Cách sử dụng chức năng Wordtime của đồng hồ G-Shock

0
2397

Cách sử dụng chức năng Wordtime của đồng hồ G-Shock sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm kiến thức để sử dụng Casio G Shock một cách tốt nhất.

GBA-400-1A9DR-4

Mục Lục

Giới thiệu về chức năng Wordtime ( Giờ thế giới)

Chức năng Word time là một trong những chức năng thường có và thường gặp nhất của dòng đồng hồ G-shock. Như vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chức năng cũng như cách sử dụng của chức năng này, nhằm giúp chúng ta sẽ biết được thời gian 48 thành phố trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể hiện nay.

 

button-mui-ten-3KHÁM PHÁ 9 MẪU ĐỒNG HỒ GSHOCK KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 20% 

GA-1000

Word time hay còn gọi là giờ thế giới là chức năng thường có của dòng sản phẩm đồng hồ G-shock. Chúng ta chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể biết ngày giờ của 48 thành phố hiện nay trên toàn thế giới tương ứng với 29 múi giờ chuẩn theo UTC.

Chức năng Word time sử dụng thì không khó nhưng chức năng này là không thống nhất ở các dòng đồng hồ G-shock. Chính vì thế để biết cách sử dụng chính xác chúng ta phải tìm hiểu kỹ các hướng dẫn ở sách hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Cách sử dụng chức năng Wordtime trên dòng đồng hồ G-shock như sau:

  • Khi đồng hồ G-shock của chúng ta đang ở chế độ hiển thị thời gian bình thường thì chúng ta ấn nút C để đồng hồ hiển thị chế độ Word time.
  • Tiếp theo ấn nút D để chọn mã thành phố mà bạn muốn xem thời gian, chúng ta ấn liên tục đến khi nào hiển thị đúng thành phố mà chúng ta mong muốn. Khi chúng ta chọn được thành phố thì ngay lập tức giờ sẽ được hiển thị.

dong-ho-g-shock-mau-trang-1

  • Chúng ta có thể thay đổi thành phố muốn xem giờ bằng cách nhấn nút D, cứ mỗi lần chúng ta ấn nút D thì đồng hồ sẽ tự động cập nhật giờ tương ứng với mỗi thành phố đó.
  • Trong chế độ Wordtime đồng hồ sẽ hiển thị giờ, phút theo quy định chuẩn 12 giờ. Các chỉ số như giây, ngày, tháng, AM/PM sẽ hiển thị theo mẫu mã.
  • Nếu bạn muốn thoát khỏi chế độ Wordtime thì chúng ta ấn nút C 4 lần liên tục để trở về chế độ bình thường. Lưu ý, tùy theo mẫu mã đồng hồ G Shock mà có thể số lần ấn nút C khác nhau.

Cách chuyển đổi thời gian chính với bất kỳ thời gian trên thế giới:

  • Chúng ta cũng thực hiện tương tự ấn nút C để đồng hồ chuyển sang chế độ Word time.
  • Ấn nút D để chọn lựa mã thành phố bạn muốn đổi, chúng ta cứ ấn liên tục đến khi nào hiển thị đúng thành phố chúng ta muốn chọn và ngay lập tức thời gian sẽ hiện ra.
  • Tiếp theo chúng ta tiến hành ấn 2 nút A+B đến khi nào khi nào nghe tiếng bíp.
  • Ấn nút C 4 lần liên tục để rời khỏi chế độ Word time, lúc này thời gian của thành phố bạn chọn sẽ hiển thị ngay trên chế độ hiển thị thời gian bình thường.

Cách xem thời gian tại 48 thành phố trên thế giới theo quy ước giờ mùa hè:

  • Thực hiện giống những lần trước ấn nút C để quay sang chế độ Wordtime.
  • Ấn nút D để chọn mã thành phố mà bạn muốn xem quy ước giờ mùa hè.
  • Ấn nút A trong khoảng vòng 1 giây để chuyển đổi giữa Daylinght saving time và Standard Time.

Nếu các bạn muốn mua sản phẩm đồng hồ G-shock và muốn tìm hiểu thêm chi tiết về chức năng Wordtime các bạn có thể liện hệ trung tâm Casiovietnam.net để biết thêm chi tiết.

dat-hanh-123

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here