Đồng hồ đeo tay Casio F-91W-1DG có được bảo hành không?

0
2506

Đồng hồ đeo tay Casio F-91W-1DG có được bảo hành không? là điều băn khoăn của người tiêu dùng khi chọn mua những mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển của hãng Casio

Đồng hồ Casio là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới với thiết kế đậm chất cổ điển, siêu bền và mạnh mẽ và cá tính. Chất liệu sử dụng của phần vỏ bên ngoài thường bằng nhựa dẻo bền bỉ mang lại sự yên tâm khi sử dụng.

button-mui-ten-3 99 MẪU ĐỒNG HỒ CASIO GIẢM GIÁ 20%

 

F-91W-9QDF-1

Đồng hồ Casio điện tử Casio F-91W-1DG được thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với màu chủ đạo là màu đen, phong cách đồng hồ cổ điển, đơn giản, màn hình hiển thị LED nhỏ gọn, với nhiều chức năng như xem giờ, hẹn giờ, đèn nhìn ban đêm và có thể trở thành một chiếc đồng hồ thể thao.

Đồng hồ Casio có dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp, sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50m nên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động, thể thao hay bơi lội mà không phải lo làm hỏng món đồ yêu thích của bạn.

F-94WA-9DG-4

Tuy thiết kế mang đậm phong cách thời trang nhưng lại không hề lỗi mốt và sử dụng được cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính giúp bạn dễ dàng phối đồ đi làm, đi học hay đi dạo phố.

Ngoài ra, đây còn là dòng đồng hồ đeo tay huyền thoại có giá trị khá bình dân nên sản phẩm luôn nằm trong TOP đồng hồ bán chạy nhất hiện nay qua các năm của hãng đồng hồ Casio.

Đồng hồ đeo tay Casio F-91W-1DG có được bảo hành không? Là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi chọn mua dòng sản phẩm này hiện nay. Đây là dòng sản phẩm không được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng mà chỉ bảo hành trực thuộc đại lý bán sản phẩm Casiovietnam.net.

Các bạn có thể tìm mua hàng chính hãng cho sản phẩm đồng hồ F-91W-1DG tại các đại lý chính hãng của AN KHÁNH-AN KHUÊ trực thuộc trên toàn cả nước.

anh-dat-hanh-casio

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here