Đồng hồ G-Shock có la bàn siêu hot 2016

0
378600

Đồng hồ G-Shock có la bàn hiện đang được tìm kiếm rất nhiều trên google hiện nay và có đến 240.000 kết quả trả về điều này cho thấy được mối quan tâm của người tiêu dùng.

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Đồng hồ thể thao G Shock chính hãng nhận biết như thế nào?
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G-Shock sức mạnh đầy uy lực

GA-1000

Năm 2016 hãng Casio cho ra đời dòng đồng hồ G-Shock có la bàn thuộc dòng đồng hồ GRAVITYMASTER lấy ý tưởng hàng không chính vì vậy mà thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung, sức mạnh, năng lượng được lan tỏa.

Mẫu đồng hồ G-Shock dòng GA-1000 được tích hợp la bàn số tạo ra mẫu đồng hồ hoàn hảo phù hợp với nhân viên hàng không cả về hình thức lẫn chức năng.

GA1000-2

Bạn chỉ cần nhấn nút 9 giờ ở chế độ bất kỳ sẽ ngay lập tức chuyển về chế độ la bàn số và nhấn nút 8 giờ sẽ trở lại chế độ cũ. Bạn có thể lấy các chỉ số về hướng liên tục trong 20 giây, trong thời gian đó kim giây chỉ về hướng bắc, chỉ báo hướng đúng hiển thị ở màn hình phía trên và giá trị góc hướng hiển thị ở màn hình phía dưới.

Bộ nhớ phương vị cho phép bạn tạm thời lưu trữ và hiển thị chỉ số về hướng để có thể sử dụng làm giá trị tham chiếu khi lấy chỉ số la bàn số tiếp theo. Các tính năng khác bao gồm đo nhiệt độ, số cỡ lớn và kim dày giúp bạn dễ đọc. Lớp phủ trên đầu kim giây và vạch phút phản ứng với ánh sáng đèn cực tím của đồng hồ giúp bạn dễ đọc trong bóng tối.

Địa chỉ mua đồng hồ Casio chính hãng tại: 

42 Trường Chinh, Hà Nội  – 09.0497.0497

1196 Cách mạng tháng 8, phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM – 0838.11.00.44

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ dây da dưới đây >>>

mui-ten

Mục Lục

Đồng hồ G-Shock-2015

MTP-1095Q-9A

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 2,795,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm. CasioVi…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590 - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

Giá: 1,935,000đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here