Các loại đồng hồ đeo tay Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới.

0
4101

Đồng hồ đeo tay của Nhật Bản hiện nay chính là dòng sản phẩm được nhiều nơi trên thế giới vô cùng ưa chuộng. Không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo mà những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay của Nhật Bản còn có độ bền và chất lượng luôn được các chuyên gia đánh giá cao.

Các loại đồng hồ đeo tay Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới phải kể đến những dòng sau:

  1. Mục Lục

    1. Đồng hồ đeo tay Casio chính hãng

Casio là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay lớn của Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1957 tại Tokyo Nhật Bản. Hãng Casio có nhiều ngành khác nhau nhưng trong đó ngành chế tạo đồng hồ đeo tay khá nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

dong-ho-g-shock-thach-thuc-moi-gioi-han-2

Đồng hồ Casio chính hãng được rất nhiều người lựa chọn

Casio được biết đến bởi những dòng đồng hồ điện tử, nhiều chức năng và vô cùng tiện ích cho người đeo. Dòng sản phẩm này sở hữu những thiết kế trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng, tinh tế rất thích hợp vớii nhiều đối tượng khác nhau.

Chúng ta có thể tìm hiểu một số dòng khá nổi tiếng và đặc trưng của thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio như: G-Shock, Baby-G, G-Shock Mini, Edifice, Pathfinder, Oceanus, WaveCeptor, Classic, Sport, Dress,…

2. Dòng đồng hồ đeo tay Citizen.

Là một trong những dòng đồng hồ tiên phong của Nhật Bản, đồng hồ đeo tay Citizen ra đời vào năm 1924 tại viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha và có bước đột phá mạnh nhất vào những thập niên 70,80 cả thế kỷ 20.

dong-ho-co-nhat-ban

Đồng hồ Citizen Nhật Bản được yêu thích tại rất nhiều nước

Với công nghệ đồng hồ độc quyền năng lượng ánh sáng Eco-Drive đã khiến cho cả thế giới biết đến và có khả năng cạnh tranh trực tiếp với những dòng đồng hồ hàng đầu nổi tiếng của Thụy Sỹ.

Hiện nay, chương trình Eco-Drive vẫn là ác chủ bài của dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay Citizen của Nhật Bản với nhiều mẫu mã đẹp, tinh tế, sang trọng luôn thu hút khá nhiều tín đồ yêu đồng hồ hiện nay.

3. Dòng đồng hồ đeo tay Orient.

Orient là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay ra đời vào những năm 1950, thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ hai. Khi nhắc đến dòng đồng hồ này chúng ta không thể bỏ qua dòng Orient Star đầu tiên là một biểu tượng đình đám của thương hiệu Orient.

orientstar

Một số dòng sản phẩm của đồng hồ Orient được giới mộ điệu đánh giá rất cao về vẻ đẹp cũng như độ tinh xảo trong từng chi tiết của sản phẩm như: Orient Skeleton, Orient Open Heart, Orient Sun & Moon,…

Cho đến thời điểm hiện nay thì dòng đồng hồ đeo tay Orient đã có những bước tiến và những bước phát triển mạnh mẽ, tạo nên chỗ đứng không chỉ riêng thị trường Nhật Bản mà đã vươn tầm thế giới.

4. Dòng đồng hồ đeo tay Seiko.

Seiko có thể nói là dòng đồng hồ khá lâu đời của Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1881 bởi nhà sáng lập Kintaro Hattori. Mãi cho tới năm 1982 Seiko mới cho sản xuất những dòng đồng hồ đeo tay.

Hiện nay, Seiko là hãng đồng hồ được sản xuất trực tiếp để cạnh tranh với những dòng đồng hồ của Thụy Sỹ hiện nay. Cụ thể nổi tiếng với những dòng sản phẩm sau: Sekio 5, Seiko Kinetic, Grand Seiko,…

4 dòng sản phẩm trên với công nghệ và thiết kế hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những thương hiệu riêng và nổu tiếng của công nghệ đồng hồ đeo tay cho Nhật Bản hiện nay.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here