Có nên mua đồng hồ Casio Sheen khuyến mãi giá rẻ

0
5510

Có nên mua đồng hồ Casio Sheen khuyến mãi giá rẻ hay các chương trình giảm giá 30%, 50%, 70%,…  chính là thắc mắc nhiều của khách hàng khi đi mua sản phẩm tuy nhiên liệu đồng hồ Casio Sheen giảm giá có phải là sản phẩm chính hãng không?

dong-ho-nu-casio-sheen

Mục Lục

Nỗi lo khi mua đồng hồ Casio Sheen giá rẻ

 

Hiện nay trên thị trường đồng hồ Casio được bày bán rất nhiều tại Việt Nam bởi nhu cầu mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản ngày càng lớn. Phần cung của nhà sản xuất không thể đáp ứng được hết nhu cầu của người sử dụng chính vì thế hàng nhái hàng giả có cơ hội len lỏi khắp thị trường đồng hồ tại Việt Nam.

 

button-mui-ten-3KHÁM PHÁ 99 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 20%

 

Để mua được đồng hồ đeo tay Casio chính hãng bạn cần lưu ý một số điều sau:

+ Đơn vị phân phối, cửa hàng bán đồng hồ đeo tay Casio phải có giấy chứng nhận đại lý và các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ đồng hồ

+ Tem vàng Ak chống hàng giả được dán phía sau đồng hồ

giay-chung-nhan-dai-ly-phan-phoi-casio

+ Đồng hồ Casio sẽ được bảo hành 1 năm với máy và 18 tháng với pin

+ Sản phẩm đều có phiếu bảo hành trên đó ghi rõ ràng thông tin địa chỉ bảo hành chính hãng

Ưu điểm của đồng hồ Casio Sheen chính hãng

Thiết kế của đồng hồ Sheen luôn bắt mắt người đeo bởi mặt đồng hồ đa dạng và tinh tế. Mặt đồng hồ với kiểu dáng đa dạng, tinh tế. Đồng hồ Sheen có thiết kế mặt vuông và tròn cổ điển, nhỏ gọn và ôm trọn trên cổ tay của người phụ nữ.

dong-ho-casio-shen-she-5023gl-7b-2 dong-ho-casio-shen-she-5023gl-7b-8

Mặt đồng hồ vuông và hình chữ nhật mang đến cho người đeo sự cá tính, nổi bật. Những mẫu đồng hồ dành riêng cho những cô nàng có phong cách cá tính và ưu thích sự mới lạ. Đối với những mẫu đồng hồ với thiết kế kiểu mặt tròn truyền thống lại dành riêng cho những cô nàng ưu thích sự dịu dàng, nữ tính. Điểm chung của dòng đồng hồ Sheen chính là ở mặt đồng hồ luôn được đính đá sáng bóng, tạo điểm nhấn nhá riêng cho đồng hồ.

Dây đeo của đồng hồ được thiết kế với 2 loại dây chính là dây da và dây kim loại. Là dòng đồng hồ mang lại sự thanh lịch cho người đeo nên mẫu đồng hồ dây da sẽ đa phần được thiết kế bằng dây da màu trắng. Các mẫu dây da được làm bằng chất liệu da tự nhiên, mềm mại ôm trọn lấy cổ tay của các chị em. Không những thế thiết kế dây da luôn mang lại cho các bạn nữ sự trẻ trung, năng động. Đây sẽ là mẫu đồng hồ dành cho các bạn học sinh, sinh viên nữ.

dong-ho-casio-shen-she-5023gl-7b-3 dong-ho-casio-shen-she-5023gl-7b-7

Dây đeo kim loại được mạ màu sáng bóng. Màu sắc của dây đeo kim loại sẽ nổi bật ở sắc bạc và vàng. Đa số các mẫu đồng hồ dây kim loại của dòng Casio Sheen sẽ đều được đánh bóng tạo nên sự nổi bật cho chiếc đồng hồ. Chốt của đồng hồ được làm bằng chốt ba gập nên vô cùng chắc chắn. Dây đeo kim loại được thiết kế cách tân, mỏng, nhẹ nhàng, giống như một món đồ trang sức tô điểm trên đôi tay của các chị em.

Không chỉ mang tính thời trang mà dòng đồng hồ Sheen còn mang nhiều tính năng cần thiết của một chiếc đồng hồ. Không chỉ mang lại thời gian chính xác cho người đeo, với độ sai số chỉ 15 giây/ tháng thì người đeo hoàn toàn yên tâm về thời gian của mình.

sheen

Không những thế khả năng chống nước của đồng hồ cực kì tốt. Các chị em có thể thoải mái đi mưa, rửa tay hay hoạt động vui chơi giải trí mà không cần lo ngại vấn đề đồng hồ của mình có bị vào nước hay không. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản nên dòng đồng hồ Sheen luôn giữ được nét sáng bóng sang trọng. Tuổi thọ pin của đồng hồ kéo dài từ 2 đến 3 năm nên người đeo hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của đồng hồ. Mặt kính được làm từ mặt kính khoáng nên khả năng chống va đập cực kì tốt.

 

button-mui-ten-3Top 3 mẫu đồng hồ Casio Sheen HOT hiện nay:

 

  1. SHE-3023-4A:

Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi bật, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách làm điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục của bạn. CasioVietnam xin giới thiệu bạn chiếc đồng hồ nữ hot nhất năm 2014: Casio SHE-3023-4A.

Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio SHE-3023-4A được thiết kế sang trọng phù hợp cho chị em trên 22 tuổi đeo đi làm, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc đến những nơi sang trong.

she-3023-4a

Độ chính xác gần như tuyệt đối sai số chỉ là +-20 giây/tháng, với chiếc đồng hồ này bạn sẽ luôn có một thời gian chính xác cho mọi việc. Thông số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.

  1. SHE-3028D-7A.

Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi bật, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách làm điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục của bạn. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A mới nhất 2014 với thiết kế tinh tế cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp chị em nổi bật.

Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A được thiết kế sang trọng phù hợp cho chị em trên 24 tuổi đeo đi làm, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc đến những nơi sang trọng.

she-3028d-7a

she-3028d-7a-1

Độ chính xác gần như tuyệt đối sai số chỉ là +-20 giây/tháng, với chiếc đồng hồ này bạn sẽ luôn có một thời gian chính xác cho mọi việc. Thông số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.

  1. SHE-3029SG-7AU.

Đồng hồ luôn là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong mùa hè này. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ thời trang với kiểu dáng sang trọng và nữ tính thì đừng bao giờ bỏ qua chiếc đồng hồ cao cấp Casio SHE-3029SG-7AU.

Thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, mặt số được thiết kế đặc biệt, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316l với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

she-3029sg-7au she-3029sg-7au-1

Đồng hồ Casio SHE-3029SG-7AU là một trong hàng triệu cỗ máy thời gian hoàn hảo của Casio, độ chính  xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng chất tăng cường độ cứng, chống va đập, trầy xước và chống nước tốt ở độ sâu 30m.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ Casio Sheen hay không? Để tham khảo thêm được nhiều mẫu mã đồng hồ chính hãng dành cho nữ của hãng Casio hiện nay các bạn có thể truy cập vào web: Casiovietnam.net.

dat-hanh-123

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here