Đồng hồ G Shock HCM chính hãng siêu hot 2015

0
2366

Đồng hồ G Shock HCM chính hãng hiện nay được bán tại địa chỉ 1196 Cách mạng tháng 8, phường 4, Quận Tân Bình. 

GA-100A-7ADR-1

Đồng hồ G-Shock mẫu mới nhất được thiết kế khác biệt kết hợp giữa thiết kế ấn tượng và màu sắc độc đáo gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

GA-100A-7ADR-4

GA-100A-7ADR-0

Thiết kế màu sắc ấn tượng

Đồng hồ G-Shock khi đeo trên tay bạn sẽ cảm thấy mình sang hơn và đẳng cấp hơn, với màu sắc sáng màu sẽ giúp bạn dễ kết hợp với mọi trang phục đặc biệt là khi bạn mặc quần áo tối màu thì chiếc đồng hồ sẽ làm nổi bật lên đôi tay của bạn và sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện

Chiếc đồng hồ nhìn nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, kiểu dáng và thiết kế mang phong cách Sport dành riêng cho nam giới chỉ khác biệt ở chỗ là chiếc đồng hồ có màu sáng hơn mà thôi.

GA-100A-7ADR-6

Đồng hồ Caiso G-Shock với vẻ bên ngoài sáng màu cách hiển thị 2 màn hình led được thiết kế cân đối 2 bên cho bạn xem đầy đủ giờ và ngày tháng cùng 1 lúc, không dừng lại ở đó sản phẩm còn có kim chỉ giờ khá thuận tiện với nhiều chức năng khác nhau như bấm giờ thể tham đang chờ bạn.

Mục Lục

Chính sách bảo hành:

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2014

GD - 100 - 1ADR
MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 1,935,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 1,935,000đ

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here