Khám phá G-Shock Mudmaster GSG-100-1A8 Tough Solar phiên bản giới hạn

0
3497

Khám phá G-Shock Mudmaster GSG-100-1A8 Tough Solar phiên bản giới hạn. GSG-100 và GWG-100 không có cảm biến giống như các dòng Mudmaster khác nhưng chúng có tính năng chiếu sáng tuyệt vời. GSG-100 có đèn LED kép tự động đầy đủ với đèn LED Đèn Chiếu Sáng Neon cho bàn tay và bộ đánh dấu và Siêu Ánh Sáng cho màn hình LCD.

Là một phần của dòng sản phẩm Mudmaster, những chiếc đồng hồ này có khả năng chịu bùn với cấu trúc bảo vệ nút hình trụ giúp bảo vệ các nút khỏi va đập và giữ bùn, bụi và cát. Giao diện đồng hồ được lấy cảm hứng từ các phương tiện và phương tiện cứu trợ thiên tai và thiết kế đơn giản, chắc chắn sẽ hấp dẫn những người làm việc ngoài trời trong các công việc đòi hỏi.

Mẫu Mudmaster GSG-100 đầu tiên bao gồm GSG-100-1A với dải màu đen, GSG-100-1A3 với dải màu xanh và GSG-100-1A8 với dải màu xám. Những người có kế hoạch sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số thường nên chọn GSG-100-1A3 hoặc GSG-100-1A8 với màn hình LCD tiêu chuẩn. Series GSG-100 là bản phát hành vào tháng 2 năm 2018 ở Châu Á và chúng tôi hy vọng sẽ sớm có phiên bản quốc tế rộng hơn.

Các tính năng bao gồm khả năng chịu sốc, chống nước 200 m, chống bùn, năng lượng Mặt Trời Tough, đèn LED tự động đầy đủ (đèn Neon và Super Illuminator), thời gian thế giới, stoper 1/100 giây (tối đa 59’59.99 “với thời gian trôi qua, thời gian, lần thứ 1), đếm ngược (100 phút), 5 báo động hàng ngày, chỉ báo mức pin, và chức năng tiết kiệm điện.

MUDMASTER của Dòng MASTER OF G, (chiếc đồng hồ được thiết kế và chế tạo cho những người làm việc ở những khu vực có nhiều gạch vỡ, bụi bẩn và mảnh vụn) vô cùng tự hào ra mắt các mẫu mới vừa có khả năng hoạt động theo năng lượng mặt trời vừa có kết cấu chống bụi bẩn và bùn đất.

Cấu trúc hình trụ bảo vệ nút của các mẫu này ngăn chặn mọi bụi bẩn và bùn đất, có thể dùng ở những môi trường khắc nghiệt. Thân hình trụ bảo vệ các nút trước lực tác động và cải thiện hoạt động của chúng. Đồng thời, miếng đệm bên trong các nút ngăn chặn các hạt cát và bụi bẩn xâm nhập.

Thiết kế gai góc của những chiếc đồng hồ này lấy hình tượng từ những chiếc xe và dụng cụ chuyên dụng mà các đội cứu hộ khẩn cấp sử dụng. Kim giờ và kim phút rộng cùng với các vạch giờ bằng chữ số Ả Rập giúp người dùng dễ đọc hơn trong điều kiện khắc nghiệt. Dây đeo có hoạt tiết chống trượt đặc biệt hoàn thiện thiết kế mạnh mẽ đầy ý nghĩa này. Các mẫu MUDMASTER mới này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai cần một chiếc đồng hồ hoạt động mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt.

+ Chống bụi bẩn và bùn đất
+ Tough Solar
+ Hai đèn LED — Đèn Neon (đèn cực tím) cho mặt đồng hồ / đèn nền trắng cho màn hình kỹ thuật số
+Tính năng chuyển kim

Thông số kỹ thuật

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa
Mặt kính khoáng
Neobrite
Chống va đập
Chống bùn
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Hai đèn LED
Đèn LED cho mặt đồng hồ (Đèn LED tự động hoàn toàn, đèn Neon, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), phát sáng sau)
Đèn LED cực tím cho màn hình số (Đèn LED tự động hoàn toàn, Chiếu sáng cực mạnh, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), phát sáng sau)
Chạy bằng năng lượng mặt trời
Giờ thế giới
31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 59’59.99”
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất – thứ hai
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 100 phút
Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 100 phút (khoảng tăng 1 giây và khoảng tăng 1 phút)
5 chế độ báo thức hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Tính năng chuyển kim (Kim dịch chuyển qua một bên để không che kết quả hiển thị trên màn hình kỹ thuật số).
Chỉ báo mức pin
Tiết kiệm năng lượng (màn hình trống để tiết kiệm năng lượng khi để đồng hồ trong bóng tối)
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 2 kim (giờ, phút (kim di chuyển 20 giây một lần))
Đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
8 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
19 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ : 56,2×54,9×17,3mm
Tổng trọng lượng : 88g

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here