Phong cách cực chất của thủ môn Hotboy Bùi Tiến Dũng

0
3024

Có lẽ chưa bao giờ cái tên Bùi Tiến Dũng lại được tìm kiếm nhiều đến thế sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam giành tấm vé vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Bùi Tiến Dũng đã không ít lần cứu thua và là người hùng bảo vệ cho khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997, tại Thanh Hóa) được mệnh danh là “người nhện trong khung gỗ” bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ. Trong trận tối qua, Dũng thủ môn lại một lần nữa thể hiện tố chất “người nhện” này. Anh đã xuất sắc bắt gọn quả penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq, góp công sức rất lớn cho chiến thắng của đội nhà.

Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ phát cuồng với anh chàng sinh năm 1997 khi Anh Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót. Đặc biệt anh chàng còn có gu thời trang siêu chất, cộng thêm lợi thế ngoại hình chuẩn của người mẫu, Tiến Dũng luôn thu hút người đối diện.

Gương mặt góc cạnh nam tính không chê được chỗ nào.

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng của chúng ta ngoài đời: Điển trai và ăn mặc chất ghê! – Ảnh 2.
Khi cởi chiếc áo thủ môn quen thuộc, Tiến Dũng quay về với diện mạo của một chàng trai 21 có gu ăn mặc đơn giản, trẻ trung mà vô cùng chất.

Khi chàng thủ môn thử chụp ảnh theo phong cách fashionista và thành công luôn!

Chiều cao 1m81 của Tiến Dũng đã phát huy tối đa tác dụng trên sân bóng lẫn trong đời thường. Khi Tiến Dũng diện áo sơ mi, quần Tây, dân tình ngẩn ngơ vì nét thư sinh, lịch lãm của anh chàng. Soái ca chị em vẫn tìm kiếm là đây!Nếu không nói, có ai tin chàng trai điển trai như tài tử điện ảnh này là thủ môn Bùi Tiến Dũng? Đúng là khí chất ngời ngời.


Không chỉ mỗi Tiến Dũng, các thành viên trong đội bóng cũng ăn mặc bắt mắt không kém. Gu thời trang của các cầu thủ Việt đúng là không đùa được đâu. Tiến Dũng từng chia sẻ trở thành thủ môn là ước mơ. Đây là điều tuyệt vời mà trước đây anh chưa từng được nghĩ tới.

Hãy cùng tham gia dự đoán kết quả tỷ số trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan vào 15h ngày 27/1 cùng Casio để nhận phần quà hấp dẫn và chương trình giảm giá siêu hót truy cập ngay: https://casiovietnam.net

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here