Casio ra mắt đồng hồ EDIFICE năng lượng mặt trời “Speed and Intelligence”

0
2141

Casio ra mắt đồng hồ EDIFICE năng lượng mặt trời “Speed and Intelligence” hay còn gọi dòng đồng hồ kết hợp giữa tốc độ và bộ máy thông minh khiến người yêu thích đồng hồ không khỏi trầm trồ.

Vừa qua hãng Casio tổ chức sự kiện cho ra đời dòng đồng hồ mới bổ sung vào dòng EDIFICE với bộ máy chronograph hiệu suất cao kết hợp thiết kế năng động với công nghệ tiên tiến. Bốn mô hình EQS-600 mới là những chiếc chronograph sử dụng năng lượng mặt trời và mặt số 3D.

Dưới khái niệm “Tốc độ và Thông minh”, thương hiệu EDIFICE gợi lên cảm giác vận tốc trong xe thể thao, đồng thời cung cấp các chức năng đa dạng có thể thực hiện bằng công nghệ điện tử tiên tiến. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tạo nên cảm giác mạnh cho người yêu thích đồng hồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các đồng hồ EQS-600 mới được cung cấp năng lượng mặt trời, và chúng có tính năng đồng hồ bấm giờ có thể đo được đến 30 phút trong gia đoạn một giây. Tay quay số ở vị trí 6 giờ đóng vai trò chỉ báo mức pin để thuận tiện hơn.

Đồng hồ cũng có tính năng quay số ba chiều. Sử dụng công nghệ khuôn mẫu độc quyền do Yamagata Casio phát triển ở Nhật Bản, mặt số của mặt đồng hồ được tích hợp với mặt đồng hồ 3D, tạo ra một cái nhìn độc đáo cho EDIFICE. Các đường nét bằng giọng nói của màu đỏ, xanh hoặc vàng thiết lập một thiết kế gợi lên một hình ảnh tiên tiến của vận tốc cao. Màu sắc cũng được sử dụng cho bàn tay thứ hai, vì tác động thiết kế lớn hơn và dễ đọc hơn.

Mã sản phẩm
Màu
Chất liệu
EQS-600DB-1A4
Đỏ đen
Kim loại
EQS-600D-1A2
Màu xanh da trời
Kim loại
EQS-600DB-1A9
Vàng / Đen
Kim loại
EQS-600BL-1A
Đỏ đen
Da

Mục Lục

Thông số kỹ thuật

Độ chống nước
100 mét
Stopwatch
Đồng hồ bấm giây 1 giây; Công suất đo: 29’59 “; Chế độ đo: thời gian trôi qua, thời gian chia, lần thứ 1 và thứ 2
Các tính năng khác
Ngày, chỉ báo mức pin
Nguồn năng lượng
Năng lượng mặt trời
Độ chính xác
± 20 giây mỗi tháng
Thời gian hoạt động pin ước lượng
Khoảng 5 tháng
Kích thước của Case
52,9 x 49,0 x 13,2 mm
Tổng khối lượng
EQS-600D / 600DB: 167g
EQS-600BL: 95g

 

Tham khảo thêm tin tức đồng hồ Casio mới nhất tại: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here