Đồng hồ CASIO chính hãng giảm giá 50% – Mừng giáng sinh và năm mới 2017

0
4172

Đồng hồ CASIO chính hãng giảm giá 50% Chào đón Giáng sinh và Năm mới 2017 đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm kéo dài từ ngày 23/12/2016 – 02/01/2017 trên tất cả các hệ thống của Casiovietnam.

Print

Đồng hồ Casio là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, với thiết kế đẹp mắt ấn tượng cùng bộ máy hoạt động bền bỉ. Casio Japan mới đầu cho ra đời là dòng đồng hồ điện tử cực kì ấn tượng khác biệt hẳn với các thương hiệu đồng hồ khác.

Đặc biệt đồng hồ đeo tay của Casio mang hơi hướng thể thao có nhiều chức năng phục vụ đời sống của con người. Khả năng chống nước, chống va đập, chống xước là số 1 trong tất cả các dòng đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay.

giam-gia-dong-ho-3

mui-ten3-di-xuong-1

Mục Lục

Đồng hồ Casio G-Shock giảm giá 15%

 

Đồng hồ Casio Edifice giảm giá 15%

 

 Đồng hồ đeo tay Casio nam giảm giá 10%

 

 Đồng hồ nữ Casio giảm giá 10%

 

V, Mẫu đồng hồ Casio giảm giá 50 % 

Đồng hồ Casio giảm giá cực sốc lên đến 50% bạn tin không? Chúng tôi chia sẻ với bạn dòng sản phẩm được giảm giá cực sốc.

1, Đồng hồ Casio MTP-X100G-9AVDF

Đồng hồ Casio MTP-X100G-9AVDF được thiết kế vô cùng thời trang cá tính phần dây đeo và vỏ được mạ vàng ion cao cấp. Đồng hồ 3 kim thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ đeo tay to khỏe khoắn phù hợp cho các bạn nam.

mtp-x100g-9avdf-0

2, Đồng hồ Casio MTP-X100L-7AVDF

Đồng hồ Casio MTP-X100L-7AVDF mặt đồng hồ to mạnh mẽ, dây da nâu trơn mang đến sự sang trọng cho người đeo mặt kính khoáng cường lực chống trầy xước, các kim quay cùng với các chữ số la mã hay vạch chỉ giờ được mạ viền đen thật nổi bật. Đồng hồ đeo tay hiện đầy đủ thứ, ngày, tháng.

dong-ho-casio-mtp-x100l-7avdf-4

3, Đồng hồ Casio MTP-X300L-7AVDF

Đồng hồ nam Casio MTP-X300L-7AVDF là sự kết hợp với 2 màu nâu trắng sang trọng. Viền mặt đồng hồ được mạ bạc sáng bóng. Sự kết hợp tinh tế giữa các số và vạch chỉ giờ không làm rối mắt người sử dụng mà còn mang lại nét cổ điển lại hiện đại.

dong-ho-casio-mtp-x300l-7avdf-1 dong-ho-casio-mtp-x300l-7avdf-3

Casiovietnam.net là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Với phương châm nói không với hàng giả, hàng Fake chúng tôi sẽ luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng.

Chúc Quý khách hàng một mùa Giáng sinh An lành và năm mới 2017 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

anh-dat-hang

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here