Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

3
18950

Có quá nhiều nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới  để bạn lựa chọn. Để gia nhập thế giới phù hoa sang trọng với những chiếc xe Limousine, những khách sạn vài chục triệu một đêm hay là chủ của những chiếc villa đắt đỏ nhất thế giới, bạn không thể thiếu những món đồ tinh tế tạo nên đẳng cấp của mình.

 

mui-ten-1

KHÁM PHÁ TOP 10 MẪU  ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CỰC CHẤT GIẢM GIÁ 10% 

 

Dưới đây là 10 nhãn hiệu đồng hồ đeo tay mà bạn có thể tin tưởng khẳng định đẳng cấp của mình.

Mục Lục

Top 10 mẫu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

10. Rolex

Có lẽ đây là hãng đồng hồ mà chắc hẳn ai cũng đã nghe tên. Bất kể tầng lớp hay tuổi tác, Rolex luôn là niềm mơ ước và nằm trong danh sách những-thứ-cần-có của tất thảy mọi quý ông.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Được những diễn viên điện ảnh và những nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới sử dụng, Rolex còn có những nhà máy sản xuất đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới mà những đối thủ cạnh tranh khác đều phải ngưỡng mộ. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này đi khắp mọi nơi mà không cần phải giới thiệu về nó, bởi không hãng đồng hồ nào khác được biết đến rộng rãi như Rolex.

9. Hublot

Bạn có thể gọi Hublot là “người mới”, nhưng chắc chắn nó không phải là một đứa trẻ chập chững trong làng đồng hồ xa xỉ. Được ra đời vào năm 1980, Hublot đã phát triển nhanh chóng so với các đối thủ bấy giờ, những hãng đã tồn tại cả thế kỷ trong ngành này.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Bí mật về những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới

Chiếc đồng hồ đắt tiền nhất thế giới chính là của Hublot với giá kỷ lục 5 triệu USD. Rất ngỡ ngàng phải không? Nhưng đó mới chỉ là điểm khởi đầu. Chiếc đồng hồ đó được gắn 1282 viên kim cương (trị giá hơn 100 carat). Mỗi viên kim cương đều được chọn lựa cẩn thận để hợp với những viên khác, tạo nên một bản hòa âm hoàn hảo và tinh tế giữa đồng hồ và đá quý.

8. Richard Mille

Đây là hãng đồng hồ có tuổi đời trẻ nhất trong danh sách này. Chỉ mới ra đời vào năm 2001, nhưng hãng đã tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trong thế giới đồng hồ xa xỉ nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Khác với những hãng lâu năm trong ngành đi theo con đường đồng hồ cổ điển, quý phái, Richard Mille đã chọn cho mình con đường riêng bằng cách lấy công nghệ mới (chẳng hạn như micromechanics – vi cơ học) làm cốt lõi.

7. Jaeger-LeCoultre

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của Thụy Sĩ được thành lập năm 1833, được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao mà bạn sẽ không khỏi ngưỡng mộ mỗi khi nhìn vào chúng.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Công nghệ tân tiến kết hợp với thiết kế tao nhã là nền tảng của những chiếc đồng hồ này. Chắc chắn Jaeger-LeCoultre là thương hiệu đáng được thế giới đón nhận để tạo nên những chiếc đồng hồ tinh tế ngoài sức tưởng tượng của mọi người mà không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể làm được.

6. F.P.Journe

Chỉ mới có mặt 30 năm trong thế giới phù hoa này, nhưng F.P.Journe không vì thế mà thiếu những fan trung thành của mình. Chính lý do đó nó đã được dành cho vị trí thứ 6. Một vài phiên bản giới hạn của hãng chỉ có giá dưới 50,000 USD.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Là thương hiệu dành cho những người am hiểu và đam mê đồng hồ xa xỉ, F.P.Journe chỉ có 7 cửa hàng chính hãng trên toàn thế giới. Ngoài ra lựa chọn khác dành cho bạn là những nhà bán lẻ được ủy quyền, hoặc đơn giản và tiện dụng hơn đó là đặt hàng online.

5. Vacheron Constantin

Với một lịch sử lâu đời ẩn sau những chiếc dây đeo, Vacheron Constantin chính là một trong những hãng làm đồng hồ cổ nhất trên thế giới xứng đáng được lọt vào danh sách này.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Chiếc đồng hồ “Tour de I’lle” được làm để kỷ niệm 250 năm tuổi của hãng được tin là chiếc đồng hồ phức tạp nhất đã từng được làm bao gồm 834 chi tiết, 16 tính năng khác nhau. Và điều hấp dẫn nhất của chiếc đồng hồ này là nó đã được bán với giá hơn 1 triệu USD. Không còn gì để bàn cãi, Vacheron Constantin chính là ước mơ của rất nhiều hãng đồng hồ bởi sự mẫu mực và tinh tế trong từng sản phẩm của mình.

4. Blancpain

Blancpain không phải làm để cho bất kỳ ai cũng có thể đeo. Không giống như hãng đồng hồ phổ cập Rolex sản xuất 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày, Blancpain chỉ sản xuất 10.000 chiếc một năm.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Mỗi chiếc được làm ra là cả một kỳ công và là đại diện cho sự tao nhã, phong cách và đáng tin cậy. Bởi sự hạn chế về số lượng, mà việc đeo một chiếc Blancpain trên tay sẽ mang đến cảm giác của sự độc nhất và vô giá, nếu bạn thực sự hiểu giá trị của chúng.

