Đồng hồ G-Shock MT-G New Siêu phẩm mới nhất của Casio

0
3842

Đồng hồ G-Shock MT-G được hãng Casio mới cho ra mắt trong tháng 6, 2015 tại Tokyo, Nhật Bản. Ấn tượng với thiết kế đặc biệt dòng G-Shock này sử dụng vỏ và dây đeo bằng kim loại.

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Siêu phẩm đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

g-shock-11

 Dòng sản phẩm MT-G kết hợp nhựa và kim loại để tạo thành những chiếc đồng hồ hấp dẫn, có chức năng cao. Ngoài ra nó có cấu trúc bảo vệ lõi mới mang lại khả năng chống va đập tuyệt vời.

g-shock-1

g-shock-2

Đồng hồ G-Shock MT-G chính hãng

Viền kim loại ở mặt trước đồng hồ cùng vỏ sau bằng kim loại tạo nên một khung chứa các bộ phận vận hành bên trong nhằm giảm lực tác động đến mô-đun của đồng hồ. Ngoài ra, α gel được sử dụng tại các điểm tiếp xúc trên gờ và vỏ sau để tăng thêm khả năng hấp thụ tác động. Tất cả những đặc điểm này đều bổ sung cho cấu trúc Triple G Resist nổi tiếng của G-SHOCK.

g-shock-3

g-shock-5

Bề mặt vỏ và dây đeo được hoàn thiện theo kiểu lớp phủ đường mảnh trong khi bề mặt mép vát của các bộ phận được đánh bóng sallaz sáng bóng. Vòng mặt số lớn bằng nhựa kết hợp với công nghệ cắt chính hãng và công nghệ làm khô mới của CASIO mang lại đặc tính nhẹ và khả năng chống va đập tuyệt vời.
Dây đeo đồng hồ Casio chính hãng được gắn với các tấm nhựa tinh xảo có độ bền cao khiến đồng hồ nhẹ và rất phù hợp với cổ tay người đeo.

Cấu trúc bảo vệ lõi
Bốn ống thép không gỉ tạo nên một khung kim loại nối gờ chắc chắn với vỏ sau. Vỏ nhựa được gắn vào bên trong khung để bảo vệ mô-đun trước các va đập trực tiếp. Cấu trúc bảo vệ lõi có khung kim loại này phản chiếu khái niệm cơ bản của G-SHOCK về “cấu trúc lõm”, trong đó mô-đun nổi trong không trung với trụ đỡ chỉ ở một vài điểm.

g-shock-9

g-shock-7

Dây đeo composite chia lớp
Các phần của dây đeo kim loại của đồng hồ g-shock được kết hợp với các phần nhựa tinh xảo tuy nhẹ nhưng có độ bền cao vừa cho cảm giác chắc chắn vừa giảm trọng lượng.

Cấu trúc mặt số bốn lớp
Mặt số 3D, bao gồm bốn lớp và thể hiện ấn tượng về chiều sâu, được gắn cùng các vạch giờ lớn có rìa nhô nổi bật. Mặc dù sử dụng vật liệu nhựa để hấp thụ va đập nhưng công nghệ cắt và làm khô độc đáo của G-SHOCK đã giúp tạo nên kiểu dáng mạnh mẽ và đẹp rạng rỡ.

g-shock-8

 

g-shock-6

Đánh bóng Sallaz
Gờ, các phần vỏ có mép vát được xử lý bằng kỹ thuật đánh bóng Sallaz, một kỹ thuật đánh bóng kim loại cao cấp để tạo nên các bề mặt phản chiếu đẹp.

Mục Lục

Mua đồng hồ G-Shock chính hãng ở đâu?

Casiovietnam đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi là chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường.

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here