Khám phá bí mật đồng hồ G Shock GAS-100 Tough Solar hot nhất

0
3836

Mới đây hãng đồng hồ Casio tung ra bộ sản phẩm đồng hồ G Shock pin năng lượng mặt trời siêu họt với những màu sắc ấn tượng.

G-SHOCK được xem là ông vua của dòng đồng hồ thể thao với các thiết kế hầm hố đậm chất thể thao, Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tạo lên mặt đồng hồ góc cạnh với size mặt lên tới 52,5mm thương hiệu đồng hồ không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ bền đồng hồ hiển thị giờ hiện hành. Những mẫu đồng hồ mới dựa trên mẫu vỏ lớn Tough Solar GAS-100.

Từ những màu sắc phổ thông như đen, đen mạ vàng tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này. GAS-100 có đường gờ bằng thép không gỉ mang lại thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với nhiều phong cách thời trang, trong khi GAS-100G có đường gờ bằng thép không gỉ và bề mặt mạ ion vàng để mang lại vẻ đẹp nổi bật. GAS-100B có đường gờ bằng nhôm đen để mang đến thiết kế sành điệu.
Quá trình đúc khuôn độc đáo của CASIO được sử dụng để chế tạo các vạch giờ tráng phủ kết tinh, kết hợp với đường gờ bằng kim loại để tạo nên kiểu dáng sang trọng.

  • Tough Solar
  • Tính năng chuyển kim
  • Đèn Chiếu sáng cực mạnh (kép) chiếu sáng mặt đồng hồ và màn hình số

Dòng đồng hồ Casio G Shock được tích hợp đèn LED cho mặt đồng hồ (Đèn LED tự động hoàn toàn, Chiếu sáng cực mạnh, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau). Đèn LED cực tím cho màn hình số (Đèn LED tự động hoàn toàn, Chiếu sáng cực mạnh, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau) đều này giúp cho bạn dễ dàng xem giờ một cách nhanh chóng.

Đồng hồ G Shock sử dụng Pin năng lượng mặt trời đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Đồng hồ đeo tay hoạt động nhờ vào pin năng lượng mặt trời mà có thể dựa vào bất kỳ nguồn sáng nào. Đồng hồ đeo tay sử dụng các Panel cực nhạy trên mặt số để hấp thụ năng lượng ánh sáng chuyển hóa thành điện năng và như một thiết bị sạc pin. Đặc biệt, pin dự trữ hoàn toàn không chứa thủy ngân đây là một giải pháp thân thiện với môi trường.

Mục Lục

Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:

8 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
19 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy).

Cách chỉnh giờ đồng hồ GAS-100 siêu đơn giản:

Chức năng của 4 nút A,B,C,D trên đồng hồ G Shock:

– Nút A (Adjust): Nút khởi động và thoát

– Nút B (Reverse): Nút giảm chế độ chỉnh giờ ,nút đèn.

– Nút C (Mode): Nút xem chức năng và điều chỉnh đến các chế độ cần chỉnh

– Nút D (Forward): Nút tăng chế độ chỉnh giờ.

Các chế độ của đồng hồ G Shock

– Chỉnh giờ.

– Bấm giờ StopWatch (STW).

– Đếm ngược Countdown (TMR).

– Chỉnh giờ thế giới World Time (WT).

– Báo thức Alarm (ALM) ( Đồng hồ G Shock có 5 chế độ báo thức)

1. Chế độ chỉnh giờ:

+ Ấn nút Mode chọn đến chế độ xem giờ

+ Giữ nút A đến khi có tiếng beep >>> Phần giờ thành phố hiện tại của đồng hồ sẽ nhấp nháy.

+Bạn nhấn 1 trong 2 nút D và B để chọn lựa mã thành phố bạn muốn.

+ Nhấn nút A để thoát chế độ cài đặt.

Cách chỉnh đồng hồ Kim:

Cách chỉnh trường hợp 1 đối với dòng chỉnh theo múi giờ: bạn chỉnh theo các bước trên sau đó nhất nút A kết thúc quá trình kim sẽ tự quay theo giờ điện tử.

Cách chỉnh kim theo chế độ h-set

+ Bạn chọn mode đến chế độ xem giờ, giữ nút D trong vòng 3s cho đến khi màn hình sẽ hiện lên ‘H-set’. Bấm nút D để chỉnh kim tốc độ ở mặt đồng hồ phía trên quay đến vạch số 50.

+ Tiếp theo bấm nút C, lúc này kim phút và kim giờ sẽ quay rồi dừng lại. Bây giờ bấm nút B, D chỉnh kim phút quay cho đến khi đồng hồ chỉ 12h, sau đó ấn nút A để thoát ra, lúc này đồng hồ kim sẽ khớp với đồng hồ số.

THAM KHẢO THÊM TIN TỨC ĐỒNG HỒ TẠI: www.dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here