Bật bí hậu trường Tuấn Hưng tạo dáng chụp ảnh cùng đồng hồ Edifice

0
4152

Sau khi được chọn làm  Đại sứ thương hiệu đồng hồ Edifice tại thị trường Việt Nam nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bắt tay vào thực hiện các dự án của hãng Casio.

Vì sao Tuấn Hưng được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu đồng hồ Casio Edifice

Tuấn Hưng trở thành gương mặt thương hiệu đồng hồ Casio Edifice sau Scandal

Đáp lại những tình cảm và sự chờ đợi của các fan và người đam mê đồng hồ dành cho mình. Tuấn Hưng đã không làm họ thất vọng với bộ ảnh “long lanh” vừa được trình làng của Đại sứ. Là một trong những Casio luôn đòi hỏi sự hoàn mỹ và chỉnh chu trong công việc Tuấn Hưng phối hợp ăn ý cùng ekip để chuẩn bị hình ảnh ra mắt ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

tuan-hung-dong-ho-casio

tuan-hung-5 tuan-hung-4 tuan-hung-2

Mục Lục

Hình ảnh lịch lãm của Tuấn Hưng với đồng hồ Casio Edifice

Với sự mạnh mẽ nam tính và bản lĩnh của người đàn ông Gia đình Tuấn Hưng với những biểu cảm và phong cách tạo dáng sáng tạo của riêng anh. Nam ca sĩ chọn đồng hồ casio Edifice là người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi. Tính cách mạnh mẽ cùng cái tôi đặc biệt không lẫn vào đâu Tuấn Hưng đã mang đến những hơi thở mới cho ý tưởng của sản phẩm khác hẳn với những hình ảnh người đàn ông cũ kĩ hãy bộc lộ bản thân, phá cách và mang đến những giá trị của bản thân nhiều hơn.

tuan-hung-7 tuan-hung-3 tuan-hung

Sự lôi cuốn của Tuấn Hưng cùng đồng hồ Edifice

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mùa giải mới với đội bóng nghệ sĩ, CASIO G-Shock được Tuấn Hưng đeo trong suốt quá trình tập luyện bởi sản phẩm nổi trội với các tính năng chống Shock, chống nước, giờ thể thao,..  

Một điểm nổi bật của Tuấn hưng chính là nam ca sĩ có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu, từ sau cánh gà, ghế đá công viên hay quán café. Ở đâu, Tuấn Hưng cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh bởi gu thời trang sành điệu, cá tính.

tuan-hung-dong-ho-casio-1 tuan-hung-dong-ho-casio-3 tuan-hung-dong-ho-casio-2

Sự mạnh mẽ cá tính của Tuấn Hưng cùng đồng hồ G Shock

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here