Mãn nhãn với đồng hồ Casio Standard AE-1000W-1AVDF

0
2949

Đồng hồ Casio Standard AE-1000W-1AVDF là dòng đồng hồ cao cấp với thiết kế mang đậm phong cách thể thao cùng với đa dạng chức năng khác nhau rất phù hợp đối với những bạn nam mạnh mẽ và năng động. 

Đồng hồ nam AE-1000W-1AVDF mang đậm chất thể thao được thiết kế với đa dạng chức năng khác nhau cho các bạn sử dụng cùng với kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực cao cấp nên chống va đập và trầy xước cực tốt, thêm vào đó là màn hình led được lắp trong đồng hồ giúp hiển thị thời gian ở bên trong số, giờ giấc hiển thị to và rõ ràng.

Mục Lục

Casio – thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào

Nói đến Casio là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghệ chế tác thiết bị điện tử hàng đầu của Nhật Bản. Ngoài Thụy Sĩ thì Nhật Bản vẫn  luôn tự hào với các tuyệt tác về đồng hồ của mình. Thương hiệu Casio được thành lập vào đầu những năm 1946. Đồng hồ Casio được xem là đại diện cho một thế hệ đầy tính khoa học ứng dụng. Không chỉ sản xuất các sản phẩm kỹ thuật như quan kế, máy tính, máy đếm phục vụ kỹ thuật mà Casio còn sản xuất dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay cá nhân và đây là sản phẩm đại chúng và được yêu thích nhất trên toàn cầu bởi tính năng đa dạng, giá trị ứng dụng cao cũng như thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, giúp làm tăng độ chính xác dù sử dụng trong môi trưòng khắc nghiệt.

Vào năm 1975, hãng đã tung ra dòng sản phẩm đồng hồ kỹ thuật số Casiotron và nó đã trở thành biểu tượng rất đáng tự hào của Casio. Không những thế Casio cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sử dụng tinh thể thạch anh cho đồng hồ và trở nên nổi tiếng với nhiều chủng loại đồng hồ điện tử đeo tay tích hợp nhiều tính năng như máy tính đơn giản, thể hiện nhiều múi giờ, áp kế, nhiệt kế cao độ… trong đó, dòng Baby-G và G-shock đã được hãng xây dựng vị trí khá là vững mạnh và bền vững trên thị trường.

Suốt 10 năm qua, chỉ tính riêng tại Anh Quốc, Casio đã bán hơn 2 triệu đồng hồ dòng Baby-G cũng như G-shock và được vinh dự trở thành chiếc đồng hồ chính thức tại kỳ World Cup 2006. Các sản phẩm đồng hồ Casio ngày nay được hãng sản xuất nhằm biểu tượng của giới trẻ, năng động, hiện đại, hợp thời trang, đại chúng và trong số đó là chiếc đồng hồ Casio Standard AE-1000W-1AVDF

Đồng hồ Casio Standard AE-1000W-1AVDF

Đồng hồ AE-1000W-1AVDF là mẫu đồng hồ có rất nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao cực kì chính xác

Đồng hồ Casio AE-1000W-1AVDF được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không gây kích ứng da dù đó có là làn da nhạy cảm, sản phẩm nhựa không độc hại với người dùng và chống thấm mồ hôi cực tốt. Điều đặc biệt nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là tuổi thọ pin có thể lên đến 10 năm, có nghĩa là tùy thời điểm và tùy vào người sử dụng thì có thể các bạn làm hư chiếc đồng hồ nhưng pin của nó có thể vẫn chưa hết.

Thông số kỹ thuật

Chất liệu vỏ: Nhựa

Chất liệu dây đeo: Nhựa

Mặt kính: Nhựa và có hình cầu

Đèn LED: Có thể tùy chọn thời lượng phát sáng

Khả năng chống nước: 100m

Giờ thế giới: 31 múi giờ, bật hoặc tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày

Múi giờ: 4 thành phố khác sau

Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây: khả năng đo: 23:59’59,99”

Đồng hồ đếm ngược 1/10 giây: 1 giây đến 24 giờ

Độ chính xác: ±30 giây một tháng

Định dạng giờ: 12/24

Tuổi thọ pin xấp xỉ: 10 năm với pin CR2025

Tổng trọng lượng : 40g

Cách bảo dưỡng và sử dụng

Cần tránh:

  • Ngăn cấm sử dụng bất kì chất làm sạch, dung môi, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.
  • Không được chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.
  • Không nên đeo các vòng đeo taycùng với đồng hồ vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.
  • Tránh tiếp xúc và va chạm với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh
  • Không được sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.
  • Không được để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Cần làm:

  • Bạn phải tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để tránh hao pin và kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt.
  • Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.
  • Luôn làm sạch đồng hồ theo định kỳ bằng vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
  • Thay pin khi chuyển động kim giây không đều hoặc đồng hồ chạy sai giờ vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

ĐỂ BIẾT THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ XEM TẠI: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here