Mẫu đồng hồ Casio G Shock đặc biệt 2015 siêu hot

0
1803

 Mẫu đồng hồ Casio G Shock đặc biệt 2015 siêu hot được kết nối Iphone đã được hãng Casio Japan Movement cho ra mắt thị trường.

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Siêu phẩm đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam
>>> Đồng hồ G-Shock nam giá rẻ chính hãng mua ở đâu?
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

dong-ho-g-shock-ipone-3

Mới đây dòng đồng hồ G-Shock kết nối với iPhone qua Bluetooth 4.0 giúp bạn có thể gửi mail và thông báo các cuộc gọi đến đã được ra mắt thị trường.

dong-ho-g-shock-ipone-2

Không chỉ có thể kết nối với Iphone mà nó còn là chiếc đồng hồ G-Shock thông minh tiết kiệm năng lượng còn có khả năng hiển thị các chức năng cơ bản khác như thông báo lịch, thời tiết và giá cổ phiếu, tuy nhiên, bạn sẽ phải căng mắt để có thể nhìn thấy chúng trên mặt đồng hồ bé xíu.

dong-ho-g-shock-ipone-1

dong-ho-g-shock

Chiếc đồng hồ Casio này có rất nhiều đặc điểm thông minh đó chính  là hệ thống tự động thông báo cho người sử dụng khi chiếc iPhone của bạn vượt ra khỏi phạm vi kết nối. Vì thế, nó chẳng khác nào một chiếc “chuông báo động” khi có kẻ gian “lỡ tay” trộm điện thoại của bạn.

Mặc dù với khả năng kết nối iPhone nhưng chiếc đồng hồ đeo tay của Casio cũng không cần dùng đến quá nhiều năng lượng vì nó được chạy bằng pin nút áo truyền thống.

Mục Lục

Mua đồng hồ G-Shock chính hãng ở đâu?

Casiovietnam đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi là chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường.

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here