Đồng hồ đeo tay nói lên tính cách của bạn

2
2610

Đồng hồ đeo tay quen thuộc với rất nhiều người. Hãy khám phá một số điều thú vị dưới đây về tính cách của bạn khi đeo đồng hồ hoặc không đeo đồng hồ.

phong cách thời trang với đồng hồ casio

Chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền

Bạn là người dành nhiều thời gian cho công việc. Những người đeo đồng hồ đắt tiền thường là những con người độc đáo và đạt được không ít thành công trong công việc và cuộc sống.

dong-ho-23-1

Lựa chọn đồng hồ đeo tay như món đồ trang sức

Nếu như bạn thích đồng hồ đeo tay cách điệu như những món đồ trang sức sang trọng thì bạn là người thích giao tiếp, mến khách, thích các cuộc giao lưu và luôn muốn kết bạn mới.

dong-ho-nu-31

Bạn coi đồng hồ gắn liền với thời trang

Nếu như trên đồng hồ Casio của bạn có gắn tên hoặc logo của nhà thiết kế nổi tiếng, điều đó chứng tỏ rằng bạn không chỉ là người có cái nhìn hiện đại về cuộc sống mà còn là một người sang trọng, có gu và thích mọi thứ được đặt đúng chỗ của nó.

dong-ho-8

Bạn thích lựa chọn những chiếc đồng hồ độc đáo

Một số người rất kết những chiếc có kiểu dáng lạ với vài ba mặt đồng hồ, bánh răng ở bên trong mặt đồng hồ chính, có rất nhiều núm, nút ấn… Những người thích dạng đồng hồ Casio Gold  này thường là người lạc quan, dễ cười, thích các trò may rủi và chưa sẵn sàng chia tay với tính cách trẻ thơ.

casio-1

Bạn không đeo đồng hồ

Những người không phụ thuộc vào đồng hồ thường xuề xòa, dễ tính, dễ thích nghi và ưa hoạt động. Những người này chẳng có lúc nào để nhàn rỗi vì họ luôn tìm thấy rất nhiều việc phải làm. Họ cũng là những người thường tìm ra những cách giải quyết tốt nhất và đơn giản dù có thể là không nhanh nhất.

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here