Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio G-Shock G Mix siêu dễ

0
7658

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio G-Shock G Mix như thế nào? cũng như cách sử dụng đồng hồ G Shock G Mix có khó không hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây:

Đồng hồ Casio G-Shock là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì với nhiều tính đồ đồng hồ hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cá tính, mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại khá tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, dòng  sản phẩm này còn được nhiều người yêu thích bởi độ bền và khả năng chống nước cao, ngoài ra còn có khả năng chống sốc, chống trầy xướt,…mà nhiều dòng sản phẩm đồng hồ khách không có.

Hiện nay, dòng sản phẩm đồng hồ Casio G-shock đang thu hút khách hàng bởi dòng sản phẩm G Mix vô cùng hiện đại với nhiều tính năng mới như: Điều chỉnh nhạc, thiết đặt đồng hồ, kết nối Bluetooth,…

Tìm hiểu cụ thể tính năng hiện đại của dòng đồng hồ G-shocl Gmix:

  1. Mục Lục

    Điều chỉnh nhạc:

Kết nối với ứng dụng nhạc của G Mix mới cho phép chúng ta điều chỉnh thiết đặt phát lại nhạc từ đồng hồ mà không cần phải lấy điện thoại ra. Chúng ta có thể sử dụng điện thoại của bạn để tìm kiếm bài hát đang phát ở vị trí của bạn và hiển thị tên bài hát đó lên đồng hồ và còn tạo âm thanh từ điện thoại của bạn bằng cách nhấn nút trên đồng hồ. G Mix App giúp cho việc phát lại nhạc thú vị hơn bao giờ hết.

  1. Thiết đặt đồng hồ và chức năng chỉnh giờ hiện đại:

Hiện nay chúng ta có thể sử dụng điện thoại thông minh của bạn để cấu hình thành phố và giờ thế giới, thời gian báo giờ, thời gian bắt đầu bấm giờ và những thiết đặt hay dùng khác mà không cần thực hiện những thao tác nút phiền phức trên đồng hồ. Thiết đặt được chuyển đến đồng hồ ngay lập tức.

  • Thiết đặt giờ thế giới:

Tính năng giờ thế giới của dòng đồng hồ G Shock bao gồm khoảng 300 thành phố. Bản đồ đồ họa thế giới hoặc danh sách thành phố có thể được dùng để chạm tên của thành phố mong muốn trên điện thoại và hiển thị thời gian hiện tại ở đó ngay lập tức cho bạn. Điều này có nghĩa bạn có thể truy cập vào thời gian hiện tại gần như bất cứ đâu trên toàn cầu bằng đầu ngón tay bất kể bạn đang ở đâu đi nữa.

  • Thiết đặt báo thức:

Thiết đặt báo thức chúng ta có thể được cấu hình với G-SHOCK+. Bạn có thể cấu hình thiết đặt báo thức mà không cần thực hiện bất cứ thao tác nào trên đồng hồ như những dòng sản phẩm truyền thống.

  • Thiết đặt bấm giờ thế thao:

Cũng như thiết lập báo thức chúng ta cũng thực hiện trên cấu hình G-Shock và không cần thao tác trực tiếp trên đồng hồ.

  • Thiết đặt giờ cơ bản:

Chúng ta có thể sử dụng giao diện trực quan của ứng dụng G-SHOCK để cấu hình thiết đặt đồng hồ và xóa bỏ nhu cầu về thao tác nút phức tạp trên đồng hồ như chúng ta hay làm trước kia.
Chuyển đổi định dạng 12/24 giờ, BẬT/TẮT âm xác nhận nút đồng hồ, phương thức cảnh báo cho báo giờ và bấm giờ, thời lượng đèn chiếu sáng, hạn chế thời gian kết nối, điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ của chúng ta.

  1. Kết nối Bluetooth:

  • Kết nối hàng ngày đến ứng dụng để cập nhật thiết lập giờ hiện tại của đồng hồ:

Nút nhấn kết nối với ứng dụng để lấy thiết đặt thời gian hiện tại của điện thoại chúng ta. Đồng hồ cũng có thể được cấu hình để tự động kết nối với điện thoại mỗi ngày một lần để cập nhật thiết đặt giờ hiện tại chính xác. Kể cả khi bạn di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vực có múi giờ khác, chỉ cần kết nối đến điện thoại được cấu hình với thiết đặt cho vị trí của bạn để cập nhật thiết đặt đồng hồ nhanh và dễ dàng, chính xác.

  • Định vị điện thoại của bạn một cách dễ dàng:

Chúng ta nút trên đồng hồ sẽ làm cho điện thoại của bạn phát ra âm thanh ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng hay chế độ rung đã cài đặt. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng xác định được vị trí điện thoại của mình ngay cả khi điện thoại ở bất kỳ đâu.

Để có thể kết nối điện thoại với đồng hồ bạn cần cài ứng dụng G Shock + . Đây là ứng dụng cơ bản để kết nối và giao tiếp với G-SHOCK có bật Bluetooth® THÔNG MINH. Ghép nối đồng hồ với điện thoại thông minh của bạn cho phép sử dụng nhiều chức năng Kết nối di động khác nhau nâng cao đáng kể trải nghiệm điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng G-SHOCK+ cũng đơn giản hóa các thao tác đồng hồ nhất định bằng cách cho phép bạn thực hiện chúng trên màn hình điện thoại.

Content Protection by DMCA.com

Tham khảo thêm tin tức mới nhất về đồng hồ Casio chính hãng tại: https://dongho.timemart.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here