Diễn Viên Trấn Thành đại sứ cho dòng đồng hồ đeo tay nam Casio Edifice

0
5252

Đồng hồ đeo tay nam Casio Edifice của hãng Casio Japan Movement vừa mời được MC-Diễn Viên Trấn Thành trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm tuyệt vời này.

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh

Là ngôi sao đa tài ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật cộng với sự lịch lãm, nhanh nhẹn và thông minh của một người trẻ thành đạt nên hình ảnh của Trấn Thành là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa “Trấn Thành và CASIO EDIFICE”.

CASIO EDIFICE là dòng đồng hồ casio được thiết kế riêng đặc trưng cho tốc độ và sự thông minh với những mẫu thiết kế đa dạng, trẻ trung hiện đại nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế sang trọng dành riêng cho phái mạnh.

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh (2)

Đại sứ CASIO EDIFICE – Trấn Thành thời trang và thanh lịch cùng đồng hồ EDIFICE

Với Trấn Thành, dù lịch làm việc mỗi ngày khá dày đặc nhưng anh vẫn luôn tràn đầy năng lượng và sáng tạo cho mỗi lần xuất hiện . Trấn Thành chia sẻ “ Tôi cũng là người bình thường với 24h/ ngày, quan trọng là tôi đã biết ưu tiên và sắp xếp mọi việc theo lịch trình thật chính xác, để làm được như vậy phải nhờ có một người bạn đồng hành xuyên suốt nhắc nhở tôi với tính chính xác tuyệt đối : đó là chiếc đồng hồ đeo tay này”.

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh (1)

Anh nhìn chiếc kim giây quay đều trên mặt số và nói thêm : Sự chính xác cực kỳ quan trọng, đôi khi trong cuộc đua hơn nhau một giây bạn đã trở thành người chiến thắng , và thời gian không chờ đợi một ai, với sức trẻ căng tràn, tôi luôn khát khao cống hiến tối đa cho nghề nghiệp và còn rất nhiều đỉnh cao – thử thách mới ở trước mặt để tôi chinh phục.

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh (3)

Trấn Thành cho biết anh rất vui khi nhận lời mời làm đại diện hình ảnh cho đồng hồ Edifice vì tốc độ và thông minh cũng là một tính cách nổi trội của anh.

Trấn Thành chia sẻ :” Casio là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản lâu nay thì không cần bàn cãi về chất lượng, riêng với dòng Edifice thì tôi thích từ thiết kế tinh tế, thanh lịch , kích cỡ vừa vặn cho đến tính năng và độ bền, tôi đi diễn hay đi chơi, mặc trang phục nào đeo Casio-Edifice tôi cũng thấy hợp và thoải mái, mà vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng.”

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh (4)

casio-edifice-lich-lam-tinh-te-cung-dai-su-hinh-anh-tran-thanh (5)

Trấn Thành còn đặc biệt thích thú với dòng Edifice ưu việt EQB-500 của Casio cùng tính năng Bluetooth có thể kết nối Smart phone . Anh nói “ Người trẻ mà, không mê hi-tech sao được. Người thông minh sẽ chọn sản phẩm thông minh để sử dụng “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here