Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước siêu đơn giản cho bạn

2
48682

Bạn luôn thắc mắc và lo lắng khi lưỡng lự lựa chọn một chiếc đồng hồ dây kim loại hay một chiếc đồng hồ dây da bởi bạn lo lắng không biết nên làm sao khi đồng hồ bị xước mặt, xước dây đeo, hãy cùng tham khảo cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước dưới đây nhé!

Chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần để xem giờ bình thường như nhiều năm về trước mà đồng hồ còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu được dành cho cả nam và nữ. Bạn đã sẵn sàng để làm mới chiếc đồng hồ của bạn chưa hãy cùng khám phá cùng Casiovietnam.net?

Mục Lục

1. Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước siêu đơn giản

Trước khi đưa ra được những phương án xử lý hiệu quả bạn cần biết tại sao chiếc đồng hồ của bạn bị xước để có thể đưa ra một cách chính xác nhất về độ hư và tìm cách xử lý.

button-mui-ten-3 99 MẪU ĐỒNG HỒ CASIO KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 20% 

 

danh-bong-dong-ho-1

Phương án cho bạn: Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị quá nặng thì nên nghĩ ngay đến việc thay mặt kính để sử dụng, nếu bị xước nhẹ thì sử dụng khăn sạch bằng vải Cotton khô lau thật nhẹ.

Lấy kem đánh răng thoa đều lên mặt kính đồng hồ Casio sau đó để khô khoảng 2 phút. Sau đó lấy bông gòn y tế đánh đều lên mặt đồng hồ trong khoảng 3 phút.

Lấy một miếng bông gòn khác đánh tiếp lên mặt kính, sau đó dùng một miếng khác thấm nước và cắt khô đánh tiếp lần nữa. Bạn đã xử lý được mặt kính đồng hồ không còn bị xước nữa rồi đó.

Ngoài ra còn có thể sử dụng cách sau :

– Nếu kính đồng hồ bị trầy xước nhẹ và nhiều có thể dùng lưỡi lam cạo nhẹ nhẹ cho đến khi nào mất dấu trầy thì thôi

– Lấy tàn thuốc lá thoa đều lên mặt kính, lấy lá mít (mặt nhám) đánh đều tay cho đến khi nào nhìn thấy thấy hoàn hảo là được.

lam-sach-dong-ho

– Lấy vải mềm lau thật sạch mặt kính, kế tiếp thoa một lớp mỏng kem đánh răng rồi lấy bông gòn (cho chút xíu nước) đánh đều tay cho đến khi mặt kính bóng như mới là xong. Ngày xưa hay dùng kem Hynos có hình thằng Chà Và da đen hoặc kem Perlon (kem trắng chỉ hồng), kem Leyna.

button-mui-ten-3 999 MẪU ĐỒNG HỒ ORIENT KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 20% 

2. Giá dịch vụ sửa chữa, đánh bóng mặt đồng hồ

  • Đánh bóng mặt đồng hồ đeo tay bị xước bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 50 – 100k/ sản phẩm
  • Thay mặt đồng hồ đeo tay tùy vào từng mặt kính rơi vào: 100 – 200k/ sản phẩm
  • Thay mặt đồng hồ  đeo tay kính Sapphire sẽ mất khoảng 250 – 300k/ sản phẩm

Ngoài những phần dây đeo và gờ thì mặt kính của đồng hồ đeo tay vô cùng quan trọng, nếu phần mặt kính của bạn bị xước thì bạn nên lựa chọn mang đến các cửa hàng để kiểm tra lại và đánh bóng lại mặt đồng hồ.

Riêng dòng đồng hồ G Shock phần mặt kính được thiết kế đặc biệt chống va đập, chống trầy xước tốt hơn bất kể dòng đồng hồ nào trên thị trường hiện nay.

3. Mặt kính đồng hồ Sapphire và mặt kính khoáng có gì khác nhau?

3.1 Trước tiên bạn cần biết mặt kính Sapphire là gì?

Sapphire được biết đến là một trong những loại đá siêu bền cứng có khả năng chống xước cao chỉ bị xước khi chà kim cương lên bề mặt của kính hoặc sapphire với sapphire mới bị xước. Mặc dù khả năng chống xước của nó tốt như vậy nhưng nó lại rất giòn nên rất dễ vỡ, kính Sapphire được chia thành 3 loại:

dong-ho-kinh-sapphire

Kính Sapphire chống xước tốt hơn

a. Sapphire tráng 1 lớp mỏng: là loại kính được tráng một lớp mỏng rất mỏng đá Sapphire chính vì thế nó có độ bền không cao rất dễ vỡ dù chỉ là cái va chạm nhẹ đặc biệt là khả năng chống trầy xước cũng rất kém đặc biệt sau vài tháng sử dụng dòng đồng hồ này còn bị phai lớp Sapphire chỉ còn lại lớp kính thông thường>>> Thường được sử dụng sản xuất đồng hồ đeo tay Fake để làm giảm vốn đầu tư nhưng vẫn thu về lãi cao.

b. Sapphire được tráng lớp dầy lên mặt đồng hồ đeo tay: Do được tráng lớp Sapphire dầy hơn nên độ bền sử dụng được lâu hơn nhưng khi sử dụng 1 thời gian nó cũng bị phai lớp Sapphire.

c. Kính Sapphire nguyên khối: Được xem là loại kính Sapphire tốt nhất có độ cứng cực tốt chỉ đứng sau kim cương dù bạn có mài xuống đường cũng không sợ xước tuy nhiên loại kính này có giá thành rất cao nên chỉ có các dòng đồng hồ nam, đồng hồ nữ chính hãng mới được sử dụng.

3.2  Mặt kính Mineral Glass là gì?

Bạn chỉ cần hiểu một cách đơn giản đó chỉ là dòng kính bình thường khả năng chống xước kém hơn mặt kính Sapphire nhưng nó lại có lợi thể có khả năng chống chịu va đập tốt hơn rất nhiều. Chúng sẽ không hề dễ dàng bị phá hủy như các mặt kính khác. Bởi cấu tạo của nó là các khoáng chất tổng hợp và thủy tinh. >>> Dòng kính này khi bị hỏng sẽ dễ dàng đóng bóng hơn rất nhiều so với các dòng kính khác.

mat-kinh

Mặt kính Mineral Glass chống va đập tốt hơn

Còn một loại kính Mineral nữa đó chính là kính Hardlex Crystal nó là dòng kính ở cấp độ cao hơn về khả năng chống xước và chống va đập. Dòng kính này thường được các hãng đồng hồ của Nhật Bản lựa chọn và sử dụng như: Casio, Orient, Citizen,….

Tham khảo thêm một số dòng đồng hồ Casio Edifice chính hãng tại casiovietnam.net

anh-dat-hanh-casio

Content Protection by DMCA.com

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here