Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold 2015 siêu hot

0
2022

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold 2015 được rất nhiều người biết đến với kiểu dáng tuyệt đẹp cho phái mạnh. Thiết kế đơn giản nhưng lại nổi bật với nhiều điểm nhấn hiện đại mang đến sự khác lạ.

>>> Đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold Luxury New 2015 khuyến mãi cực sốc

>>> Đồng hồ Casio mạ vàng fake: Lợi người bán – Thiệt người mua

>>> Đồng hồ đôi Casio tại Hà Nội chính hãng cực hot 2015

dong-ho-nam-casio-7

mtpv003gl-7a-4

Sang trọng và lịch lãm với đồng hồ Casio gold

Được các chuyên gia đầu ngành thiết kế với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách sang trọng và lịch lãm. Mặt tròn lớn màu vàng cho bạn nam thêm vẻ nam tính, dây da tối màu giúp bạn dễ phối đồ đi là hoặc đi chơi.

Chiếc đồng hồ nam Casio được thiết kế viền vàng cách điệu cùng dây đeo da màu nâu đỏ thời trang làm điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc đồng hồ tuyệt vời này.

dong-ho-nam-casio-new

dong-ho-nam-casio-3

dong-ho-nam-casio-4

Đồng hồ Casio Gold chính hãng

Đồng hồ Casio Gold mang lại phong cách lịch lãm, chững trạc, hấp dẫn của người đàn ông. Đơn giản trong thiết kế nhưng lại không mất đi sự tinh tế trong từng chi tiết. Mạ vàng ở viền đồng hồ, số và kim giúp người đeo càng thêm nổi bật.

dong-ho-nam-casio-6

dong-ho-nam-casio-5

dong-ho-nam-casio-9

dong-ho-nam-casio-8

dong-ho-nam-casio-2

Đồng hồ Casio Gold giá cực sốc chỉ 790.000đ

Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mục Lục

Mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu?

Công ty TNHH XNK Casio Việt Nam là một trong những nhà phân phối đồng hồ Casio lớn ở miền Bắc với phương châm: “Nói không với sự giả dối, hàng nhái (fake). Sẽ luôn đồng hành cùng thời trang và sự chuyên nghiệp.” Casio Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của những người yêu thích đồng hồ Casio.

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Timemart Bulding

Số 50 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội

SĐT: 0466.72.77.72 và 09.0497.0497

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng không chính hãng.

bn-camket

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ Gold dây da

đồng hồ Casio MTP-1095Q-9A
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio Gold được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ gold thời trang của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 999,000đ

Đồng hồ Gold Black

đồng hồ Casio MTP-1096Q-1A

Trong suốt hơn 70 năm qua Casio luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, tiện dụng. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio Gold Black chính hãng, chất lượng tuyệt hảo từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiến…

Giá: 999,000 đ

Đồng hồ Gold 2015

MTP-1154Q-7A

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 999,000đ

Đồng hồ Casio Black

Đồng hồ Casio MTP-1093-1ARDF

Đồng hồ ngày nay không chỉ dừng lại là công cụ đo đếm thời gian, vươn xa hơn đó, đồng hồ hiện nay thể hiện bản lĩnh, phong cách thời trang và là một biểu tượng của phái mạnh. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ Casio Black 2014 chính hãng, c…

Giá: 999,000 đ

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here