Phiên bản đồng hồ Casio G-Shock Celestial Guardian 2018

0
2265

Phiên bản đồng hồ Casio G-Shock Celestial Guardian 2018. Casio đang phát hành một loạt bốn chiếc đồng hồ G-Shock lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc trong sự cộng tác của họa sĩ Jahan Loh và nhà thiết kế đồ họa người Singapore.

Dòng G-Shock Celestial Guardian được lấy cảm hứng từ Bốn Ký hiệu, các thiên thể tương ứng với một mùa cụ thể, điểm trọng yếu và phần tư của bầu trời. Azure Dragon, Vermilion Bird, White Tiger và Black Turtle được xem là những người bảo vệ bảo vệ giữ được thế giới theo thứ tự.

Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập hạn chế này đại diện cho một trong bốn con quái vật: GA-500CG-2A Azure Dragon, GA-700CG-7A Hổ trắng, GAW-100CG-4A của Vermilion Phoenix và GA-800CG-1A của Black Turtle. Một đám mây che đậy giống như ngụy trang bao phủ các vách ngăn và dải che giấu bóng của những người giám hộ thiên đường. Những mẫu thiết kế độc đáo này cung cấp một cái nhìn hiện đại và phong cách với những ảnh hưởng tinh tế từ các họa tiết truyền thống.

Dòng G-Shock Celestial Guardian sẽ có mặt tại Singapore và Trung Quốc, với GA-500CG-2A được phát hành vào tháng 2 năm 2018, GA-700CG-7A vào tháng 3, GAW-100CG-4A vào tháng 4 và GA -800CG-1A vào tháng Năm.

Từ G-SHOCK, thương hiệu đồng hồ không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ bền đồng hồ hiển thị giờ hiện hành, đã phát triển bộ sưu tập các mẫu đồng hồ mới với mặt đồng hồ rộng và thiết kế mang phong cách thể thao.

Mặt đồng hồ tròn kết hợp với kim đa chiều được sản xuất theo công nghệ đúc nhựa mới để tạo nên họa tiết hình bánh xe đạp đua, mang đến thiết kế thể thao hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Mặt số quay ngược LCD kỹ thuật số, mặt đồng hồ, vạch giờ và các thành phần khác được sắp xếp theo bố cục nhiều lớp vừa rất dễ đọc lại vừa hợp thời trang. Tất cả các nút đều nghiêng để giảm thiểu sự cọ xát với cổ tay.

Đây là mẫu kết hợp giữa đồng hồ số và đồng hồ kim đầu tiên của CASIO được trang bị nút bấm phía trước lớn ở vị trí 6 giờ. Một lần nhấn nút bấm phía trước trong Chế độ hiển thị giờ hiện hành sẽ khởi động đồng hồ bấm giờ ngay lập tức. Chức năng Thời gian đích cho phép bạn xác định thời gian bạn muốn đạt được trong một hoạt động, điều này sẽ rất hữu ích cho việc đua xe cũng như nhiều ứng dụng khác. Một động cơ hai cuộn dây dẫn động cho kim quay ngược để cho phép hoạt động đa chức năng nhanh chóng và chính xác.

Với thiết kế lớn, tập hợp nhiều chức năng hữu ích và nhiều tính năng khác, mẫu G-SHOCK GA-500 mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều nhu cầu hiển thị giờ đa dạng.

• Kim được tạo hình bằng công nghệ đúc mới
• Màn hình LCD và kim quay ngược đa chức năng
• Đồng hồ bấm giờ có cảnh báo Thời gian đích
• Khởi động đồng hồ bấm giờ bằng một lần nhấn từ Chế độ hiển thị giờ hiện hành
• Tính năng chuyển kim

Cập nhật những tin tức mới nhất tại: dongho.timemart.vn

Content Protection by DMCA.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here