Khi nào thì chúng ta cần thay dây da cho đồng hồ?

0
2772

Nếu bạn là một trong những tín đồ của dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay thì chắc hẳng rằng chúng ta không thể thiếu dòng sản phẩm đồng hồ dây da, nhất là đối với phái nữ hiện nay. Khi đồng hồ không đơn giản chỉ là sản phẩm giúp chúng ta cập nhật chính xác thông tin giờ giấc mà còn được xem là một món phụ kiện, trang sức giúp chúng ta thêm phần tự tin và tỏa sáng khi xuất hiện.

Ngoài ra, điều yêu thích của phái nữ khi sử dụng đồng hồ dây da còn có thêm ưu điểm là càng đeo lâu thì dây càng ôm vào cổ tay của chúng ta trông vô cùng đẹp mắt, sản phẩm dây da còn khá nhẹ nhàng làm cho người đeo cảm giác vô cùng dễ chịu.

Tuy nhiên, khuyết điểm chính là trong quá trình sử dụng lâu dài dây da sẽ bị mòn, bị sần, thậm chí bị đứt nên chúng ta phải thay dây. Nhưng hiện nay nhiều khách hàng đang thắc mắc không biết “ thay dây da đồng hồ nữ ở Hà Nội” ở đâu là uy tín, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều các cửa hàng và đại lý thay dây da đồng hồ, tuy nhiên nếu các bạn muốn thay dây da đồng hồ nữ chính hãng, uy tín tại Hà Nội thì các bạn có thể ghé tại những địa chỉ sau:

  1. 42 Trường Chinh, Hà Nội.
  2. 291 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Khi nào thì chúng ta cần thay dây da cho đồng hồ?

  • Nhiều người có quan điểm rằng dây đồng hồ không quan trọng, thay dây nào cũng được và chúng không cần thiết phải bảo quản. Tuy nhiên, đó là những suy nghĩ vô cùng sai lầm khiến cho đồng hồ chúng ta mất đi giá trị và vẻ đẹp vốn có của chúng.
  • Thời gian trung bình để chúng ta thay dây cho một chiếc đồng hồ dây da tầm khoảng 2-3 năm tùy vào tình hình chất liệu dây lúc đó. Vì dù là da tốt thì do thời gian sử dụng khá lâu và thời tiết tiếp xúc trực tiếp lên sản phẩm cùng với nhiều yếu tố khác làm cho dây da của đồng hồ không còn được như lúc ban đầu và là thời điểm để chúng ta thay dây cho sản phẩm.
  • Nguyên nhân tiếp theo để chúng ta phải thây dây cho đồng hồ của mình chính là dây da đã bị bạc màu đo thời gian dài sử dụng. Vì khi thiết kế mặt và dây nhà sản xuất đã cho phối màu khá hợp lý tinh tế giúp nâng cao giá trị của đồng hồ. Chính vì thế khi chúng ta cảm thấy màu sắc của dây da đã bạc thì chúng ta nên thây dây cho đồng hồ của mình.
  • Biểu hiện tiếp theo để chúng ta thay dây cho sản phẩm chính là bị bong tróc, nổ rộp. Đây cũng là tình trạng thường gặp cho dây da đồng hồ trong quá trình sử dụng quá lâu làm cho phần da không còn được đẹp và hoàn mỹ như lúc ban đầu nên chúng ta phải thây dây da cho đồng hồ của mình.
  • Nguyên nhân nữa để chúng ta thây dây da cho đồng hồ của mình chính là bị gãy do sử dụng nhiều. Trong quá trình sử dụng thì chúng ta không thể tránh được trường hợp hay tháo ra đeo vào và đặc biệt đeo 1 nấc cố định làm cho dây da của đồng hồ bị gãy, đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khuyến chúng ta phải thây dây da cho đồng hồ.

Khi chọn địa chỉ để chúng ta thay dây cho đồng hồ của mình thì chúng ta nên chọn dựa theo những tiêu chí sau:

  • Chúng ta nên chọn những cửa tiệm lớn, có thợ nghề kinh nghiệm nghệ thuật và thẩm mỹ như vậy sẽ giúp chúng ta tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm dây da thích hợp và giúp mình làm mới chiếc đồng hồ.
  • Tiếp theo, chúng ta nên chọn những cửa hàng thay dây uy tín, lâu năm trong nghề và được nhiều người tin tưởng chọn lựa.
  • Nguồn gốc sản phẩm dây thay cho chúng ta phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Cuối cùng là khi thay và mua dây thì chúng ta phải nhận được những chính sách bảo hành hợp lý.

Cập nhật những tin tức mới nhất tại: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here