Đồng hồ G Shock giá 200k hàng Super fake có nên mua?

0
4091

Đồng hồ G Shock giá 200k hàng Super fake có nên mua hay không bởi giá quá rẻ so với các dòng đồng hồ G-Shock chính hãng liệu chất lượng có tốt không?

>>> Đồng hồ G-Shock made in China phân biệt khó hay dễ
>>> Siêu phẩm đồng hồ Casio G-Shock nam 2015 ra mắt thị trường Việt Nam
>>> Cách vệ sinh đồng hồ G-shock đơn giản tại nhà
>>> Đồng hồ G Shock 300k: Niềm vui người bán – Nỗi lo người mua

Đồng hồ G-Shock được mệnh danh là ông vua của dòng đồng hồ thể thao dành cho nam tuy nhiên hiện nay dòng đồng hồ chính hãng giá rẻ nhất cũng gần 2 triệu chính vì vậy sở hữu được một chiếc đồng hồ này thì đối với nhiều người là quá xa vời.

GBA-400-1A9DR-4

Mục Lục

Nên mua đồng hồ G-Shock chính hãng

Do nhu cầu muốn sở hữu chiếc đồng hồ G-Shock ngày một tăng chính vì vậy mà hàng Fake, nhái, super fake ra đời.

Đồng hồ Fake có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau từ 1-2 trăm đến 1-2 triệu tùy từng mã sản phẩm và chất lượng, độ giống với mẫu thật là bao nhiêu?

Tuy nhiên việc sử dụng các dòng đồng hồ Fake chính là bạn đã giúp họ ăn cắp chất xám của người khác đồng thời giúp họ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn mà người thua thiệt chính là bạn.

DW-6900NB-1-0

Đồng hồ G-Shock chính hãng độ bền cao hơn

Đồng hồ Fake chất lượng sẽ kém hơn rất nhiều chưa kể bạn bị lừa khi mua những dòng đồng này với giá gấp 2, gấp 3 giá trị thật của đồng hồ.

Đồng hồ Casio Fake sẽ không có bảo hành, độ bền không cao, thời gian sử dụng pin cũng thấp. Khi bạn đeo nếu người xung quanh phát hiện ra là hàng Fake thì sẽ ra sao?

Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn sản phẩm chính hãng mua tại đại lý phân phối cửa hàng được ủy nhiệm của hãng Casio.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here