Đồng hồ G Shock chính hãng mua ở đâu?

1
3148

đồng hồ G Shock chính hãng Gold luôn được biết đến với thiết kế hầm hố đầy mạnh mẽ. Với chiếc đồng hồ đeo tay này các đấng mày râu thể hiện được sức lôi cuốn và độ men của của mình.

Mục Lục

Đồng hồ Casio G-Shock Gold

 

mui-tenmui-ten

Đồng hồ Casio G-Shock 2014 từ hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio Japan Movement có ưu đãi cực sốc nay chỉ còn 3.599.000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam.

Với chiếc đồng hồ G Shock chính hãng là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với sự mạnh mẽ của mặt đồng hồ cùng màu sắc nổi bật. Về chức năng, chiếc đồng hồ này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

Đồng hồ G-Shock với dây đeo đẹp mắt ôm sát tay nhưng rất thỏa mái không bị gò bó. Với chiếc đồng hồ này bạn có thể thỏa mái tham gia các hoạt động thể dục thể thao mà không cảm thấy vướng víu.

 

canh_bao_hang_gia_5(1)

 G-Shock với thiết kế đen bóng. Họa tiết đen cơ bản được nhấn bởi các bánh răng và mặt số vàng kim mang đến vẻ cơ học cho những chiếc đồng hồ này.

Mặt đồng hồ ấn tượng, tinh tế từng góc cạnh, màu đen vàng tạo nên sức hút khó cưỡng lại với người yêu thích dòng đồng hồ thể thao G Shock.

Tinh tế đến từng chi tiết

Chiếc đồng hồ Casio với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu  giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Mặt đồng hồ được thiết kế tuyệt đẹp

Mạnh mẽ đầy uy lực

Mang đến cho nam giới sự mạnh mẽ

Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Chính sách bảo hành:

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2014

GD - 100 - 1ADR
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 1,935,000đ

Đồng hồ G-Shock

G - 2900F - 1VDF

Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, tiện dụng. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio G-Shock  chính hãng, chất lượng tuyệt hảo từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiến…

Giá: 1,299,000 đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 1,935,000đ

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here