Casio Trình làng mẫu đồng hồ G-Shock G-STEEL GST-B100XA-1A siêu ấn tượng

0
3049

G-Shock G-STEEL GST-B100XA-1A gia nhập GST-B100X-1A và GST-B100TFB-1A 35 Anniversary Edition là mô hình GST-B100 Bluetooth kết nối thứ ba với một bezel sợi carbon. Được xây dựng vào tháng 11 năm 2017 tại Nhật Bản, GST-B100XA-1AJF có thân bằng thép không rỉ bằng bạc, màn hiển thị có màu xanh, và dải nhựa kép với lớp bên trong màu xanh hải quân. Vỏ được làm từ vật liệu sợi carbon Torayca và nhựa Nanoalloy độc quyền . Kết quả là một vật liệu chống va đập cao với dáng vẻ sợi carbon đặc biệt.

GST-B100XA-1A có màn hình hiển thị analog đầy đủ với thời gian quay số kép. Tính năng Bluetooth liên kết di động cho phép tự động đồng bộ hóa thời gian internet thông qua kết nối điện thoại thông minh, xem điều chỉnh cài đặt bằng ứng dụng điện thoại thông minh và chức năng tìm kiếm điện thoại. Các tính năng khác bao gồm năng lượng mặt trời Tough, đồng hồ bấm giờ 1 giây (24 giờ chia), đồng hồ đếm ngược (24 giờ), báo thức, hiển thị pin, chức năng tiết kiệm điện, lịch tự động với ngày / ngày trong tuần, và đèn LED.

Giống như các mô hình G-STEEL khác bằng sợi cacbon, GST-B100XA-1A có vỏ sapphire và thép không rỉ. Từ G-SHOCK tìm cách phát triển mệt mỏi và thiết kế, mô hình mới của G-STEEL sử dụng vật liệu cacbon cho bezel xuất hiện.

Được chấp nhận cho bezel với vật liệu carbon đặc trưng bởi trọng lượng nhẹ và độ cứng cao. Sợi carbon là vật liệu tiên tiến Toray “TORAYCA® ※ 1 ” và “NANOALLOY® riêng của mình ※ 2 của một loại vật liệu kết hợp” công nghệ áp dụng nhựa, nó đã tạo ra một tác động kháng bezel tuyệt vời.

 

Sử dụng thủy tinh sapphire đảm bảo rõ ràng rõ nét đối với các vết trầy xước trên kính, nó đã trở thành một thiết kế kết hợp sức mạnh và vẻ đẹp.

Ngoài ra, một dải urethane dày thông qua một dải đúc mới hai màu với một mô hình thể thao trên bề mặt và một màu xanh ở mặt sau. Các bộ phận kim loại được sử dụng cho vòng để giảm mòn do hao mòn. Chúng tôi xử lý màu xanh sang trọng như một giọng trên mặt số, kết hợp với màu sắc ở mặt sau của ban nhạc, đã cho một kết thúc thể thao để thể hiện các thiết kế dẻo dai.

Hợp nhất các thiết kế bền bỉ trong một cấu trúc tác động mới, từ G-STEEL trang bị với một chronograph với một màn hình tương tự, là sự xuất hiện của mô hình mới mặc một bezel carbon được hoàn thành bởi các vật liệu tiên tiến và công nghệ đổi mới.

 

  • Chức năng liên kết điện thoại thông minh (Thời gian thế giới khoảng 300 thành phố, báo thức, hẹn giờ, sửa vị trí kim, thay đổi thời gian)
  • Màn hình hiển thị pin
  • Tìm kiếm điện thoại di động
  • Lớp bảo vệ lớp mới
  • Tough Solar
  • Dual Dial World Time có thể hiển thị thời gian ở 2 thành phố cùng một lúc
  • Ánh sáng LED sáng cao (Super Illuminator)
  • Bên trong không phản xạ thủy tinh sapphire

Cập nhật những tin tức mới nhất tại: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here