Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio?

0
1962

 

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay là điều rất quan trọng với một người. Không còn hiếm hoi như trước, ngày nay đồng hồ đeo tay trở thành món đồ quen thuộc và phổ biến trong xã hội. Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đáng để bạn quan tâm, trong đó Casio là hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn.

Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio?

CASIO là một trong số ít những hãng đồng hồ làm được điều phi thường là thõa mãn hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Năm 1974, CASIO trở nên nổi tiếng thế giới khi giới thiệu mẫu đồng hồ điện tử với lịch tự động, và từ đó CASIO liên tục phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu nổi bật nhất trong làng đồng hồ thế giới. đồng hồ casio mang những nét đặc trưng nhất của một sản phẩm đến từ Nhật Bản với trình độ công nghệ cao, độ bền tuyệt đối và kiểu dáng hợp thời trang. Đồng hồ CASIO là niềm tự hào của người Nhật Bản.

Mục Lục

Định nghĩa mới về đồng hồ

Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio?

Ngay từ những ngày mới xuất hiện, đồng hồ CASIO đã mang trong mình triết lý rằng đây không chỉ là một sản phẩm hiển thị thời gian đơn thuần mà còn rất nhiều chức năng khác cần mang đến cho người dùng như thời gian tại các múi giờ khác nhau, hẹn giờ, đồng hồ bấm giây. Thậm chí đồng hồ CASIO còn có những chức năng không ngờ tới như nhiệt kế để đo nhiệt độ môi trường xung quanh, la bàn để xác định phương hướng…Công nghệ điện tử tiên tiến cho phép CASIO tích hợp vào đồng hồ của mình cả danh bạ điện thoại, lịch làm việc cá nhân và nhiều nhiều chức năng khác nữa đang lần lượt ra mắt.

Thân thiện với môi trường

Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio?

Xuất phát từ đất nước Nhật Bản ít tài nguyên nên việc sử dụng các nguồn năng lượng sạch, các công nghệ thân thiện môi trường luôn được CASIO đặc biệt quan tâm nhằm bảo vệ môi trường sống. Hầu hết các sản phẩm đồng hồ chính hãng đều được trang bị pin ánh sáng, lấy năng lượng trực tiếp từ mặt trời. Chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng là đồng hồ CASIO có ngay nguồn năng lượng giúp duy trì hoạt động và có thể chạy tốt hàng chục năm mà không cần có pin thay thế. Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về tuổi thọ của pin, việc thay pin như thế nào.

Tự chỉnh thời gian bằng sóng radio

Vì sao lựa chọn đồng hồ Casio?

Cho dù một chiếc đồng hồ được sản xuất với công nghệ tiên tiến và có độ chính xác đến đâu thì vẫn không thể tránh khỏi những sai số. Mặc dù sai số có thể rất nhỏ cỡ vài giây một tháng nhưng qua thời gian, chiếc đồng hồ ấy cũng sẽ bị lệch một khoảng đáng kể và bạn phải chỉnh lại cho đúng. Với đồng hồ CASIO, bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến việc này nhờ công nghệ tự chỉnh giờ qua sóng radio, giúp đồng bộ thời gian trên đồng hồ của bạn luôn chính xác. Ngay cả khi bạn di chuyển đến một múi giờ khác, đồng hồ CASIO cũng sẽ tự động cập nhật thời gian ứng với múi giờ ấy cho bạn.

Ai cũng hài lòng

Là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới, CASIO có một danh mục sản phẩm cực kỳ đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã lẫn công nghệ, tính năng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Cho dù bạn là nam hay nữ, xì tin, trẻ trung hay đã đứng tuổi, bạn thích sự lịch lãm hay rạng rỡ, bạn cá tính hay dịu dàng, âm trầm thì vẫn đều có thể chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất với thương hiệu CASIO.

 

MQ-27-1B

Bạn cảm nhận như thế nào về chiếc đồng hồ pha trộn giữa thiết kế hoàn mĩ với công nghệ mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắc tuyệt vời của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử …

Giá: 323,000 đ

LTP-1253SG-7A

Đồng hồ Casio LTP-1253SG-7A kiểu dáng nhỏ gọn, mặt tròn nhỏ nhắn vừa vặn với kích cỡ cổ tay bạn nữ. Dây đeo kim loại sáng bóng cho bạn thêm ấn tượng ở các buổi hẹn hò. Đồng hồ Casio LTP-1253SG-7A Sang trọng và tinh tế, mặt tròn cổ đi…

Giá: 839,000 đ

MQ-27-7E

Nếu như Thụy Sĩ tự hào với các tuyệt tác đồng hồ cơ khí thì người Nhật tự hào có CASIO. Đồng hồ CASIO là đại diện cho một thế hệ đầy công năng và khoa học ứng dụng. Đồng hồ Nam Casio MQ-27-7E tự hào được người Nhật giới thiệu ra thế giới bởi với sự kế…

Giá: 232,000 đ

AW-590-1ADR

G-Shock là dòng đồng hồ thể thao nổi bật của hãng đồng hồ Casio danh tiếng. Chuyên nghiệp, đẳng cấp và đậm chất nam tính đồng hồ Casio AW-590-1ADR là sản phẩm đồng hồ thể thao nổi bật từ phong cách thiết kế cho đến tính năng sử dụng. Đồng hồ thể t…

Giá: 1,935,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here