Đồng hồ nam dây kim loại Gold 2014

0
1887

Đồng hồ nam dây kim loại được mạ vàng tuyệt đẹp từ hãng sản xuất Casio Japan Movement sẽ không làm bạn thất vọng.

dong-ho-nam-1-3

Mục Lục

Đồng hồ Casio EFR-534SG-7AVDF

đồng hồ chính hãng

mui-tenmui-ten

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng casio giảm giá cực sốc ưu đãi cực sốc tới 39% so với giá gốc 5.620.000đ, nay chỉ còn 3.935.000đ duy nhất tại Siêu thị Casio Việt Nam.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio nổi bật với viền mạ vàng sáng bóng và mặt đồng hồ màu trắng thanh lịch. Chất lượng hoàn hảo từ nhà sản xuất Casio Japan Movement sẽ mang đến sự sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp cho phái mạnh.

EFR-534SG-7AV-1

Đồng hồ Casio đẹp mọi góc cạnh

Nổi bật với chiếc đồng hồ pha trộn giữa thiết kế hoàn mĩ với công nghệ mới nhất, giữa vẻ ngoài sang trọng và độ bền hoàn hảo. Casio là sản phẩm công nghệ hoàn hảo cùng thiết kế sang trọng dành cho phái mạnh.

Đồng hồ nam Casio được thiết kế với mặt trắng viền vàng sang trọng và núm vặn đặc biệt mang đậm chất nam tính. Mặt đồng hồ có 2 lớp khớp với các chi tiết kim loại cho vẻ ngoài đa chiều, cứng rắn. Vòng bên ngoài có thể xoay dễ dàng cho bạn thoải mái thể hiện phong cách cá nhân.

đồng hồ nam cao cấp thể hiện phong cách phái mạnh

dong-ho-43-5

Đồng hồ Casio toát lên vẻ lịch lãm

Toàn bộ đồng hồ được chế tạo từ thép trắng cao cấp. Mặt kính pha khoáng tăng cường độ cứng đồng thời mang vẻ đến vẻ ngoài rắn chắc, đầy nam tính. Hơn nữa, với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tuổi thọ pin kéo dài, đồng hồ Casio Elegant sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

EFR-534SG-7AV

dong-ho-nam-32-2

Chi tiết đồng hồ Casio

Đồng hồ nam dành cho Doanh nhân chính hãng Casio được ưa chuộng bởi tính năng đa dạng, sự thực dụng cũng như được thiết kế bởi công nghệ nghiên cứu tiên tiến nhất trong sự làm tăng khả năng chính xác của đồng hồ trước một môi trường khắc nghiệt. Casio Elegant chính là biểu tượng và sự tự hào của Casio.

EFR-534SG-7AV-2

dong-ho-nam-35-3

Dây đeo đồng hồ Casio nổi bật và hấp dẫn

Chính sách bảo hành của đồng hồ Casio

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

Thẻ bảo hành Casio chính hãng

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

dat-hang

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ Gold dây da

đồng hồ Casio MTP-1095Q-9A
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio Gold được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ gold thời trang của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 999,000đ

Đồng hồ Gold Black

đồng hồ Casio MTP-1096Q-1A

Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, tiện dụng. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio Gold Black chính hãng, chất lượng tuyệt hảo từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiến…

Giá: 999,000 đ

Đồng hồ Gold 2014

MTP-1154Q-7A

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 999,000đ

Đồng hồ Casio Black

Đồng hồ Casio MTP-1093-1ARDF

Đồng hồ ngày nay không chỉ dừng lại là công cụ đo đếm thời gian, vươn xa hơn đó, đồng hồ hiện nay thể hiện bản lĩnh, phong cách thời trang và là một biểu tượng của phái mạnh. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio Black 2014 chính hãng, c…

Giá: 999,000 đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here