Thắc măc về tướng Indonesia cùng chiếc đồng hồ hàng hiệu

0
2152

Tướng Moeldoka, Tư lệnh Quân đội Indonesia đang gặp nhiều rắc rối với chiếc đồng hồ đeo tay mà hiện nay trên khắp các mạng xã hội đang bàn tán về nó. Tại cuộc họp báo vừa qua, sau khi bực bội tuyên bố và khẳng định rằng đó chỉ là chiếc đồng hồ hàng nhái của Trung Quốc, ông đã đập nát chiếc đồng hồ này  trước mặt rất nhiều phóng viên.

Tướng Moeldoka, Tư lệnh Quân đội Indonesia đang trở thành mục tiêu đàm tiếu trên các mạng xã hội sau khi ông này tuyên bố chiếc đồng hồ đắt tiền mà ông đang đeo trên tay thực chất là một chiếc đồng hồ hàng nhái của Trung Quốc.

Trước đó, website Mothership.sg của Singapore đã đăng tải bức ảnh vị tướng này đeo chiếc đồng hồ trên và nói rằng đó là chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Filipe Massa của Richard Mille có giá trị lên tới hơn 100.000 USD. Thông tin này đã gây bão trong dư luận ở một đất nước mà mức thu nhập bình quân của người dân chỉ là 8,5 USD một ngày, và nhiều người cáo buộc viên tướng này tham nhũng.

- 1

Tướng Moeldoko bị tố sử dụng đồng hồ có giá trị tới 100.000 USD

Trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư vừa rồi, trước những câu hỏi của phóng viên đặt ra về chiếc đồng hồ đeo tay này, tướng Moeldoko tuyên bố rằng đó chỉ là thông tin thất thiệt, vì chiếc đồng hồ ông đang đeo chỉ là một món hàng nhái rẻ tiền của Trung Quốc chỉ có giá khoảng 430 USD.

Nói rồi ông này tháo chiếc đồng hồ ra khỏi tay và giơ ra trước mặt các phóng viên đang đưa tin về một cuộc họp giữa các quan chức quốc phòng Indonesia và Philippines. Trước khi ném mạnh chiếc đồng hồ xuống sàn nhà, ông này tuyên bố: “Đây chỉ là đồng hồ nhái của Trung Quốc, làm sao mà nó có thể là đồng hồ xịn được.”

- 2

Ông Moeldoko tháo đồng hồ ném xuống đất ngay trước mặt phóng viên

Ngay lập tức, trang web Mothership “phản pháo” tuyên bố của ông Moeldoko bằng cách đăng tải nhiều bức ảnh cho thấy vị tướng này còn đeo nhiều đồng hồ đắt tiền khác, trong đó có một chiếc loại Chonograph trị giá khoảng 43.000 USD và một chiếc Minute Repeater phiên bản hạn chế trị giá 476.600 USD.

Ông Moeldoko vừa mới được bỏ nhiệm làm Tư lệnh quân đội Indonesia vào tháng Tám năm ngoái. Năm 2013, ông này kê khai với cơ quan chống tham nhũng Indonesia số tài sản trị giá khoảng 3 triệu USD.

- 3

Tư lệnh quân đội Indonesia bị bắt gặp đeo nhiều đồng hồ đắt tiền khác

Dư luận Indonesia đã tỏ ra bức xúc trước việc một vị tướng quân đội lại sử dụng những xa xỉ phẩm đắt tiền như vậy trong khi cuộc sống của đa phần người dân vẫn còn khó khăn. Nhiều người lại đặt câu hỏi liệu lương của tướng Moeldoko có đủ để mua số đồng hồ đắt tiền như vậy không.

 

Mục Lục

MQ-76-2AL

Đồng hồ không chỉ được biết đến với công dụng xem giờ mà ngày nay đồng hồ còn là đồ trang sức giúp làm đẹp thể hiện tính cách, phong cách của người sử dụng. Casio Việt Nam là đại lý phân phối chính thức của hãng Casio giới thiệu đến bạn đồng hồ Nam Casio …

Giá: 344,000 đ

MQ-38-9A

CasioVietnam là nhà phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng Casio Japan Movement. Hãy cùng Casio cảm nhận chiếc đồng hồ tuyệt đẹp MQ-38-9A thế hệ mới. Đồng hồ Casio MQ-38-9A Mặt hiển thị hình vuông trẻ trung và cá tính với màu vàng nổi bật giúp bạ…

Giá: 344,000 đ

MQ-38-7A

Đồng hồ không chỉ được biết đến với công dụng xem giờ mà ngày nay đồng hồ còn là đồ trang sức giúp làm đẹp thể hiện tính cách, phong cách của người sử dụng. Đồng hồ ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đó là cuộc cách mạng cho việc đo đếm thời gian của nh…

Giá: 344,000 đ

BEM-501L-7AVDF

Sang trọng và tinh tế, cùng với bộ vest đen lịch lãm, chiếc đồng hồ hàng hiệu Casio BEM-501L-7AVDF sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho các chàng trai hào hoa tham dự những buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè, gặp mặt đối tác. Và khởi đầu cho những buổi hẹn hò, với chiếc đồng…

Giá: 3,290,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here