Cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

1
2892

 Đồi với nam giới chiếc đồng hồ không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết chọn đồng hồ phù hợp với vóc dáng, công việc giúp tôn lên vẻ nam tính, phong thái lịch lãm và đẳng cấp của bản thân.

 

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

Mục Lục

Đồng hồ nam dây da nâng tầm đẳng cấp phái mạnh

Có rất nhiều cân nhắc để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây da. Bạn phải cần xem xét đến các chức năng cần thiết, màu sắc và thương hiệu mà bạn thích nhất. Nhưng điều quan trọng bạn phải để ý đến phong cách của mình. Thông thường thì những người làm văn phong hay một doanh nhân thì đồng hồ dây da là lựa chọn hàng đầu của họ.

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

Đồng hồ dây da nam mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách

Vậy bạn đã biết cách chọn được chiếc đồng hồ vừa đẹp, phù hợp với phong cách vừa có giá trị sử dụng lâu dài chưa sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết lựa chọn đồng hồ dây da

Lựa chọn đồng hồ dây da phù hợp với vóc dáng

Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay to thì nên chọn những chiếc đồng hồ bằng dây da bản lớn với dạng mặt lớn, nhiều kim. Kiểu dáng này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính cho bạn. Còn đối với dáng người cao, cổ tay tròn: Một chiếc đồng hồ mặt tròn dây da sẽ tạo nên vẻ lịch thiệp cho các đấng mày râu.

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

Ao-Vest-nam-2

Đồng hồ dây da mang đến sự cá tính, sang trọng

Những bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ mặt tròn với dây da. Với người có thân hình mảnh khảnh, cổ tay tròn lẳn thì nên chọn đồng hồ có dây da nhỏ sẽ giúp đôi tay trông đầy đặn hơn.

Lựa chọn đồng hồ dây da phù hợp với công việc

Tùy từng đặc thù công việc mà bạn chọn kiểu đồng hồ phù hợp, tạo ấn tượng với mọi người. Nhân viên văn phòng sẽ hợp với những kiểu dáng tao nhã, lịch thiệp. Trong khi đó, đồng hồ với kiểu dáng mạnh mẽ, góc cạnh sẽ dành cho người làm về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ.

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

Chiếc đồng hồ casio ấn tượng cho phái mạnh

Còn những người làm kinh doanh thì sẽ tạo ấn tượng với đối tác với kiểu đồng hồ nam sang trọng, cao cấp. Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì kiểu đồng hồ độc đáo, không đụng hàng sẽ khiến bạn nổi bật mọi nơi mọi lúc.

       

Chú ý đến kiểu mặt đồng hồ nam dây da

 

Nếu bạn có cổ tay nhỏ thì không nên chọn đồng hồ mặt lớn vì nó sẽ làm cổ tay bạn trông gầy hơn. Một chiếc đồng hồ casio chính hãng mặt tròn hoặc vuông với kích thước nhỏ hay dạng chữ nhật sẽ tạo vẻ thanh thoát nhưng vẫn thể hiện sự mạnh mẽ của bạn.

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

cách chọn đồng hồ nam dây da chính hãng dễ ợt

Còn những anh chàng có cổ tay to thì tuyệt đối tránh kiểu đồng hồ mặt nhỏ sẽ làm bạn sang trọng. Đồng hồ mặt to với bản dây lớn sẽ giúp bạn trông thật mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính.

Bạn nên chú ý đến màu sắc khi lựa chọn đồng hồ

Đồng hồ màu nâu, đen có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Thường thì đồng hồ thời trang đen sẽ đi với bộ đồ đen hoặc ghi xám, đồng hồ màu nâu hợp với trang phục màu nâu còn màu kim loại sáng nên đi cùng với trang phục trắng, sáng màu. Biết cách kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục sẽ thể hiện bạn là người có óc thẩm mỹ, tinh tế.

 

EF-500L-1AV

BỘ GHI THỜI GIAN
Đây là những mẫu EDIFICE đầu tiên có cả tính năng hiển thị ngày và ghi thời gian.
Dây đeo, chữ in và dấu vạch trên mặt đồng hồ trở nên nổi bật với những điểm nhấn màu sắc rất thể thao, đồng thời kim giờ và kim phút được phủ lớp sơn phá…

Giá: 2,752,000 đ

EFR-101L-1AVUDF

Đồng hồ đeo tay là một món đồ vô cùng quen thuộc với bất cứ ai, đặc biệt là nam giới, bởi sự cần thiết cũng như sự tiện lợi mà chúng đem lại. Hơn nữa, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn…

Giá: 2,000,000 đ

EFB-300L-7AV

Lịch lãm và sang trọng là điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ cao cấp Casio EFB-300L-7AV mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng khám phá những điều thú vị mà chiếc đồng hồ này đem lại. Đồng hồ Casio EFB-300L-7AV Lịch lãm và sang trọng, đồng …

Giá: 5,354,000 đ

EF-503L-1AV

• Bộ ghi thời gian
• Đồng hồ tốc độ
• Khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét
• Sơn phát quang trên các kim và vạch giờ để dễ dàng xem giờ trong bóng tối
• Mặt đồng hồ tỏa sáng độc đáo
• Vỏ bằng thép không gỉ
• Dây đeo bằng da thô
• Hiển thị ngày ở vị…

Giá: 2,838,000 đ

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here