Cách chỉnh kim đồng hồ G Shock AW-590 và GA-120 dễ như ăn kẹo

0
5863

Cách chỉnh kim đồng hồ G Shock AW-590, AW-591 và GA-120 sẽ được giới thiệu với các bạn trong bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng đồng hồ G Shock điện tử một cách dễ dàng nhất.

Như các bạn đã biết đồng hồ G Shock là vua của các dòng đồng hồ thể thao với thiết kế hầm hố, góc cạnh tạo sự mạnh mẽ cho người đeo.

Mục Lục

Một số dòng đồng hồ G Shock thông dụng hiện nay

Chữ ”G” trong G Shock được bắt nguồn từ nghĩa Gravity có nghĩa là không trọng lực kết hợp với từ ”shock” ý muốn nói đến khả năng chịu đựng và độ bền của đồng hồ.  Khi sản xuất các nhà nghiên cứu và chuyên gia đã suy nghĩ về công nghệ  và tạo ra điểm nhấn thu hút người yêu thích đồng hồ.

Một sản phẩm khi cho ra đời phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường các sản phẩm của Casio đều hài hòa giữa 50% là công nghệ, và 50% là thời trang bởi lẽ đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm G Shock là các bạn trẻ.

Mẫu đồng hồ G Shock được các bạn trẻ vô cùng yêu thích

Thiết kế trẻ trung màu sắc ấn tượng, hầm hố góc cạnh xác xảo trong từng chi tiết nhỏ. Công nghệ được tích hợp với chiếc G Shock đều khiến người tiêu dùng phải bất ngờ ngoài các khả năng chống shock mạnh, chống va đập, chống rung, chịu được nhiệt độ thấp và áp lực dòng nước tới 200m,…mà đồng hồ G Shock còn tích hợp kết nối Bluetooth, chỉnh giờ theo múi giờ của hơn 29 thành phố,  chức năng la bàn, đo nhiệt độ,…

Đồng hồ đeo tay G Shock AW-591 chính hãng

Dòng đồng hồ G Shock AW-590 và GA-120 có cách chỉnh kim khác nhau nên chúng tôi viết bài viết này giúp bạn có cách chỉnh đúng nhất. Do đồng hồ AW-590 sử dụng chế độ H-SET khác với các dòng khác điển hình là dòng GA-120. Bạn có thể áp dụng cách chỉnh đồng hồ AW-590 cho các dòng H-SET còn dòng GA-120 cho các dòng đồng hồ G Shock thông dụng có chế độ chọn theo múi giờ thành phố.

Đồng hồ G Shock có rất nhiều các tính năng như: 

–  Chế độ chỉnh giờ.

– Chế độ Bấm giờ StopWatch (STW).

– Chế độ đếm ngược Countdown (TMR).

– Chế độ chỉnh giờ toàn cầu World Time (WT).

– Chế độ báo thức Alarm (ALM).

I. Giới thiệu về chức năng 4 nút trên đồng hồ G Shock

  • Nút A (Được gọi là nút Adjust): Chức năng khởi động và thoát điều chỉnh sau khi chỉnh sau.
  • Nút B (Được gọi là nút Reverse): Có chức năng để chỉnh đèn hoặc giảm số lúc chỉnh giờ.
  • Nút C (Được gọi là nút Mode):  Chức năng chọn các chế độ cần chỉnh.
  • Nút D (Được gọi là nút Forward): Chức năng nâng cao số khi chỉnh giờ.

II, Cách chỉnh kim đồng hồ G Shock AW-590 bà AW-591

Hai dòng sản phẩm này có nhiều tương đồng chính vì vậy mà cách chỉnh giờ của dòng đồng hồ này cũng giống nhau.

Sau khi bạn chỉnh đúng giờ điện tử theo đúng múi giờ thành phố bạn đang sống thì bạn làm các bước sau để chỉnh kim của đồng hồ:

Bước 1: Bấm nút C tới khi màn hình hiện H-set.

Bước 2: Giữ nút A, màn hình sẽ nhấp nháy.

Bước 3: Giữ nút D, khi thấy kim phút chạy, bấm ngay nút B rồi thả ra kim sẽ tự động chạy, lúc kim chạy tới đúng giờ muốn chỉnh bấm một nút bất kỳ để kim dừng lại. >>> Khác với các dòng khác G Shock khác bạn sẽ phải ấn dùng lại khi đúng giờ chứ mẫu đồng hồ này không tự dừng kim theo múi giờ.

>>> Lưu ý: kim sẽ không thể chạy ngược được vậy nên chú ý khi kim quay.

Bước 4:  Bấm nút A để thoát.

II, Cách chỉnh kim đồng hồ G Shock GA-120 và các dòng đồng hồ G Shock khác

Đối với các dòng đồng hồ G Shock khác bạn chỉ cần chọn đúng múi giờ là kim của đồng hồ G Shock sẽ tự quay về đúng thời gian của giờ điện tử:

Bước 1: Bạn giữ nút A (Adjust) đến khi phần giờ thành phố nhấp nháy ( VD: nó là hiện ra là giờ TYO có nghĩa nó đang là giờ tokyo của Nhật Bản)

Bước 2: Bạn nhấn nút D (Forward) để chọn về đúng múi giờ thành phố bạn đang sống vd như Việt Nam sẽ là giờ BKK)

Bước 3: Bạn nhấn nút A (Adjust) để kết thúc quá trình thì phần kim của đồng hồ sẽ quay theo đúng múi giờ điện tử.

Nếu trong quá trình bạn chỉnh mà kim và đồng hồ số vẫn chưa khớp thì chỉnh theo những bước sau:

Bước 1: Khi đang ở chế độ xem giờ, giữ nút D trong vòng 3s, màn hình sẽ hiện lên ‘H-set’. Bấm nút D để chỉnh kim tốc độ ở mặt đồng hồ phía trên quay tới vạch số 50.

Bước 2: nút C, lúc này kim phút và kim giờ sẽ quay rồi giới hạn lại. hiện giờ bấm nút B, D chỉnh kim phút quay cho tới lúc đồng hồ chỉ 12h, sau chậm triển khai ấn nút A để thoát ra, lúc này đồng hồ kim sẽ khớp mang đồng hồ số.

Trên đây là quá trình chỉnh kim đồng hồ G Shock hi vọng sẽ giúp bạn có thể chỉnh đồng hồ G Shock một cách chính xác nhất.

Content Protection by DMCA.com

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm đồng hồ G Shock dưới đây >>>

mui-ten

Đồng hồ G-Shock-2017

Đồng hồ Casio G-Shock được thiết kế thanh lịch đẹp mắt cho bạn thêm tự tin khẳng định cá tính, đồng hồ casio của bạn với màu sắc hài hòa, cách điệu với những vạch đỏ ấn tượng tạ…

Giá: 4,738,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến,…

Giá: 3,151,000đ

Đồng hồ G-Shock

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến,…

Giá: 3,986,000đ

Đồng hồ G-Shock

AW - 590 - 1ADR

Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển,….

Giá: 2,185,000đ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here