Đồng hồ G Shock là gì?

3
5389

Đồng hồ G Shock là gì? có lẽ sẽ khiến nhiều người yêu thích đồng hồ thắc mắc tại sao lại gọi là G Shock? Casio Việt Nam sẽ giải đáp giúp bạn.

Đồng hồ G Shock được các nhà sáng chế của hãng Casio Japan Movement vô cùng yêu thích và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

DW-9052V-1DR-8

Mẫu đồng hồ G Shock cực hot 2016

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lại đặt tên là G Shock chưa? chữ G ở đây có nghĩa là gì? câu trả lời dành cho bạn: G: bắt nguồn từ nghĩa Gravity có nghĩa là không trọng lực, ý muốn nói đến những tính năng độc đáo và đặc biệt bền bỉ.

G Shock ở đây được hiểu là khả năng chống sốc, va đập, bền bỉ với thời gian. Sở hữu đồng hồ G Shock có nghĩa là bạn sở hữu một chiếc đồng hồ sống mãi với thời gian.

lee-nguyen-1

Đồng hồ G Shock từ khi ra đời đã đánh dấu một bước tiến mới không chỉ cho hãng Casio mà cả ngành đồng hồ nói chung. Đồng hồ thể thao Casio từ đó cũng được hình thành và dòng đồng hồ này được các vận động viên, những người yêu thích thể thao vô cùng thích thú.

Đồng hồ G-Shock chính hãng phải trải qua các cuộc kiểm tra vô cùng khắt khe trước khi đưa ra thị trường như chiếc đồng hồ được cho vào môi trường áp suất tương đương với áp suất nước ở mức 200m để chứng minh rằng nó không chỉ chống nước mà còn chống chịu được áp suất cao trong môi trường.

11994362_759387230837261_499217500_n

Hãy cùng trải nghiệm những tính năng mới của đồng hồ G-Shock 2016 tại địa chỉ số 42 Trường Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đồng hồ Casio của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng có tem, và chế độ bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Mục Lục

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow

Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.

bn-camket

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái

canh_bao_hang_gia2(3)

Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590 - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000đ

 

3 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here