Dương Mịch bội thu nhờ quảng cáo đồng hồ

0
2133

Dương mịch ngoài là một diễn viên được nhiều công chúng yêu thích cô còn tham gia đóng quảng cáo và công việc này giúp tiểu hoa đán có được một khoản tiền rất lớn.

Dương Mịch từng đóng quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang của Trung Quốc và nước ngoài. Mới đây nhất, nữ diễn viên sang châu Âu thực hiện những cảnh quay cho dòng sản phẩm cao cấp của một thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ.

Dương Mịch kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo đồng hồ - ảnh 1“>Dương Mịch kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo đồng hồ - ảnh 1
Dương Mịch quảng cáo đồng hồ Thụy Sĩ. Ảnh: Xinhua.

Mặc dù không công bố giá trị hợp đồng, song báo chí Trung Quốc đưa tin, thời gian tiểu hoa đán thực hiện các cảnh quay và chụp ảnh chưa đầy 48 tiếng đồng hồ, nhưng thù lao của cô nhận được lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ (hàng chục tỷ đồng).

Buổi quay quảng cáo được thực hiện ở Prague – thủ đô Cộng hòa Czech. Nữ diễn viên tỏ ra rất thích thú với vùng đất này, cô cho biết: “Các chàng trai cô gái châu Âu đều rất đẹp. Thậm chí những người bán kem cũng đầy sức hấp dẫn”. Người tình Lưu Khải Uy của nữ diễn viên còn kể thêm, lúc ăn cơm, có một số nam nhân viên đến bắt chuyện, làm quen với cô, nhưng do quá gấp gáp, người đẹp chỉ có thể chụp chung với họ vài kiểu ảnh.

Dương Mịch kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo đồng hồ - ảnh 2“>Dương Mịch kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo đồng hồ - ảnh 2
Dương Mịch xinh đẹp, kiêu sa giữa trời Âu. Ảnh: Xinhua.

Khi được phỏng viên hỏi “Lưu Khải Uy có đi cùng?”, Dương Mịch không trả lời trực tiếp, cô nói: “Anh ấy gửi cho tôi một vài tấm ảnh, vỗ về làm cho tôi vui”.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy đang đóng một bộ phim mới do chính Khải Uy làm nhà sản xuất. Nữ diễn viên tiết lộ, thương hiệu cô quảng cáo đã tài trợ đồng hồ cho các diễn viên trong phim.

Mục Lục

MTP-1328BD-1A2V

Kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, ấn tượng với màu đen sang trọng, đồng hồ Casio MTP-1328BD-1A2V chính hãng Casio Japan Movement sẽ đem đến bạn sự trải nghiệm thú vị của công nghệ và chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Đồng hồ Casio MTP-1328BD-1A2V
Mặt đồng hồ…

Giá: 1,785,000 đ

MRW-200HB-1B

Hãng Casio Japan Movement giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio MRW-200HB-1B cá tính được thiết kế theo phong cách thợ lặn độc đáo và cá tính.

Đồng hồ Casio MRW-200HB-1B
Đồng hồ Casio MRW-200HB-1B được các kỹ sư Casio chăm chút trong từng chi tiết nh…

Giá: 839,000 đ

MRW-200HB-3BV

Hãng Casio Japan Movement giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio MRW-200HB-3B cá tính được thiết kế theo phong cách thợ lặn thời trang độc đáo và cá tính. Đồng hồ Casio MRW-200HB-3B Đồng hồ Casio MRW-200HB-3B đ ược các kỹ sư Casio chăm chút tro…

Giá: 839,000 đ

MTP-1328D-2AV

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, khi đưa ra những chiếc đồng hồ tính năng cao cấp, thiết kế và kiểu dáng mang phong cách thời trang luôn được chú trọng. CasioVietnam xin giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio MTP-1328D-2AV …

Giá: 1,785,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here