Đồng hồ Casio đo độ cao siêu hot cho những người yêu thích leo núi

0
4532

Đồng hồ Casio đo độ cao là một trong những dòng đồng hồ thích hợp cho những người yêu thích bộ môn leo núi hay đi phượt ngoài ra việc tích hợp la bàn là một phần không thể thiếu được.

dong-hoc-casio-do-do-cao-1

Mục Lục

Đồng hồ Casio đo độ cao, nhiệt độ hot nhất hiện nay

Chiếc dong ho casio đo độ cao thuộc dòng đồng hồ Protrek với bộ 3 cảm biến: Cảm biến nhiệt độ, cảm biến áp suất, cảm biến phương hướng.

Đo độ cao ở đây bạn có thể hiểu chiếc đồng hồ Casio dựa vào áp suất của khí quyển, càng lên cao áp suất sẽ càng xuống thấp, nhiệt độ cũng giảm nên sự thay đổi về độ cao được hiển thị dưới dạng giá trị dương hoặc âm đối với một độ cao mà bạn đã nhập trước đó.

dong-ho-casio-do-do-cao

Mẫu đồng hồ Casio chính hãng đo được độ cao

Ngoài ra việc sử dụng pin mặt trời nhạy giúp vận hành các chức năng một cách dễ dàng và khả năng tạo năng lượng ngay cả dưới ánh sáng huỳnh quang điều này đảm bảo rằng đồng hồ của bạn sẽ không bao giờ cần thay pin.

Cảm biến phương hướng của dòng đồng hồ Casio Protrek sẽ giúp bạn có thể tự định vị được vị trí trên bản đồ bằng việc bạn sẽ vẽ đường thẳng từ điểm mốc cố định.

Đồng hồ Casio đo độ cao sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể lên kế hoạch đi leo núi, đi phượt mà không phải mang quá nhiều thiết bị đi theo.

THAM KHẢO DÒNG SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ CASIO BÁN CHẠY NHẤT TẠI: Đồng hồ G-Shockđồng hồ Edifice, đồng hồ Baby-G

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here