Vì sao bạn nên mua đồng hồ Casio pin 10 năm Chính hãng

0
3080

Đồng hồ Casio pin 10 năm tạo được sức hút trên thị trường bởi tuổi thọ pin ấn tượng, thiết kế đa dạng với nhiều mức giá thành khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu một sản phẩm ưng ý.

Mục Lục

Sức hút của dòng đồng hồ Casio pin 10 năm

Thứ nhất: áp dụng kỹ thuật cao

Điều tạo nên những chiếc đồng hồ Casio đẳng cấp trên toàn thế giới trước tiên chính là công nghệ. Sản phẩm của hãng Casio đều được vận dụng khoa học LSI (Large Scale Integration), Casio AE-1000/AE-2000 hay các dòng AE-1200/AE-1100 cũng không ngoại lệ. Đây là kỹ thuật giúp đồng hồ Casio đạt được độ xác thực cao, hoạt động liên tục trong mọi tình huống.

Ngoài ra, Casio AE-1000/AE-2000 hãy AE-1200/AE-1100 cũng được vận dụng đa chức năng với các chức năng cơ bản như: chế độ báo thức với 5 giờ báo riêng biệt, lịch tự động tới năm 2099, đồng hồ bấm giờ, 31 múi giờ trên thế giới, chế độ đo, đèn led tùy chỉnh. đặc biệt là có thể chống nước ở độ sâu 100m.

Thứ hai: Thiết kế ngoại hình mạnh mẽ

Bên cạnh chất lượng thì yếu tố cá tính luôn được các tín đồ đồng hồ để ý nhất là khi mua những chiếc đồng hồ nổi tiếng của Casio AE-1000/AE-2000, AE-1200/AE-1100 được yêu thích rất nhiều là do mẫu mã mạnh mẽ, nam tính mà không kém phần sang chảnh. Mặt đồng hồ Casio AE-1000 được kiểu dáng giống như bảng điều kiển trong buồng lái máy bay, bảng hiển thị bản đồ toàn cầu, khi mà Casio AE-2000 trông sáng sủa hơn mang bộ điều khiển màu xanh nước biển.

Có thể nói các dòng sản phẩm, Casio AE-1000 và AE-2000, AE-1200/AE-1100 là những chiếc đồng hồ nam giá tầm trung tuyệt vời nhất cho giới trẻ thích đồng hồ điện tử và muốn sở hữu một sản phẩm vừa chất lượng, vừa thời trang nhưng giá cả lại không quá đắt đỏ.

Thứ ba: Độ bền pin vô đối

Tính từ lúc mới tung ra thị trường, tuổi thọ pin lên đến 10 năm chính là từ khóa tạo nên độ nóng của chiếc sản phẩm Casio AE-1000/AE-2000, AE-1200/AE-1100 giúp thương hiệu này đánh bật các đối thủ đồng hồ điện tử khác. Có thể nói đặc điểm này là một trong những sức hút khó cưỡng lại của Casio 10 Year Battery sở hữu thể dùng liên tiếp 10 năm mà không cần thay pin.
Khả năng chống nước lên đến độ sâu 100 mét đã chẳng còn là vấn đề lo ngại cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội,…

Các chức năng của đồng hồ AE pin 10 năm

 Chức năng đèn LED với thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau giúp người dùng sử dụng được thuận tiện khi phải dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 Đặc biệt hơn nữa mọi tính năng của CASIO AE Pin 10 năm dường như chỉ xoay quanh hai chữ thời gian:

– CASIO AE có nhiều múi giờ (4 thành phố khác nhau), Giờ thế giới – 31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế) bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ chuẩn/Giờ thế giới giúp người sử dụng thuận tiện xem giờ không chỉ trong nước mà ngay cả khi đang phải làm việc tại nước ngoài.

– Xem giờ, hiển thị theo từng giây, hiển thị dạng 12/24H. Xem thứ trong tuần, xem ngày, tháng, năm. Các chức năng đó đều hiển thị rõ ràng đến từng chi tiết giúp người dùng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng đã có thể nắm bắt được hết các thông số cần xem.

– Đồng hồ Analog ở góc bên trái của màn hình đồng hồ luôn hiển thị giờ gốc, giờ địa phương của mỗi người. Nên mặc dù đang ở nơi cách nhau tận nửa vòng Trái Đất như Mỹ và Việt Nam thì chúng ta vẫn có thể biết được chính xác giờ của địa phương mình tại thời điểm muốn xem giờ.

– Đồng hồ Digital ở phía dưới số hiển thị to, rõ ràng rất dễ nhìn. Bất cứ lúc nào muốn xem giờ chỉ cần múi giờ các con số hiển thị trên màn hình đã đập ngay vào mắt bạn ngay cả khi ở ngoài trời nắng.

– Với chức năng đồng hồ bấm giờ 1/100 giây có khả năng đo 23:59’59,99” và chế độ đo thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất – thứ hai rất phù hợp với các hoạt động thể thao.

– Đồng hồ đếm ngược (Timer): Đếm ngược thời gian bắt đầu do bạn chỉ định. Con số cho biết số lần sẵn có, trong khi chỉ số thời gian cho biết thời gian bắt đầu tối đa.

– Báo thức (có thể đặt được hẳn 5 cái báo thức khác nhau): giúp người dùng có thể đặt được cả báo thức hàng ngày hay chỉ là báo thức theo giờ.

– Bấm giờ thể thao (Stopwatch): cũng là một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc đồng hồ. Đo chính xác được thời gian đã trôi qua với 1 lần bấm. Phân số cho biết đơn vị đo chi tiết, trong khi chỉ số thời gian cho biết phép đo thời gian tối đa. Lịch thì hoàn toàn tự động (đến năm 2099), bạn còn có thể Bật/tắt âm khi thao tác (có thể bật và tắt âm vang lên để báo hiệu sự thay đổi chế độ hay thao tác khác),…

 Ngoài ra, CASIO AE còn có hẳn một bản đồ mini ở góc phải.Ngoài việc tạo thêm sức hút và tinh tế cho chiếc đồng hồ thì nó còn giúp người dùng biết được múi giờ mà bạn đang xem là của thành phố nào và nằm ở đâu nhận biết bằng cách xem hiển thị của vệt đen trên bản đồ khi bạn di chuyển đến múi giờ nào thì vệt đen cũng sẽ hiển thị múi giờ tương ứng.

Với vô vàn những chức năng như vậy CASIO AE không chỉ đẹp và cá tính nó còn giúp cho người dùng quản lý được công việc, lập kế hoạch một cách tốt nhất có thể nhờ các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ.

ĐỂ BIẾT THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ XEM TẠI: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here