Tuấn Hưng trở thành gương mặt thương hiệu đồng hồ Casio Edifice sau Scandal

2
4678

Mục Lục

“Speed and Intelligence” sự thông minh, tốc độ là những gì mà phái mạnh cần trong cuộc sống hiện đại ngày nay chính vì vậy mà hãng Casio đã ‘chọn mặt gửi vàng’ lựa chọn Tuấn Hưng trở thành gương mặt thương hiệu đồng hồ Edifice.

Tuấn Hưng là một trong những cái tên hot trong showbiz một chàng ca sĩ Hà Nội cá tính đầy bản lĩnh. Bước đánh dấu đặc biệt chính là việc kết hôn với người đẹp Hương Baby vào năm 2014, Tuấn Hưng chứng tỏ được sức hút của người đàn ông có gia đình, trưởng thành và lịch lãm.

tuan-hun-8

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng

Tuy thời gian vừa qua Tuấn Hưng đối mặt với rất nhiều lùm xùm quanh việc không kìm chế được cảm xúc của bản thân, trên trang cá nhân của mình Anh treo giải ” 200 triệu cho ai bắt được kẻ nói xấu vợ hay từng dọa cắt gân kẻ nói xấu con trai mình.

Tuy nhiên, hành động bộc phát trong lúc nóng giận khiến ca sĩ ‘Nắm lấy tay anh’ bất ngờ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều có người thì đồng tình cho rằng là người đàn ông thì phải biết chăm lo và bảo vệ gia đình nhưng cũng có nhiều gạch đá  khuyên anh cần xem xét kĩ lưỡng trước khi kể tội một ai đó để tránh gây ra những hiểu lầm sự việc đáng tiếc có thể xảy ra vì anh là người của công chúng.

Trước dư luận Tuấn Hưng vẫn giữ quan điểm như đã từng chia sẻ trước đây với báo chí. Anh viết: ‘Tôi vẫn nguyên một lời thề. Xúc phạm tôi thì dễ, đụng chạm đến gia đình tôi thì đừng trách, dù bạn là ai…’. ‘Sự nghiệp, tiền tài, danh vọng không là gì nếu chính gia đình nhỏ của mình cũng không bảo vệ được. Tôi là thế đấy, động chạm đến gia đình tôi thì sẽ được thấy những gì xấu nhất ở tôi…’.

Tối ngày 11/7 Tuấn Hưng bất ngờ xin lỗi người nói xấu vợ và xóa bài viết trên facebook bởi Facebook đó là giả mạo cho thấy anh là người thẳng thắn đúng sai phân minh, có làm có chịu làm sai thì phải nhận lỗi chứ không im lặng để đấy như rất nhiều các ngôi sao khác trong giới showbiz.

Đúng như với tiêu chí và mục tiêu hướng đến cho dòng Casio Edifice đó là sự lịch lãm, nam tính, cá tính và mạnh mẽ Tuấn Hưng là sự lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm này. Thiết kế dong ho Casio Edifice hòa quyện được phong cách lịch lãm, năng động với thiết kế độc đáo và công nghệ đỉnh cao cùng vẻ ngoài sang trọng, chiếc đồng hồ CASIO EDIFICE sự hội tụ của giá trị công nghệ và thời gian.

tuan-hung-2

tuan-hung-3 tuan-hung tuan-hung-5 tuan-hung-6 tuan-hung-7

tuan-hung-4

Hình ảnh lịch lãm, nam tính của Tuấn Hưng với

đồng hồ Casio Edifice

Content Protection by DMCA.com

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here