Đồng hồ G-Shock Nam chính hãng mua ở đâu?

2
3571

Với nhiều năm kinh nghiệm Casio luôn cải tiến công nghệ và giới thiệu đến bạn những sản phẩm tuyệt hảo nhất. Trong đó có dòng đồng hồ g-shock nam mạnh mẽ đầy uy lực được phái mạnh yêu thích và tin dùng.

dong-ho-25

dong-ho-24

dong-ho-6-1

mui-tenmui-ten

Đồng hồ Casio G-Shock 2014 từ hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio Japan Movement có ưu đãi cực sốc nay chỉ còn 3.599.000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam.

Với chiếc đồng hồ g-shock casio là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với sự mạnh mẽ của mặt đồng hồ cùng màu sắc nổi bật. Về chức năng, chiếc đồng hồ này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

red-arrowred-arrowred-arrow

canh_bao_hang_gia_5(1)

Đồng hồ G-Shock nổi tiếng với những họa tiết ấn tượng hiện đại, lôi cuốn. Với chiếc đồng hồ của hãng Casio này bạn có thể tha hồ phối đồ và tham gia các hoạt động một cách thỏa mái mà không cần lo chiếc đồng hồ của mình bị hỏng hay bị trầy xước.

Mục Lục

Tinh tế đến từng chi tiết

red-arrowred-arrowred-arrow

nút2

Như bạn đã biết đồng hồ G-Shock luôn được coi là ông hoàng đồng hồ thể thao với khả năng chống va đập cực đỉnh, chống nước lên đến 200m. Luôn được trau chuốt về thiết kế cũng như tinh tế từng góc cạnh đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh.

Mặt đồng hồ được thiết kế tuyệt đẹp

Mạnh mẽ đầy uy lực

Mang đến cho nam giới sự mạnh mẽ

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

red-arrowred-arrowred-arrow

nút2

mui-ten

Ưu đãi lớn đồng hồ G-Shock nay chỉ còn 1.935.0000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam!

dong-ho-13

dong-ho-the-thao-ca-tinh

Đồng hồ thể thao cá tính

Đồng hồ g-shock Casio là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho những bạn trẻ thích “thể hiện”. Thiết kế của đồng hồ khá “đồ sộ”, độc đáo nếu bạn là một con người của thể thao, yêu thích cá tính mạnh hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc “đáng gờm” này.

 

 

dong-ho-casio-g-shock

Đồng hồ Casio g-shock hầm hố mạnh mẽ

Đồng hồ Casio tôn thêm nét nam tính cho bạn. Bao gồm cả kim và số, giúp bạn xem giờ dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế nhỏ gọn, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho người đeo tự tin thể hiện cá tính.

 dong-ho-22

Bao gồm cả kim và số

Chiếc đồng hồ này có mặt kính pha khoáng có tác dụng chịu được các va đập mạnh. Khi bạn tiếp xúc với nước, đừng bận tâm nhé, đồng hồ Casio được các chuyên gia thiết kế với khả năng chống nước ở độ sâu 200m.

Mat-kinh-pha-khoang-chong-xuoc-chong-tham-nuoc

Mặt kính pha khoáng chống nước, chống va đập

red-arrowred-arrowred-arrow

canh_bao_hang_gia_5(1)

 

Ngoài ra đồng hồ casio chính hãng với cấu tạo đèn led có công tắc tự động phát sáng sau ở bên trong cực kỳ ấn tượng giúp cho tiện dụng hơn khi xem giờ.

den-led-doc-dao

Đèn led độc đáo

Hoàn toàn phù hợp với thể thao, ngoài xem giờ, ngoài ra còn nhiều tính năng vô cùng thú vị: có thể bấm giờ 1/100 giây; có khả năng đo: 59’59,99”, đo được thời gian đã trôi qua, ngắt giờ và thời gian về đích; đặc biệt đồng hồ có thể đếm ngược thời gian với khoảng đếm ngược khoảng 60’.

Chi tiết sản phẩm đồng hồ casio

red-arrowred-arrowred-arrow

nút2

Dây đeo làm từ chất liệu nhựa/ thép không gỉ, bền bỉ, chống nước, không ngấm mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi chơi thể thao.

day-deo-tu-nhua-va-thep-khong-gi

day-deo-tu-nhua-va-thep-khong-gi

Dây làm từ nhựa và thép không gỉ

Thời trang luôn được G-Shock đặt lên hàng đầu, bạn sẽ thêm bảnh bao và luôn hợp thời trang cho dù ở bất kỳ nơi đâu. Cô gái của bạn sẽ thật tự hào khi được sánh bước bên bạn.

manh-me-va-thoi-trang

manh-me-va-thoi-trang

Mạnh mẽ và thời trang

Casio G-Shock, thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội, chịu lực, chống sốc khi va đập, kháng nước tốt đã trở thành sản phẩm được quân đội Mỹ tin dùng.

Được quân đội Mỹ tin dùng

Nhanh tay sở hữu chiếc đồng hồ Casio chính hãng này bạn nhé, bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi đi chơi thể thao, đi học thậm chí đi làm, bạn có thể tha hồ thể hiện gu thẩm mĩ và phong cách của riêng bạn.

Chính sách bảo hành:

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2014

GD - 100 - 1ADR
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 1,935,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 1,935,000đ

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here