Cách phân biệt đồng hồ Baby-G nhái, Fake trên thị trường

1
4042

Đồng hồ Baby G nhái, Fake hiện nay đang được bày bán tràn lan khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng. Hãy tham khảo cách nhận biết đồng hồ Baby-G dưới đây để có thêm kiến thức mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng:

>>CASIO ra mắt đồng hồ Baby G Model 2016 thể thao và cá tính

>>Đồng hồ Baby G màu trắng siêu hot 2016

>>Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Baby G và cách vệ sinh đồng hồ Baby-G

>Cách chỉnh giờ đồng hồ Baby-G và cách sử dụng đồng hồ Baby G hiệu quả

dong-ho-khoi-my-1

Đồng hồ Baby G luôn được biết đến là bản sao hay là có nền tảng từ đồng hồ G-Shock mang đậm chất thể thao, cá tính và đầy năng động.

Gam màu chủ yếu của đồng hồ Baby-G đều toát lên được sự trẻ trung và năng động các thiết kế thì dễ thương đáng yêu phù hợp với giới trẻ. Sức lôi cuốn của Baby-G chính là sự hài hòa cân đối về màu sắc và các chi tiết của sản phẩm.

Mua đồng hồ Baby-G bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

Hãy quan tâm đến những địa chỉ phân phối đồng hồ Baby-G chính hãng tại Việt Nam. Các cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng đều có giấy ủy nhiệm bán đồng hồ Casio chính hãng từ công ty An Khánh

casio-chinh-hang

 

+ Thông tin về sản phẩm rõ ràng, chế độ bảo hành chính hãng ( Bạn có thể nhìn trực tiếp trên sản phẩm, đồng hồ Casio đều được bảo hành 12 tháng với máy và 18 tháng với Pin)

+ Bạn có thể nhìn thấy rõ tem vàng chính hãng ở ngay mặt sau của đồng hồ G-Shock nữ, bạn có thể xem hướng dẫn nhận diện tem chống hàng giả dưới đây:

tem-that

 

+ Phiếu bảo hành của đồng hồ được viết rõ mã sản phẩm, ngày mua sản phẩm và phải được đóng dấu của cửa hàng hoặc công ty.

Bạn cần kiểm tra như phụ kiện đi kèm đồng hồ Baby-G gồm: túi, hộp đựng đồng hồ, sách hướng dẫn,…

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G Shock nữ dưới đây >>>

mui-ten

Mục Lục

BA-110-1ADR

Đồng hồ Casio Baby-G được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 3,999,000đ

BA-112-7ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, ….

Giá: 3,999,000đ

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here