Đồng hồ nữ đẹp giá rẻ liệu có tốt?

0
2272

Trên thị trường đồng hồ nữ rất đa dạng về kiểu dáng, từ thiết kế điệu đà, thời trang đến những mẫu mã trang nhã, thanh lịch. Tuy nhiên các loại đồng hồ nữ đều được quảng cáo là giá rẻ, đẹp nhưng liệu nó có tốt.

dong-ho-re

Đồng hồ đeo tay giá bèo bán tràn lan trên thị trường

Dạo quanh một số địa điểm quanh Hà Nội hay các chợ thì đều có thấy bày bán các dòng đồng hồ với chiếc biển to đùng đồng hồ nữ đẹp giá rẻ chỉ có 100.000VNĐ có cửa hàng treo giá chỉ có mấy chục nghìn. Chất lượng của nó thì chắc hẳn bạn nào cũng biết rồi đó bởi những chiếc đồng hồ này đều là hàng gia công của Trung Quốc được nhập qua các đường tiểu ngạch về Việt Nam và chưa có cơ quan nào thẩm định về chất lượng.

Ngoài ra các sản phẩm nhái, hàng fake nhiều loại cũng là nỗi đau đầu với người tiêu dùng. Vậy mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt nhất?

red-arrowred-arrowred-arrow

canh_bao_hang_gia_5(1)

Casio – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản và thế giới – ngoài những dòng đồng hồ mạnh mẽ dành cho nam, thì hãng còn sản xuất song hành những mẫu đồng hồ cao cấp dành cho nữ. Với thiết kế nhỏ xinh, đồng hồ casio nữ dây da cao cấp chính hãng sẽ là phụ kiện phù hợp tất cả phong cách và trang phục của bạn gái.

mui-ten

Ưu đãi giảm giá tới hơn 65% so với giá gốc 2.500.000đ, chỉ còn 790.000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam!

dong-ho-9

dong-ho-deo-tay-nu-5

Mục Lục

Đồng hồ nữ dây da mang đến sự trẻ trung sang trọng cho chị em

Với chiếc đồng hồ đeo tay chị em có thể tự tin dạo phố, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bản thân. Đến từ thương hiệu cao cấp cả Casio dòng đồng hồ nữ dây da giúp thể hiện đẳng cấp phái đẹp.

dong-ho-nu-17

Đồng hồ trắng, viền vàng nổi bật

Nổi bật với mặt đồng hồ trắng trang nhã, viền mạ vàng cao cấp sang trọng, chất lượng hoàn hảo đến từ nhà sản xuất Casio Japan.

dong-ho-13

Nổi bật đầy quyến rũ

Thiết kế xinh xắn nhưng đầy tinh tế với cách vạch chỉ giờ màu vàng nổi bật trên nền trắng, dây da cao cấp mềm mại, đặc biệt dây da với hoa văn sang trọng mang đến cho phái đẹp cá tính nổi bật.

dong-ho-nu

MTP-1183Q-7ADF-6

Xinh xắn vừa vặn với cổ tay chị em

Ngoài thiết kế không thể không nói đến độ bền của đồng hồ thời trang casio, nó được thể hiện qua chất liệu vỏ thép cao cấp, độ chịu nước ở mức 3ATM và bộ máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản ẩn bên trong. đồng hồ casio sẽ là phụ kiện thời trang hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch.

 

1183q-7a

Đồng hồ có chức năng lịch ngày tiện dụng

Hướng đến sự đơn giản mà sang trọng, ngoài chức năng hiển thị giờ thông thường, casio chỉ có thêm chức năng lịch ngày, tiện dụng cho người dùng đặc biệt là các cô nàng công sở.

 

dong-ho-nu-19

Chi tiết sản phẩm đồng hồ thời trang

mui-ten

Đặc biệt, mẫu đồng hồ casio có cặp đồng hồ nam đi kèm, khi mua đồng hồ nữđồng hồ nam Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000VNĐ ( nhanh tay số lượng có hạn)

dong-ho-nu-9

dong-ho-nu-10

dong-ho-nu-11

MTP-1183Q-7A-17

dong-ho-casio-cao-cap

Đồng hồ đôi gắn kết tình yêu

Đồng hồ đôi là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu 2 bạn. Hãy để chàng luôn nhớ đến bạn mỗi lúc, mỗi nơi, mỗi giờ phút với đồng hồ đôi hạnh phúc nhé.

Chính sách bảo hành

Tất cả đồng hồ casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

Hoàn trả lại gấp 10 lần nếu không phải hàng chính hãng

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

Đồng hồ nữ dây da thể hiện đẳng cấp phái đẹp

LTP-1095Q-1A

Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1A từ hãng Casio Japan Movement được thiết kế tuyệt đẹp với mặt đòng hồ được cách điệu, viền đồng hồ mạ vàng nổi bật cùng dây đeo da nữ tính.

Giá: 538,000 đ

LTP-1095Q-7A

Đồng hồ Casio LTP-1095Q-7A chính hãng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam được thiết kế tuyệt đẹp với mặt đòng hồ được cách điệu, viền đồng hồ mạ vàng nổi bật cùng dây đeo da nữ tính.

Giá: 690,000 đ

LTP-1094Q-7B9R

Phối đồ hoàn hảo và cực dễ dàng cùng chiếc đồng hồ thời trang Casio LTP-1094Q-7B9R. Dây da chất lượng, màu nâu trẻ trung cùng mặt số họa tiết hình cá heo thú vị cho bạn thêm nữ tính.

Giá: 516,000 đ

LTP-1094Q-9BR

Để trở thành một quý cô phong cách và cá tính, ngoài trang phục bạn mặc cùng chiếc túi sách thời thượng, đôi giầy cao gót hàng hiệu thì hãy mang theo một chiếc đồng hồ trên cổ tay, nó sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho bạn đấy! Đồng hồ Casio LTP-1094Q…

Giá: 516,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here