Có nên thay dây đồng hồ Casio G Shock hay không?

0
12698

Thay dây đồng hồ Casio G Shock tưởng đơn giản nhưng lại không hề giản đơn một chút nào. Thay dây đồng hồ nhưng làm sao vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ G-Shock cũng như sự phù hợp với người đeo.

day-dong-ho-g-shock-1

Mục Lục

Dây đồng hồ Casio G Shock rất đa dạng về chất liệu

Trước khi cho ra đời sản phẩm đồng hồ G-Shock các chuyên gia của hãng Casio đã có quá trình lao động miệt mài nghiên cứu ra những sản phẩm chất lượng nhất. Phần dây đeo đồng hồ cũng không ngoại lệ. Dây đồng hồ G-Shock rất bền và nó chống chịu được mọi hoạt cảnh, môi trường xung quanh giúp người đeo hoàn toàn yên tâm.

Lưu ý khi thay dây đồng hồ Casio G Shock

Bạn nên lưu ý rằng khi thay dây đồng hồ chính hãng nguyên gốc hay là thay thế dây đồng hồ thì bạn hoàn toàn có thể đổi sang chất liệu khác hoặc sang dây của hãng khác tuy nhiên bạn cần quan sát và lựa chọn thật kỹ mẫu dây mới sao cho phù hợp với kích thước hình dáng, tính năng của đồng hồ G Shock.

day-dong-ho-g-shock

Dây đeo đồng hồ g shock

Điều thứ 2 bạn cần ghi nhớ đó chính là nếu bạn chỉ thay dây đồng hồ g-shock theo nguyên gốc thì bạn có thể đem đồng hồ đến những trung tâm hoặc của hàng uy tín chuyên thay dây là được.

Còn nếu bạn muốn đổi sang một loại dây đồng hồ casio chính hãng có chất liệu khác hoặc dây của hãng khác thì bạn cần xem xét thật kĩ để có chiếc đồng hồ g shock hoàn hảo về thẩm mĩ lại phù hợp với người dùng.

DW-6900NB-1-3

Thứ 3 đó chính là địa chỉ thay dây đồng hồ G Shock: Bạn hãy chọn những nơi có kinh nghiệm lâu năm trong việc thay dây như vậy sẽ giúp bạn thay dây an toàn mà không bị ảnh hưởng đến máy. Hơn nữa những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có sản phẩm dây đeo chất lượng hơn, nguồn gốc rõ ràng.

Trên đây là một số lưu ý khi thay dây đồng hồ Casio G Shock, chúc bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chiếc đồng hồ của mình.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590  - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000đ

DMCA.com Protection Status

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here