EFR-517L-7AV
Đồng hồ Casio EFR-517L-7AV được dựa trên …

Giá: 4,279,000 đ

EFR-524L-7AV

CASIO là Tập đoàn sản xuất công nghiệp điện tử lớn trên thế giới, có lịch sử trên 50 năm phát triển tại Việt Nam . Hãng không chỉ biết đến bởi sản phẩm đồng hồ mà còn kinh doanh đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau in điện tử Casio, xây dựng Casio… Dư…

Giá: 3,935,000 đ

EFR-526L-7AV

Đồng hồ Casio EFR-526L-7AV đến từ hãng Casio Japan Movememt. Chiếc đồng hồ này mang vẻ đẹp mạnh mẽ kết hợp với màu sắc hài hòa mang đến sự lịch lãm cho phái mạnh. Đồng hồ Casio EFR-526L-7AV Đồng hồ Casio EFR-526L-7AV được dựa trê…

Giá: 2,645,000 đ

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here