3. Girard-Perregaux

Là một hãng không ngừng đổi mới kể từ ngày được thành lập vào năm 1791, Girard-Perregaux chưa từng và sẽ không bao giờ dừng việc đó. Chính ý chí mạnh mẽ đó đã mang lại tên tuổi của hãng ngày hôm nay và giúp hãng đứng ở vị trí thứ 3.

Những chiếc đồng hồ của họ được làm rất ít, chỉ dành cho vài người thực sự biết trân trọng và đánh giá cao giá trị của những sản phẩm họ làm ra, và họ rất tự hào về điều này.
Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Mẫu thiết kế điển hình thời thượng của hãng “Tourbillon với 3 cây cầu vàng” không chỉ được đánh giá cao vì những giải thưởng và tình yêu hãng nhận được, mà còn định hình lại và tạo ra một bước đột phá mới trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ.

Nếu một người đàn ông thực sự hiểu được giá trị của Girard-Perregaux, thì cái giá “trên trời” của nó cũng sẽ không làm lay chuyển quyết tâm làm chủ một chiếc đồng hồ Girard-Perregaux của họ.

2. Patek Philippe

Một chiếc đồng hồ với rất nhiều tính năng tiện ích. Và có lẽ “The Calibre 89 “ của hãng là chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới như thế này đã từng tuyên bố.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Điều ấn tượng hơn nữa là bạn có thể chỉnh sửa và luôn có được nhiều tính năng hơn cả mong đợi: lịch năm, lịch vạn niên, thậm chí có thể thêm một ngày vào tháng hai của năm nhuận! Chiếc đồng hồ này được ước tính là 6 triệu USD và được làm bởi 19 carat vàng.

Ngoài những tiện ích đáng kính nể như trên của một chiếc đồng hồ, nếu nhìn vào danh sách khách hàng của công ty này, bạn sẽ có thêm lý do để yêu ngay những chiếc đồng hồ này. Danh sách đó bao gồm nữ hoàng Victoria (năm 1851), hoàng tử Albert, công chúa Louise của Đan Mạch, Victor Emmanuel III từ Ý và Hussein Kamal.

1. Breguet

Nếu như bạn đang tự hỏi còn điều gì nữa mà Patek thiếu để đứng ở vị trí số 1 này? Cũng là một trong những hãng lâu đời nhất trong thế giới đồng hồ, Breguet không những có đủ các tính năng của Patek mà còn nhiều hơn thế nữa.

Tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới

Bí mật về những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới

Ngoài việc sản xuất ra đồng hồ lên giây tự động đầu tiên, Breguet cũng đã trở thành người đi tiên phong trong công nghệ đột phá của nền công nghiệp đồng hồ. Trong đó đáng chú ý và được đánh giá cao nhất là Tourbillon.

Đồng hồ đeo tay đầu tiên với Tourbillon đã được thực hiện bởi thương hiệu đồng hồ cao cấp này vào năm 1810 cho nữ hoàng của Napoli. Và nếu danh sách khách hàng của Patek Philippe khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, thì bạn sẽ nghĩ gì về thương hiệu này?

Đặc biệt là khi Breguet đã được đeo bởi Louis Philippe I, Louis XI, Napoleon Bonaparte, George III, Louis XVIII, Nữ hoàng Victoria (1838), Nicolas Sarkozy (Tổng thống Pháp), Victor Hugo (nhà văn) và còn rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác nữa.

anh-dat-hang

 

 

AW-82D-1AV

FISHING GEAR
Chiếc đồng hồ này hiển thị thông tin về hoạt động của cá dựa trên Tuần trăng và Vị trí mặt trăng.
• Chỉ báo mức câu cá
• Tuổi thọ pin 10 năm
• Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét

Giá: 1,097,000 đ

BGA-101-8B

Các mẫu này được đặc trưng bởi những hình trái tim cho cả vạch giờ và cửa sổ hiển thị số. Các chữ số được trang trí bằng nhiều màu sắc mà khi kết hợp với hầu hết thứ gì cũng thật đáng yêu.
Mặt kính khoáng
Chống va đập
Khả năng chống nước ở độ sâu 100 …

Giá: 1,935,000 đ

BGA-200DT-1E

Các họa tiết chấm đơn giản tạo nên sự hứng khởi!
Các mẫu mới này dường như dành cho những người yêu nghệ thuật nổi bật đương đại. Thiết kế chấm đơn giản vốn có sẽ được tô điểm thêm bằng các họa tiết chấm rải rác trên cả mặt và kính đồng hồ, làm cho số lư…

Giá: 2,150,000 đ

BGA-121C-1B2

Các mẫu mới này được đặc trưng bởi dây kiểu kết hợp nhựa và kim loại độc đáo.
Các đoạn giữa của dây đeo tạo thành một đường thẳng để tạo vẻ thanh lịch mà thể thao.
Mặt kính khoáng

Giá: 5,526,000 đ

DMCA.com Protection Status

3 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here