Mẹo phối đồng hồ đeo tay cùng trang phục khi đi dạo phố

0
4436

Mẹo phối đồng hồ đeo tay cùng trang phục khi đi dạo phố như thế nào, chúng tôi sẻ gợi ý một số cách phối đồng hồ đơn giản cùng trang phục sẽ giúp các bạn thêm phần nổi bật 

Đối với những trang phục năng động khi dạo phố như quần short, áo thun hay quần short áo sơ mi kết hợp với những đôi giày sandanl năng động hay giày thể thao. Thì các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ kiểu dáng mạnh mẽ cá tính một chút như dạng dây nhựa G-shock để làm nổi bật thêm cá tính của mình.

tuan-hung-dong-ho-casio-1

Mục Lục

mui-ten-1THAM KHẢO DÒNG ĐỒNG HỒ G Shock GIÁ SIÊU HOT

 

Hoặc cũng có thể chọn những dạng dây da bản to như vậy cũng sẽ rất hợp với set đồ mà chúng tôi vừa nêu trên cho bạn. Đó là sự kết hợp chung cho cả nam và nữ đối với những bạn có cá tính.

Còn đối với những trang phục quần jean dài áo thun hay áo sơmi thì cũng có thể kết hợp đồng hồ với gợi ý như trên. Nhưng đối với dạng trang phục này chúng ta cũng có thể kết hợp với đồng hồ dây kim loại. Hiện nay có rất nhiều đồng hồ dây kim loại có cá tính được giới trẻ ưa chuộng như những dạng mặt vuông điện tử.

Còn đối với những bộ trang phục dạo phố điệu đà cho những bạn giá nữ tính thì chúng ta có thể kết hợp dây da hay dây kim loại nhỏ mỏng. Giúp các bạn có thể tăng thêm vẻ dẹp dịu dàng nữ tính của mình hơn.

dong-ho-nu-casio

Đồng hồ Casio dây da chính hãng tôn vinh vẻ đẹp

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Chính vì thế khi chọn mua chúng ta cần lưu ý những điểm sau nhằm chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình:

  • Thứ nhất, tùy vào hình dáng và kích thước cổ tay của mình mà chúng ta sẽ chọn mẫu dây có kích thước thích hợp. Tránh chọn to quá hay nhỏ quá so với tay như vậy chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng và nhìn không cân xứng lắm với mình.
  • Thư hai, khi chọn đồng hồ nên hiểu sở thích của bản thân mình để chọn được sản phẩm vừa ý nhất. Đừng chạy theo xu hướng vì đồng hồ đeo tay là những phụ kiện chúng ta sử dụng lâu dài và dùng để kết hợp với nhiều trang phục. Chính vì thế hợp với bản thân mình mới là đẹp nhất.
  • Thứ ba, màu da cũng là một trong những yếu tố giúp chúng ta lựa chọn đồng hồ. Khi mua chúng ta nên đeo thử vào tay nhìn xem có hợp với chúng ta với làn da của mình không.

tuan-hung-6

Đồng hồ Edifice lịch lãm cho nam

Đây là một trong những chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ đeo tay dành cho các bạn, có thể giúp các bạn phối hợp giữa đồng hồ đeo tay và trang phục sao cho đúng hơn và làm nổi bật hơn bộ trang phục của mình.

Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.66.727772
Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here