Cách kết hợp đồng hồ đeo tay nữ của Nhật phù hợp với trang phục

0
1949

Đồng hồ nữ cũng  như trang sức, mũ, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính… được coi là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một con người thời trang và hợp mốt. Ngày nay, đồng hồ nữ thời trang với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đóng vai trò làm vật trang trí hơn là công cụ đo thời gian.

BGA-133-7B-9

Mục Lục

Phối đồ cùng đồng hồ đeo tay giúp bạn nổi bật hơn

Người sành điệu là người biết cách phối hợp các kiểu dáng đồng hồ đeo tay nữ của nhật với trang phục phù hợp, làm sao tôn lên được phong thái và cá tính của bản thân.

Đồng hồ nữ

Sau đây là cách kết hợp đồng hồ đeo tay với trang phục để bạn trở nên cuốn hút sang trọng và đẳng cấp hơn

– Khi mặc váy, bạn nên kết hợp với đồng hồ nữ dây inox hay bằng vàng với mặt thủy tinh. Chống chỉ định đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử. Loại đồng hồ dây kim loại này có thể sử dụng trong các buổi tiệc hoặc buổi họp xã giao.

Cách kết hợp đồng hồ đeo tay nữ của nhật phù hợp với trang phục
Cách kết hợp đồng hồ đeo tay nữ của nhật phù hợp với trang phục

Đồng hồ nữ tuyệt đẹp

Đồng hồ nữ dây da với mặt số hay điện tử thích hợp cho giao tiếp thường ngày, những bộ trang phục thông dụng. Nếu bạn không cần quá “điệu”, cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái.

 dong-ho-deo-tay-3

Đồng hồ làm tăng sự quyến rũ của chị em

Bạn cũng có thể phối hợp màu cùng với tông màu váy, áo mà bạn mặc. Khi đó trong bạn sẽ thật sành điệu và hút mắt. Hãy thận trọng khi kết hợp đồng hồ với thời trang của bạn. đồng hồ thời trang gam màu tối sẽ hòa quyện dễ dàng với các trang phục khác nhau, ngược lại đồng hồ sáng màu lại thu hút ánh mắt và khó kiểm soát hơn.

BGA-153M-4B-3

BGA-153M-4B-4

Nổi bật cá tính với đồng hồ casio

Mách nhỏ bạn:

– Luôn có 3 kiểu để cho bạn thay đổi phong cách của mình: kiểu dự tiệc, kiểu thường ngày, kiểu thể thao.
– Đảm bảo chiếc đồng hồ yêu quý của mình không quá cũ, kính xước hay dây sờm phải thay ngay nếu đồng hồ còn tốt.
– Không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt, tuy nhiên phải chắc chắn chiếc đồng hồ đó hoạt động tốt và không gây hại cho cơ thể.

– Nếu bạn có điều kiện lên lựa chọn sản phẩm của hãng đồng hồ casio, đồng hồ Rolex hay Longines…

 

LTP-1331-2A

Casio Việt Nam giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio LTP-1331D-2A từ hãng Casio Japan movement với thiết kế cá tính ấn tượng về màu sắc, đẹp mắt trong từng họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính trong các bữa tiệc, các buổi đi chơi,… Đồng hồ C…

Giá: 1,290,000 đ

LTP-1330-9A

Casio Việt Nam giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio LTP-1330D-9A từ hãng Casio Japan movement với thiết kế cá tính, thể thao đẹp mắt trong từng họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính trong các bữa tiệc, các buổi đi chơi,… Đồng hồ Casio LTP-13…

Giá: 1,505,000 đ

LTP-1330-7A

Casio Việt Nam giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio LTP-1330D-7A với thiết kế cá tính, thể thao đẹp mắt trong từng họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính trong các bữa tiệc, các buổi đi chơi,… Đồng hồ Casio LTP-1330-7A Đồng hồ Casio LTP-13…

Giá: 1,505,000 đ

LTP-1330-1A

Chiếc đồng hồ ngày nay không đơn thuần chỉ để xem giờ mà còn nó còn giúp làm đẹp, tạo phong cách và cá tính cho bản thân. Casio Việt Nam giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Casio LTP-1330D-1A với thiết kế cá tính, thể thao đẹp mắt trong từng họa tiết sẽ giúp…

Giá: 1,505,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here